Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Clip thẩm mỹ vùng kín - clip cận cảnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V397683
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/10/2020
Hết hạn
21/10/2023
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
boytocxu29@gmail.com
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi bên mình có thực hiện thẩm mỹ vùng kín mà không cần phẫu thuật không ạ? Nếu có thì chi phí thực hiện là bao nhiêu vậy ạ? Vùng kín của em bị thâm đen bẩm sinh, nay do quan hệ nhiều nên nó ngày càng giãn rộng nữa. Em muốn đi thẩm mỹ vùng kín mà hôm trước có xem clip thẩm mỹ vùng kín xong, thấy phẫu thuật nên em sợ đau lắm. Mong bệnh viện thẩm mỹ trả lời giúp em. Em cảm ơn nhiều ạ.(Trần Thị Mai, Quận 8, Tp HCM)

[​IMG]

DR. NGÔ MỘNG HÙNG
GIÁM ĐỐC CHUYÊN MÔN bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG
Thành viên chính thức Hiệp Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế ISAPS
Thành viên chính thức Hội Phẫu thuật Thẩm Mỹ Tp. Hồ Chí Minh

>>> Gợi ý thẩm mỹ uy tín Ngô Mộng Hùng

Đánh Giá Khách Hàng:Đánh giá khách hàng
Chào chị,
Nếu như chị đã xem clip thẩm mỹ vùng kín xong và sợ đau thì chị hoàn toàn có thể yên tâm nha chị. Vì ngoài phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện đang áp dụng thành công công nghệ Laser Petit Lady Action II được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Đây là giải pháp làm đẹp vùng kín tiên tiến không cần phẫu thuật, hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn như làm hồng – se khít – trẻ hóa vùng kín. Công nghệ này đã giúp rất nhiều chị em lấy lại được “cô bé” săn chắc, se khít và hồng hào như ý muốn.Clip thẩm mỹ vùng kín

[​IMG]


Clip thẩm mỹ vùng kín – Tân trang bằng Laser nhẹ nhàng, không đau đớn 100% không dao kéo
Khi bắt đầu thực hiện, các tia laser sẽ tác động trực tiếp lên vùng kín của chị, mà không cần phẫu thuật hay cắt rạch gì cả. Do đó sẽ không gây đau hay chảy máu gì chị nhé! Tia Laser này có điểm thú vị nữa, đó là không chỉ giúp cải thiện được tình trạng vùng kín thâm đen của chị, mà còn làm se khít và trẻ hóa “cô bé” hơn. Nên chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, với đúng 15 phút là chị sẽ thấy được ngay hiệu quả.Clip thẩm mỹ vùng kín
Còn đối với vấn đề chi phí, thì hiện nay bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng có niêm yết mức giá là 18 triệu đồng cho dịch vụ thẩm mỹ vùng kín. Nhưng nếu đăng ký trong tháng này, thì chị sẽ được giảm ngay 50% còn 9 triệu đồng thôi ạ. Do bệnh viện thẩm mỹ đang triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng đó chị.

>>> Dịch vụ thẩm mỹ hot nhất hiện nay: Thẩm mỹ viện vùng kín

Clip thẩm mỹ vùng kín – Trải nghiệm chân thực nhất về dịch vụ Laser

Cũng có nhiều chị em muốn làm thẩm mỹ vùng kín, nhưng lại sợ đau do xem clip, video thẩm mỹ vùng kín như chị. Sau khi đến bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn và trải nghiệm công nghệ, thì họ đã có được hiệu quả thẩm mỹ tốt lắm chị. Mời chị cùng xem qua những phản hồi của bệnh viện thẩm mỹ để biết thêm hiệu quả về dịch vụ.

[​IMG]

bệnh viện thẩm mỹ gửi chị bảng giá của các dịch vụ khác để chị tham khảo thêm ạ.

bẢNG GIÁ THẨM MỸ VÙNG KÍN GIẢM 50%
DỊCH VỤ GIÁ GỐC GIÁ KHUYẾN MÃI
Thẩm Mỹ Vùng Kín 3 trong 1
(Làm Hồng + Trẻ Hóa + Thu Hẹp) HOT 18.000.000đ 9.000.000đ
May Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn HOT 12.000.000đ 10.000.000đ
Thu Gọn Môi bé HOT 10.000.000đ 8.000.000đ
QUÝ KHÁCH LƯU Ý:
Chương trình chỉ áp dụng trong 5 NGÀY VÀNG DUY NHẤT TỪ NGÀY 16/10/2020 đến 20/10/2020.
Áp dụng cho 30 khách hàng đăng ký sớm nhất. Hiện tại vẫn còn 12 suất chưa đăng ký.
Quý khách có thể đăng ký giữ chương trình giảm giá để áp dụng khi thực hiện trong trường hợp mà quý khách chưa thể làm dịch vụ trong 5 ngày này.

>>> Nguồn: Clip thẩm mỹ vùng kín

Nếu chị vẫn còn thắc mắc về thẩm mỹ vùng kín. Vui lòng liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ qua địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Hoặc qua số Hotline: 093.300.1300 để được các chuyên viên tư vấn kỹ càng hơn nữa. Ngoài ra, chị cũng có thể đặt những câu hỏi về các dịch vụ khác ngay bên dưới, bệnh viện thẩm mỹ sẽ giải đáp sớm nhất cho chị.
Clip thẩm mỹ vùng kín
Cảm ơn chị

Tin đăng cùng chuyên mục