Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Dịch vụ trang trí tiệc cưới cao cấp cho lễ cưới ý nghĩa

Thông tin mua bán
Mã tin
V104778
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Màu sắc trang trí đám cưới ảnh hưởng rất lớn đến không gian tiệc. Màu hồng thường không hợp với phong cách sang trọng mà có phần nhí nhảnh. Để tạo sự sang trọng với tông màu này, MỸ MỸ gợi ý các đôi uyên ương kết hợp thêm một màu lạnh để khiến sắc màu tiệc cưới đa dạng hơn và mang phong cách quyền quý.
 
 
Sắc màu hài hòa, hợp với tông màu hồng là màu ghi. Gam màu ghi sáng, lạnh, sẽ làm nền cho các phụ kiện sắc hồng. Cô dâu chú rể nên chọn các phụ kiện vải màu ghi cho đám cưới như backdrop, khăn trải bàn, áo ghế...
 
Nếu tiệc cưới có kết hợp cả bàn dài và bàn tròn thì hoa trang trí nên khác nhau. Làm đẹp cho bàn tiệc dài là chân nến thủy tinh lung linh.Với bàn tiệc tròn, hoa trung tâm cũng có hai thiết kế. Một số được tô điểm bằng bình hoa mềm mại...
 
 
Bàn tiệc được chăm chút kỹ hơn với khăn trải bàn cùng tone với chiếc ghế. Giữa bàn là một bình hoa tươi, tỏa hương thơm dịu nhẹ với ánh sáng lung linh từ nén thơm, đồ trang trí decor. thêm một số mẫu hoa cưới dáng tròn xinh cho cô dâu nhỏ người. Chúc các cô dâu có thể chọn được cho mình một bó hoa cưới phù hợp, thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của mình!
 
Khu vực sân khấu là nơi trọng tâm của buổi tiệc, vì vậy cần được làm nổi trên tone nền của sảnh. Chú rể cùng nắm tay cô dâu bước trên con đường màu đỏ, cô dâu tươi cười vùa hồi họp lại vừa hạnh phúc tràn ngập.
 
Trang trí tiệc cưới lung linh
 
Các khách mời phấn khởi chúc mừng chung vui cùng đôi uyên ương, vui vẻ thưởng thức những món ăn ngon và cùng bạn bè lưu giữ lại những tấm ảnh đẹp nhất để làm kỷ niệm. Đối với cô dâu nhỏ người, cô dâu nên chọn hoa cưới dáng tròn với kích thước hoa vừa phải để khi cầm không che mất váy cưới đẹp. Khi cầm hoa, nên hạ thấp hoa ngang bằng eo. Tùy theo sở thích của mình mà cô dâu chọn lựa màu sắc hoa cưới cho phù hợp.
 
Bó hoa màu cam rực rỡ sẽ như đốm lửa nhỏ, nổi bật trên nền váy cưới trắng của cô dâu. Hoa màu hồng lại mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu cho cô dâu trong ngày trọng đại.   chúc đôi bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nguồn tài chính của mình để ngày cưới trở thành ngày ý nghĩa nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục