Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Hoàng Ngọc bán sỉ thời trang xuất khẩu giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V090108
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2017
Hết hạn
02/01/2018
Xem :
791
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Nghi
Điện thoại
0903637558
Địa chỉ
Quận 8
Nội dung chi tiết

Cửa hàng chúng tôi hiện chuyên bán sỉ các mẫu hàng áo thun thời trang giá rẻ, váy đầm xuất khẩu, áo khoác thời trang và túi xách dành cho shop.
Hiện nay, cửa hàng đang về nhiều mẫu hàng thời trang xuân hè để phục vụ dịp lễ tết cuối năm với nhiều mẫu hàng cao cấp, giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi có nhiều mẫu hàng và nhiều phương thức lấy hàng đa dạng để phục vụ cho khách một các linh động nhất. Các bạn tham khảo các loại hàng mà cửa hàng chúng tôi hiện có:
+ Áo thun thời trang giá rẻ: có nhiều dạng như áo thun cơ bản trơn và in hình, ngắn tay dài tay. Áo thun kiểu croptop, lệch vạt, 3 lỗ các loại. Giá hàng dao động từ 16k đến 35k.
+ Áo kiểu xuất khẩu cao cấp: các mẫu hàng xuất dư, chất liệu thun lụa, voan, xa tanh hàng đúng hàng xuất khẩu kiểu dáng đơn giản, sang trọng và không kén tuổi có nhiều mẫu hàng cho khách chọn lựa. Giá hàng dao động từ 45k đến 95k.
+ Sơ mi cao cấp: chuyên hàng sơ mi xuất khẩu đi châu âu và Nhật, hàng dạng sơ mi giấu quần, sơ mi công cở kiểu dáng đa dạng, độc quyền ít đụng hàng. Giá hàng từ 95k đến 165k.
+ Váy đầm xuất khẩu: chúng tôi chuyên các mẫu đầm thời trang, dự tiệc và đầm dạo phố. Hàng xuất khẩu cao cấp lên shop. Mẫu hàng đa dạng về kiểu dáng lẫn chất liệu khách hàng thoải mái chọn lựa. Giá hàng từ 65k đến ngoài 100k.
Ngoài hàng khách chọn mẫu trực tiếp, chúng tôi còn có các kiện hàng thanh lý giá rẻ cho khách đóng sold số lượng lớn. Tối thiểu từ 1000c trở lên:
+ Kiện thanh lý hàng lỗi 10k: bao gồm, áo thun, chân váy, váy đầm, áo khoác vest hàng lỗi và hàng nguyên đều có dành cho khách xả hàng đổ đóng, hoặc khách có xưởng xuống size chỉnh sửa lấy công làm lời hiện gom kho cuối năm khoảng 5000c.
+ Kiện áo thun 15k -> 19k: bao gồm áo thun kiểu crop top, 3 lỗ, áo thun hè thu, áo thun cơ bản, áo phôm dài các loại..hàng khách gôm càng nhiều giá hàng càng rẻ.
+ Váy đầm xuất khẩu cao cấp: hàng chuyên bán theo kiện dành cho shop muốn lấy hàng cao cấp giá rẻ, số lượng theo kiện nhưng có được nhiều mẫu để cho dễ bán. Hàng đóng kiện 300c nhiều kiểu đồng giá 55k.
+ Áo thun áo kiểu xuất khẩu: áo thun, áo voan dạng over size hàng xuất khẩu cao cấp, khách gom theo kiện đồng giá 45k.
+ Đầm body hàng xưởng giá rẻ: kiện gồm nhiều kiểu như đầm ôm, đầm suông, đầm ba lỗ, trơn sọc, hoa văn đều có. Thanh lý kiện từ 1000c giá 20k.
Đóng hàng đi toàn quốc. Kho hàng có nhiều mẫu hàng và nhiều hình thức lấy khác nhau, khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác.
Liên hệ:
Kho sỉ quận 8: 0901. 307. 387 ( ZALO + SMS)
Theo dõi face:
https://www.facebook.com/ngocshop60s
Địa chỉ: Quận 8. Tp Hồ Chí Minh
( NẾU LÀ SALE WEBSITE THÌ VUI LÒNG XIN MIỄN LÀM PHIỀN )

 

Tin đăng cùng chuyên mục