Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Ngủ ngon mỗi ngày với váy ngủ gợi cảm

Thông tin mua bán
Mã tin
V104505
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2017
Hết hạn
16/07/2018
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thời trang Ihalo
Điện thoại
0868868468
Email
Địa chỉ
Số 38, Đường 79, Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Ngủ ngon mỗi ngày với váy ngủ gợi cảm

 

     Váy ngủ là trang phục không thể thiếu đối với mỗi người phụ nữ  trong cuộc sống hàng ngày. Váy ngủ gợi cảm đang là từ khóa hot nhất hiện nay trên thị trường dành riêng cho phái nữ.

Ưu điểm của váy ngủ gợi cảm đó là được làm từ chất liệu sa tanh mỏng, đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng. Chất liệu này cũng giúp quá trình vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

 

 

   Váy ngủ gợi cảm tại Ihalo có nhiều kiểu dáng thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp mà vẫn đảm bảo thời thượng, đem lại những trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng. Một số mẫu váy ngủ gợi cảm tiêu biểu đó là váy ngủ hai dây, váy ngủ ren, váy ngủ body ren có nhiều màu sắc thời thượng như màu xanh coban, màu hồng nhạt.

   Chức năng của váy ngủ gợi cảm đó là đem lại giấc ngủ sâu cho quý khách hàng sử dụng bởi thiết kế mát mẻ, đồng thời giúp thăng hoa cuộc sống vợ chồng hàng ngày. Bởi chính chiếc váy ngủ sẽ là công cụ phô diễn các đường cong trên cơ thể của thiếu nữ, phát huy tối đa vai trò hấp dẫn của phái nữ trong mắt các đấng mày râu.

 

 

   Thời trang Ihalo có uy tín trên thị trường toàn quốc về sản phẩm váy ngủ gợi cảm. Thời trang Ihola lấy sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng phát triển công ty, chính vì vậy, mọi sản phẩm của Ihalo được thiết kế ra đều đảm bảo nắm bắt xu hướng thời thượng đáp ứng tâm lý của khách hàng tuyệt đối.

Thông tin chi tiết liên hệ: https://ihalo.vn/danh-muc/vay-ngu-sexy để biết thêm chi tiết.

Hotline: 0868 868 468

Tin đăng cùng chuyên mục