Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Red - Shop thời trang uy tín bán váy đầm dự tiệc chất lượng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V102158
Giá
400.000 VNĐ
Ngày đăng
26/06/2017
Hết hạn
12/06/2020
Xem :
435
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thoi trang red
Điện thoại
01689325532
Địa chỉ
75 công chúa ngọc hân, Quận 11
Nội dung chi tiết

Có phải bạn đang suy nghĩ nên mặc trang phục gì để tới cuộc hẹn hoặc ngày lễ sắp tới? TP.HCM rộng lớn thế này, có biết bao shop, cửa hàng thời trang, chợ kinh doanh sỉ lẻ áo quần, có phải bạn đang băn khoăn nên mua váy đầm dự tiệc ở đâu để có giá cả hợp lý lại chất lượng? Đừng suy nghĩ và lo lắng gì nữa, bạn hãy dành chút thời gian để ghé thăm Thoitrangred.com. Chắc chắn sẽ không còn phải lo âu gì nữa, bởi Thời trang Red sẽ đồng hành với bạn, cùng nhau lựa chọn chiếc váy đầm dự tiệc xinh đẹp mà bạn ưng ý nhất.

Shop Thời trang Red ra đời vào năm 2009,  xuất thân là xưởng may chuyên sản xuất và thiết kế thời trang cho những trung tâm thương mại thời trang nữ lớn trên toàn quốc. Với nhiều mẫu mã thời trang nữ được thiết kế sang trọng và tinh tế phù hợp với người phụ nữ Việt Nam.

Với gần 20 năm kinh doanh trên thị trường thời trang, Red đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến. Thời trang Red - Luôn tự hào là shop bán váy đầm dự tiệc uy tín, chất lượng trên địa bàn TP.HCM.

Tại đây các nàng có nhiều sự lựa chọn cho mình, có thể mua váy đầm dạ tiệc 2017 có giá từ cao cấp đến váy đầm dạ tiệc giá rẻ. Mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

Mỗi người sẽ có sở thích và phong cách thời trang khác nhau, hiểu được điều đó, vì thế tại thời trang Red luôn có nhiều kiểu dáng váy đầm dự tiệc phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Bên cạnh những chiếc váy đầm dự tiệc sang trọng, cao cấp luôn khiến người mặc nổi bật, gợi cảm giữa chốn đông người, còn có những chiếc váy đầm dự tiệc phong cách trẻ trung, dễ thương và hiện đại.

Một số kiểu dáng váy đầm dự tiệc đang thịnh hành hiện nay như: Váy đầm dự tiệc đẹp, đầm ren cao cấp, ôm body, váy đầm dự tiệc lệch vai, rớt vai, váy đầm xòe phối nơ… Đặc biệt váy đầm dự tiệc Hàn Quốc đang là xu hướng mới nhất của thị trường thời trang hiện nay. Váy đầm dự tiệc Hàn Quốc 2017 đẹp tuyệt vời, không quá sexy, cầu kỳ kiểu cách mà lại cực kỳ quyến rũ.

Cũng tùy thuộc vào vóc dáng của mỗi người, các nàng có thể chọn váy đầm dạ hội dáng ngắn, hoặc dài. Để trông xinh đẹp và quyến rũ hơn, bạn nên mang trên mình những phụ kiện trang sức hay lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tới địa chỉ: 75 Công Chúa Ngọc Hân Phường 12 Quận 11 TP.HCM

Tin đăng cùng chuyên mục