Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Váy ngủ gợi cảm - item không thể thiếu trong mùa hè này

Thông tin mua bán
Mã tin
V104718
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thời trang Ihalo
Điện thoại
0868868468
Email
Địa chỉ
Số 38, Đường 79, Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Váy ngủ gợi cảm - item không thể thiếu trong mùa hè này

 

    Váy ngủ gợi cảm là một trong những vật dụng quá đối quen thuộc đối với phái nữ nhi, đặc biệt trong thời điểm mùa hè nóng bức có những ngày nhiệt độ lên tới 50 độ C như hiện nay.

Váy ngủ gợi cảm - ngay từ cái tên sản phẩm đã tiết lộ về mức độ gợi cảm của chính nó rồi. Được làm từ chất liệu satanh mịn và mát, không bị nhăn, không bị nhàu đồng thời dễ giặt với máy giặt, nhanh khô trong mọi điều kiện thời tiết.

 

 

   Thời trang Ihalo là đơn vị phân phối trực tiếp các sản phẩm váy ngủ gợi cảm đến tay người tiêu dùng với phương châm sự hài lòng của quý khách là nền tảng của công ty chúng tôi. Không qua trung gian, không cò mồi, Ihalo phân phối tận gốc những thiết kế gợi cảm dành riêng cho phái nữ, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và sexy của những người phụ nữ tuyệt vời.

   Chức năng của váy ngủ gợi cảm thì có lẽ ai cũng biết, đó là đưa bạn vào giấc ngủ thêm sâu nồng, đồng thời nâng cao sự hứng thú trong giấc ngủ, đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng son đang đi nghỉ dưỡng tuần trăng mật.

  Thiết kế của những chiếc váy ngủ gợi cảm rất đa dạng và phong phú, quý khách hàng có thể tham khảo thêm trên website hoặc tận tay gửi mẫu thiết kế mình ưa thích đến Ihalo để đặt sản phẩm. Chúng tôi sẵn lòng phục vụ quý khách mọi nhu cầu.

 

   Có nhiều khách hàng còn đặt hàng liên tục trên đơn vị công ty chúng tôi bởi sự uy tín và chất lượng đã chiếm được lòng tin của khách hàng thân thiết. Hiện tại, công ty đang tích cực mở rộng thị trường để nhân đôi niềm vui đến tay những người tiêu dùng có nhu cầu.

Hãy để thời trang Ihalo biến bạn thành một người phụ nữ gợi cảm trong mắt các đấng mày râu và thành người phụ nữ biết chăm sóc bản thân chu đáo trong chính mắt mình nhé.

Thông tin chi tiết liên hệ: https://ihalo.vn/danh-muc/vay-ngu-sexy để biết thêm chi tiết.

Hotline: 0868868468

Tin đăng cùng chuyên mục