Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Xóm Nail mách bạn 5 mẫu sơn gel đẹp mê ly khiến bạn “yêu từ cái nhìn đầu tiên”

Thông tin mua bán
Mã tin
V419506
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2021
Hết hạn
01/06/2022
Xem :
1941
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenthi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Xóm Nail mách bạn 5 mẫu sơn gel đẹp mê ly khiến bạn “yêu từ cái nhìn đầu tiên”
 
Xu hướng makeup trong veo đang dần trở lại với glass skin, son tint bóng… Tương tự, những mẫu sơn gel đẹp trong veo cũng đang “làm mưa làm gió” trong lòng các tín đồ yêu nail. Cùng Xomnailsaigon.com điểm qua những màu sơn móng chân đẹp từ sơn thạch cực ngọt ngào này nhé!
 
 
1. Nail sơn thạch họa tiết hoa
 
Họa tiết hoa luôn rất được chị em ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Đây là mẫu nail đẹp phù hợp với những bạn có tính cách nhẹ nhàng, đằm thắm.
 
Sơn thạch thường có màu sắc trong trẻo, tự nhiên hơn các loại sơn khác. Nhờ đó mà họa tiết hoa trên nail sơn thạch tựa như những đóa hoa trong sương sớm, đem lại cho bạn nét đẹp mong manh như nàng công chúa.
 
Nếu bạn yêu thích phong cách này nhưng lại không thích các họa tiết rối mắt, bạn chỉ cần điểm xuyến một vài nhành hoa đơn giản. Chỉ vậy cũng đã đủ khiến người khác phải nhìn ngắm mãi không thôi rồi đấy!
 
2. Nail sơn thạch ombre
 
Ombre chính là chuyển màu một cách hài hòa và thu hút – Đây cũng là kiểu nail rất được ưu ái hiện nay. Các bạn yêu thích sự tinh tế tối giản hãy thử ngay những mẫu nail sơn thạch này nhé!
 
Đơn giản nhưng không hề đơn điệu – Vẻ đẹp của mẫu nail học sinh chính là sự cuốn hút đến từ phong cách thư thái, tự nhiên. Sử dụng những màu sơn thạch sáng còn giúp đem đến cho bàn tay vẻ đẹp ngọt ngào, tiểu thư.
 
Nếu không thích màu sáng thì sao? Không sao cả! Những bạn thích phá cách hoặc các bạn có làn da ngăm có thể chọn những gam màu tối như nâu, xám… Đây đều là những màu nail rất quyến rũ và tôn da.
 
3. Nail sơn thạch đính charm đáng yêu
 
Đây là mẫu nail đẹp cho các bạn tính cách hoạt bát hoặc đang trong thời kỳ tuổi teen. Không quá cầu kỳ nhưng rất xinh xắn, trẻ trung. Các phụ kiện dễ thương được đính trền nền nail sơn thạch trong veo, lấp lánh sẽ tô điểm thêm cho nét phóng khoáng của bạn.
 
Tuy các bạn học sinh không thể làm nail thường xuyên, nhưng mẫu nail này cũng rất phù hợp cho các mùa lễ hội, du lịch. Hãy thử ngay phong cách này vào các dịp nghỉ Tết và nghỉ hè nhé!
 
4. Nail sơn thạch họa tiết bầu trời
 
Họa tiết bầu trời là một mẫu nail “vừa quen vừa lạ”. Có lẽ bạn đã nghe nhiều đến họa tiết galaxy, nhưng các mẫu nail bầu trời cũng không hề kém cạnh đâu nhé.
 
Chất sơn của sơn thạch thể hiện rõ nét đẹp trong veo của bầu trời, kết hợp cùng charm hình mặt trời, mặt trăng, ngôi sao… sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ trước mẫu nail đẹp độc đáo này.
 
Đây là mẫu nail đẹp nhưng lại khó làm. Nếu bạn muốn thử ngay mẫu này, hãy ghé các tiệm nail chuyên nghiệp nhé!
 
5. Nail sơn thạch màu tím trendy
 
Chắc chắn không thể bỏ qua mẫu nail mang sắc màu trendy năm nay – tím mộng mơ. Các màu tím trong sơn thạch thường mang sắc pastel, vì vậy bạn nên kết hợp cùng những họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế. Nhiều mẫu nail đẹp khác đang chờ bạn tại: Xomnailsaigon.com
 
Mong rằng các mẫu nail từ sơn thạch này sẽ giúp đôi tay của bạn luôn rạng ngời. Hãy ghé Xóm Nail Sài Gòn thường xuyên để cập nhật những xu hướng những mẫu nail đẹp đơn giản mới nhất nhé!
 
XÓM NAIL ĐỊA CHỈ DÀNH CHO CHỊ EM LÀM NAIL Ở SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/1/17B Đường Số 6, Khu Phố 17, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân TPHCM

Điện thoại: 0907183749 - 0986328163 
 
Email: xomnailsaigon@gmail.com
 
Website: xomnailsaigon.com
Tin đăng cùng chuyên mục