Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Xưởng Đồng Phục, Áo Lớp Giá Rẻ Tp. HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V149294
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2018
Hết hạn
12/04/2019
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr. Vương
Điện thoại
Tel: 0908556600
Email
Địa chỉ
05 Cửu Long, P.15, Quận 10
Nội dung chi tiết

HANDISHOP VIỆT NAM

Đ/c: 05 Cửu Long, P.15, Quận 10 

Tel: 0908556600 Mr. Vương

Email: batchanhdao2016@gmail.com

Facebook: Handishop Vietnam

Xưởng Đồng Phục, Áo Lớp ( Tặng 1 Áo Cho Giáo Viên ), Công Ty, Trường Học, Chiết Khấu Cho Đối Tác Trực Tiếp Hoặc Gián Tiếp ( Giá Chỉ Từ 35k )

Xưởng may đồng phục xin chào các thầy cô giáo, các em học sinh, quý trường học, các trung tâm dạy nghề.

Mặc dù nhà nước không có quy định cụ thể về việc bắt học sinh phải mặc áo đồng phục, nhưng với quan điểm của chúng tôi là các công ty, doanh nghiệp, xưởng may đồng phục học sinh thì nên để học sinh mặc áo đồng phục khi đến trường bởi những yếu tố sau:

- Đồng phục học sinh dù sao vẫn mang nhiều ý nghĩa như để các em học sinh không có sự phân biệt về hoàn cảnh gia đình, tầng lớp giàu nghèo.

- Đồng phục học sinh mang những nét riêng biệt của học sinh đối với ngôi trường mình được dạy dỗ, giáo dục của các thầy, cô giáo. Mang phong cách của từng ngôi trường.

- Áo đồng phục tốt mang lại sự thoải mái không chỉ trong lúc học bài mà còn giúp học sinh thoải mãi trong giờ giải lao, thể dục, hoạt động ngoại khóa.

- Đồng phục học sinh đối với mỗi học sinh là một kỷ niệm gắn bó với mái trường mình được các thầy giáo, cô giáo dạy dỗ, chỉ bảo. Khi hết những năm theo học, các bạn có thể còn giữ, cất áo đồng phục làm kỷ niệm, vì có dấu tích bạn bè từng để lại khi chia tay.

Với nhiều ý nghĩa như vậy, chúng tôi khuyên quý nhà trường nên may áo đồng phục học sinh và học sinh cũng nên trân trọng khi được mặc áo đồng phục tại trường.

Hiện nay xu hướng may đồng phục là quá rõ, nhưng để nhà trường tìm được địa chỉ may áo đồng phục tốt cũng không đơn giản vì có quá nhiều xưởng may áo đồng phục. Đồng phục với chất liệu tốt, giá cả phù hợp nên là lựa chọn hàng đầu và chúng tôi với hinh vọng đặt uy tín, chất lượng hàng đầu có thể cung cấp đồng phục học sinh mọi cấp học trên toàn quốc. Hệ thống giao thông, vận chuyển hàng hóa bây giờ quá dễ dàng, mong quý nhà trường hãy cân nhắc tìm địa chỉ may áo đồng phục tốt chứ không phải gần là một lựa chọn hoàn hảo.

…Với đội ngũ công nhân lành nghề, trang thiết bị hiện đại,Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục tốt nhất, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.

Sản phẩm của chúng tôi được bảo đảm chất lượng và giá luôn cạnh tranh

Thông Tin Liên Hệ:

HANDISHOP VIỆT NAM

Đ/c: 05 Cửu Long, P.15, Quận 10 

Tel: 0908556600 Mr. Vương

Email: batchanhdao2016@gmail.com

Facebook: Handishop Vietnam

http://www.quangcao24h.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục