Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

in áo nhóm

Thông tin mua bán
Mã tin
V227032
Giá
60 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
16/11/2019
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Áo thun đồng phục
Điện thoại
84943093010
Địa chỉ
92/57 Xo Viet Nghe Tinh Str, Ward 21, Binh Thanh Dist
Nội dung chi tiết
Cùng với Phục Đồng may áo đồng phục ngày càng lớn, với nhu cầu mở quán ăn hàng quán thì việc các xưởng in áo thun đồng phục công ty trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều, với mẫu thiết kế và in ấn áo thun đồng phục đẹp.
 
Bắt kịp xu hướng đó, công ty may đồng phục Phục Đồng hiện nay sử dụng nhiều loại vải thun trên thị trường đa dạng như vải cotton 2 chiều, thun 4 chiều, vải thun cá sấu 2 chiều, 4 chiều, vải thun lạnh, thun mè, thun cá sấu mè, cá sấu Thái (Poly)… Tùy theo nhu cầu sử dụng, môi trường hoạt đồng thì mỗi công ty sẽ có lựa chọn vải thun phù hợp với ngân sách công ty.
 
Hãy cùng Phục Đồng tìm hiểu một số chất liệu các loại vải thun dùng để may áo đồng phục phổ biến hiện nay ở Việt Nam:
 
1. In áo thun đồng phục vải cotton (65/35 và 100%)
 
A. Vải cotton là chất liệu vải phổ biến nhất hiện nay trong ngành công nghệ may mặc. Chất liệu này trải qua một quá trình đan dệt với độ dày và mịn, loại vải này có thể sử dụng để sản xuất hầu hết các loại áo thun đồng phục từ giá rẻ TPHCM và áo thun đồng phục cao cấp Hà Nội.
 
Ưu điểm: Vải thun cotton may đồng phục có ưu điểm vượt trội thích hợp với mọi vóc dáng cũng như có thể mặc trong mọi loại môi trường thời tiết khác nhau: giao nhận, sinh hoạt dã ngoại, văn phòng ...
 
In áo đồng phục trên nền vải thun cotton còn có độ bền cao, cũng như chất vải thun hút ẩm, thấm hút mồ rất hôi hiệu quả, giảm nhiệt độ thân nhiệt khi trời nóng, dễ giặt, nhanh khô nên vải thun cotton hầu như được nhiều người khách hàng đặt may áo thun đồng phục lựa chọn để may áo thun đồng phục.
 
 
Nhược điểm: tùy đặc tính sợi cotton nhiều hay ít, độ bám màu của các loại vải khác khi giặt chung sẽ ảnh hưởng đến màu vải áo hay không (vải sáng giặt cùng màu, vải đen tối kỵ không nên giặt chung vải màu sáng)
 
 
Thun cotton 2 chiều dùng cho các chương trình du lịch hè, chi phí không cao nhưng hiệu quả thoáng mát, mình vải đẹp và êm.
 
 
Thun 4 chiều dùng trong các sinh hoạt cộng đồng, du lịch dã ngoại, áo thun teambuilding là lựa chọn ưu tiên do vận động thoải mái, vải thoáng khí không bết dính mồ hôi khi hoạt động.
Tin đăng cùng chuyên mục