Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Dự đoán giá Ethereum năm 2021 và xa hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V420413
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2021
Hết hạn
21/06/2022
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Binh.15
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

đa dạng loại tiền điện tử khác nhau đang cố gắng hạ bệ ETH. Toàn bộ chúng đều hứa với công chúng rằng chúng sẽ nhanh hơn, hoàn hảo hơn và thân thiện hơn với khách hàng hơn. Tuy nhiên, không môt loại nào có thể bắt kịp độ nhiều của Ethereum. Điều này cũng sẽ ko đổi thay vào năm 2021, bởi những điều thú vị đã sớm được lên kế hoạch. Đọc tiếp để Vậy biết ấy là gì? Nhé. Xin hãy tiếp tục đọc! Bài dự đoán giá Ethereum này sẽ nói về đồng coin tiềm năng 2021 và lâu dài.

2 vững mạnh quan trọng trong năm 2021

hai phát triển chính có thể đẩy giai đoạn lớn mạnh của Ether lên một tầm cao mới. Việc trước tiên là sự có mặt trên thị trường của một thuật toán mới được gọi là proof-of-stake. Thứ 2 là sự lớn mạnh của DeFi.

Ethereum 2.0

khi Bitcoin làm mới mức cao lịch sử, mọi sự lưu ý đều đổ dồn vào nó: khối lượng giao dịch và sự để ý cải thiện lên, lôi kéo các nhà đầu tư tổ chức mới. Tuy vậy, những nhà đầu cơ tiền điện tử với kế hoạch dài hạn lại thiên bẩm Ethereum hai.0 hơn: Dự án đã đạt TOP-30 về vốn hóa.

Vào ngày 4 tháng 11, ông Vitalik Buterin đã mở một hợp đồng tiền gửi để đáp ứng thanh khoản cho mạng Ethereum hai.0. Hiện tại, các nhà đầu tư tiền điện tử đã dữ trữ 1,7 triệu ETH.

Tìm hiểu thêm về phí giao dịch binance

Bản nâng cấp blockchain ETH 2.0 hiện ko hiện diện trên những bảng xếp hạng vì sẽ mất vài năm trước khi mạng được khai triển đầy đủ. Người công nhận dự trữ tiền theo khối 32 ETH để tham gia đặt cược. Lúc thực hiện các giao dịch, họ sẽ nhận được % hoa hồng; hiện tại, phần thưởng này ước tính khoảng 8-13% mỗi năm. Thuật toán proof-of-stake sẽ thay thế thuật toán proof-of-work ít tuyệt vời hơn, chính là nguyên nhân đã khiến mạng bị quá tải hồi mùa thu này. Và nhà đầu tư sẽ nhận về các coin mới để đổi lấy Ethereum cũ theo tỷ lệ 1:1. Chẳng thể chuyển đổi trái lại.

Vào cuối năm 2020, Bitcoin đã tăng cường 233%; trong cùng thời điểm ấy, Ethereum đã cải thiện 404%. Cảm thấy trước sự tăng trưởng hơn nữa của Ethereum, cũng như một khoảng thời kì ngắn để kiếm lợi nhuận, những nhà cung cấp thiết bị khai thác đã dồn mọi quyết tâm của họ vào việc cho ra các ASIC hiện đại hơn. Tốc độ băm của mạng đã đạt tới mức tối đa trong lịch sử.

Xem thêm về huobi pro

các miner Ethereum còn khoảng hai năm trước khi mạng chuyển sang giao thức mới. Tuy nhiên, sự gia tăng cường giá trị của tiền điện tử và triển vọng của nó đang buộc những người tham gia thị trường phải tham gia cuộc chạy đua vũ trang. Một mặt, mong ước nhận được thu nhập dài lâu trong khoảng việc đặt cược và thời kì hoàn vốn ngắn cho thiết bị, mặt khác, sẽ duy trì sự phấn khích tiếp giáp với tiền điện tử, điều này sẽ làm tăng thêm giá trị của Ethereum..

DeFi

Một bước phát triển rất quan yếu chỉ mất khoảng gần đây là sự tăng trưởng của DeFi. DeFi là trong khoảng viết tắt của decentralized finance: nguồn vốn phi tụ họp và có thể được xem là sự phát triển thêm của các dApp đề cập trên. Ví dụ: những tổ chức DeFi là dịch vụ nhà sản xuất phân phối nhà sản xuất cho vay trên chuỗi khối Ethereum, nơi chỉ cần có giao kèo thông minh là có thể xuất khẩu.

giả như bạn chỉ còn 100 ETH; bạn có thể chào bán nó trên thị phần dưới dạng một khoản vay. Ai đó có thể đồng ý với lời chào mời này; các điều kiện sẽ được đưa vào một hiệp đồng thông minh và người vay sẽ cung cấp tài sản thế chấp. Ko cần thêm gì khác.

nhiều nhà sản xuất tương tự đảm bảo rằng các bạn nhận được lãi suất cao trong khoảng số ETH đã cho vay. Và hơn nữa, là lãi suất tiền mặt.

DeFi xuất hiện chưa được bao lâu; song nó được dự kiến ​​sẽ trở nên một ngành nghề công nghiệp độc lập. Một số Dự án DeFI dùng ETH làm tài sản thế chấp cho những ứng dụng tài chính - ví dụ: ETHlend, MakerDAO, Nexo và NUO Network.

Vì DeFi tiếp diễn tăng trưởng nên các doanh nghiệp giữ ETH làm tài sản thế chấp cũng sẽ lớn mạnh. Thế nên, bạn nên theo dõi các bản cập nhật Ethereum!

Ethereum trong năm 2021

ETH, giống như phần còn lại của thị phần, chịu tác động bởi hành động giá của Bitcoin. Chính vì thế, lúc Bitcoin khởi đầu một đợt cải thiện giá, ETH cũng có thể sẽ cải thiện.

lúc đại dịch bùng phát, toàn cầu chìm vào giấc ngủ đông trong vài tháng và điều này tác động bị động đến tiền điện tử, khiến Bitcoin lao dốc lúc chúng ta ghi nhận mức lỗ thậm chí cán mốc 40% mỗi ngày. Tuy vậy, tình hình đã chóng vánh lâu dài và Bitcoin với tư cách là đồng bạc chiu nghĩa vụ chính, đã dẫn lối thị phần tiền điện tử về đúng hướng. Chúng ta đã từng ở trong cuộc đua giá lên tàn khốc suốt mùa hè (tháng 7 tới tháng 8), và việc lắng tai những phân tách trên mạng xã hội và từ các nhà báo khiến chúng ta cách mức đỉnh cục bộ một quãng dài.

miễn là Bitcoin vẫn dẫn đầu và tăng giá, ETH thường sẽ làm điều như vậy. ETH sẽ tăng cường giá trị tính theo USD nhờ sự gia cải thiện chung của chi phí điện tử. Tỷ lệ giữa ETH và BTC có thể sẽ giảm. Tuy vậy, Ethereum là một trong các người tìm việc sáng giá nhất để giành được các chiến thắng to vì tiền thường chảy từ tiền thắng Bitcoin sang các đồng altcoin blue-chip và những đồng bạc vốn hóa to trước khi chuyển xuống những Công trình nhỏ hơn và ít được biết tới hơn.

tất cả những Dự án sẽ thất bại - 1 số công ty khởi nghiệp được có mặt trên thị trường chỉ để huy động tiền và biển thủ (lừa đảo), các Công trình khác đơn thuần là dần dần chết đi, nhưng phần lớn đơn thuần là những ý tưởng trông rất triển vọng trên giấy nhưng thực ra lại vô dụng.

Kết quả là hơn 95% những ICO và Công trình tiền điện tử thành công sẽ gặp thất bại và các nhà đầu cơ sẽ bị thua lỗ. 5% Những Dự án còn lại sẽ là những Apple, Google hoặc Alibaba mới trong ngành nghề tiền điện tử. Liệu ETH sẽ năm trong 5% này chứ? Rất có thể.

Ethereum có một cấp khuếch đại mà trên ấy có phổ thông nhà vững mạnh xây dựng ứng dụng hơn trên bất kỳ nền móng nào khác - và khoảng cách đấy cải thiện lên mỗi ngày. Điều đó có tức thị ví như một nền tảng blockchain khác muốn đánh bại Ethereum về chừng độ chấp thuận của các nhà vững mạnh, thì sẽ là không đủ nếu chỉ bắt kịp cấp độ của Ethereum mà nền móng blockchain ấy còn phải vượt qua tốc độ tăng trưởng của Ethereum trong tương lai. Nếu như ko có những nhà phát triển xây dựng ứng dụng trên blockchain của bạn, thì về cơ bản bạn đang tạo ra một thành phố ma.

nền tảng blockchain mà đông đảo những nhà lớn mạnh phát triển những ứng dụng trong thế giới thực, sẽ là nền móng được ứng dụng chính thống phổ quát nhất. Và Ethereum không chỉ bổ ích thế to về mặt này mà còn mở mang khoảng cách mỗi ngày trôi qua.

 

Đừng bỏ quá sàn giao dịch bitcoin uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục