Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Lucky88 đưa tin: Nếu Man Utd không thắng Tranmere Rovers, chuyện gì sẽ xảy ra?

Thông tin mua bán
Mã tin
V338703
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/01/2020
Hết hạn
27/01/2021
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Dù chỉ là một kết quả hòa trước đội bóng đang chơi ở giải hạng Tư, Quỷ đỏ cũng sẽ phải hứng chịu hàng loạt áp lực.
Chiếc ghế nóng của Ole lung lay
 
 
Trong khoảng thời gian vừa qua, chiến lược gia người Na Uy liên tục đối mặt với áp lực sẽ bị sa thải. Hai vòng đấu Premier League gần nhất, Manchester United đều nhận kết quả thua 0-2 trước Liverpool và Burnley. Đáng nói hơn, màn trình diễn của hàng công M.U là không thể chấp nhận. Không có Marcus Rashford trên sân, những cái tên còn lại đều chơi thiếu hiệu quả.
 
Nếu Man Utd không thắng Tranmere Rovers, chuyện gì sẽ xảy ra? - Bóng Đá
 Lối đi nào cho Solskjaer?
Điều này càng khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer bị chỉ trích. Bởi lẽ trước đó, cựu thuyền trưởng Molde đã mạo hiểm với các trụ cột khi phải đá lại với Wolves. Không ít người đặt sự hoài nghi về khả năng xoay tua đội hình của nhà cầm quân 46 tuổi. Và nếu Quỷ đỏ không thắng Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup, những thông tin Ole Gunnar Solskjaer “bay ghế” sẽ xuất hiện nhiều thêm nữa.
 
Ed Woodward lập tức hành động
 
Như đã đề cập, Tranmere Rovers chỉ là một đội bóng đang chơi ở giải hạng Tư của Anh. Tuy nhiên, lợi thế của đoàn quân HLV Micky Mellon là được thi đấu dưới sự cổ vũ của các khán giả nhà. Thực tế cho thấy, FA Cup luôn là nơi các “chàng David” vùng lên mạnh mẽ trước những đại diện của Premier League. Và nếu không thận trọng, M.U hoàn toàn có thể bị quật ngã.
 
Nếu Man Utd không thắng Tranmere Rovers, chuyện gì sẽ xảy ra? - Bóng Đá
 M.U từng nhận không ít trận thua bạc nhược ở mùa này.
 
Khi ấy, những vấn đề liên quan đến chất lượng đội hình sẽ được giới chuyên môn khai thác. Quỷ đỏ chỉ có 3 sự bổ sung cho mùa giải 2019/20, đó là Harry Maguire, Daniel James cùng Aaron Wan-Bissaka. Dù cho phiên chợ Đông 2019 sắp đi đến hồi kết, thế nhưng Manchester United vẫn chưa hành động. Nếu tiếp tục nhận kết quả bất lợi, Ed Woodward phải ra tay để giải quyết tình hình.
 
Cơn ác mộng ùa về
 
Lực lượng nửa đỏ thành Manchester vốn đã mỏng manh, tuy nhiên các trụ cột lại thường xuyên dính chấn thương. M.U đã mất Paul Pogba ở phần lớn thời gian của mùa giải 2019/20 này, bởi lẽ ngôi sao người Pháp chỉ ra sân vỏn vẹn 8 trận tính đến thời điểm hiện tại. Khi bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại thiếu đi sự phục vụ của một “trò cưng” khác là Scott McTominay.
 
Nếu Man Utd không thắng Tranmere Rovers, chuyện gì sẽ xảy ra? - Bóng Đá
 Chấn thương của Rashford là bài học "nhớ đời" cho Quỷ đỏ.
Chính vì vậy, Manchester United phải giải quyết đối thủ một cách nhanh gọn ngay trên sân Prenton Park. Nếu không làm được điều đó, M.U sẽ bước vào trận đá lại và cơn ác mộng mang tên “Marcus Rashford” có thể sẽ ùa về. Không một CĐV nào của Quỷ đỏ muốn thấy các ngôi sao của đội nhà lần lượt gia nhập danh sách “bệnh binh”.
Tin đăng cùng chuyên mục