Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Máy sấy thực phẩm dân dụng TS-100C dùng cho hộ gia đình.

Thông tin mua bán
Mã tin
V132555
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
anhthu
Điện thoại
01865263964
Địa chỉ
TP.HCM
Nội dung chi tiết

Công dụng của máy sấy thực phẩm dân dụng TS-100C

Máy có thể sấy những sản phẩm như: sấy khô hành, tỏi, măng, cá, làm thịt... Sấy những chiếc hoa quả như: nhãn, vải, mít, táo, máy sấy dân dụng rất phù hợp cho các hộ kinh doanh hoa quả sấy, các cái thực phẩm sấy khô. Máy mang thể tích sấy 100 lít với thể sấy khối lượng lên đến 10kg. Máy hoàn toàn tự động, bộ điều khiển sáng tạo nên rất dễ dàng cho người vận hành và sử dụng. Hệ thống điều nhiệt thông minh, tiết kiệm điện và mang lại hiệu quả cao cho người tiêu dùng hiện nay là máy sấy thực phẩm máy sấy công nghiệp

Công dụng của máy sấy

Máy sấy dân dụng TS-100A là loại máy sấy nhiệt có nhiệt độ sấy sở hữu thể điều chỉnh trong khoảng 30-95 độ, tối đa với thể đạt 110 độ C. Máy được ngoại hình nhỏ gọn, thể tích sấy 100 lít phù hợp sở hữu nhu cầu sấy trong hộ gia đình.

Cấu tạo của máy sấy thực phẩm dân dụng TS-100C

Máy sấy với 6 khay sấy được khiến cho bằng chất liệu inox 304 (loại Inox chất lượng phải chăng nhất hiện nay) cho độ bền cao, đảm kiểm soát an ninh sinh lúc sấy thực phẩm, hoa quả, nông sản... Các khay sấy được sắp đặt bí quyết nhau 10cm.

Chất liệu khiến cho vỏ máy rất thiết yếu, ảnh hưởng rất to đến hiệu suất của máy, chất liệu làm vỏ máy đòi hỏi phải có phương pháp nhiệt phải chăng để giảm mất nhiệt trong giai đoạn sấy, giúp hiệu quả sấy cao hơn. Máy sấy được gồm 3 lớp, trong đấy hai lớp thép sơn tĩnh điện và ở giữa là lớp phương pháp nhiệt bằng chất liệu PU Foam dày 5cm cách nhiệt rất khả quan. Giúp máy giữ nhiệt phải chăng nên rất tiết kiệm điện.

Cấu tạo của máy sấy

>> Xem thêm thông tin về máy sấy công nghiệp tại http://maysaycongnghiep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục