Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

X2 Doanh thu mùa dịch với phần mềm quảng cáo 0đ

Thông tin mua bán
Mã tin
V423327
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2021
Hết hạn
03/08/2022
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trang Mai Thị Huyền
Điện thoại
0349441555
Địa chỉ
326 cách mạng tháng 8, phường 10, quân 3, tp hcm
Nội dung chi tiết
X2 Doanh thu mùa dịch với phần mềm quảng cáo 0đ 



Bạn đang kinh doanh online hay làm về dịch vụ hoặc bất cứ lĩnh vực nào cần tối ưu hệ thống marketing cũng như chi phí thì không thể bỏ qua phần mềm AutoPost. Đây là một phần mềm marketing giúp cho những người kinh doanh online, chủ Doanh Nghiệp tiếp cận trực tiếp tới tệp khách hàng tiềm năng mà không mất quá nhiều chi phí. Autopost với những tính năng ưu việt như:

 

  • Tự động đăng bài lên hội nhóm/Marketplace

Tính năng này giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian ngồi lọc nhóm và đăng bài, chưa kể nick facebook của mình sẽ bị mất hết tương tác nếu như đăng quá nhiều nhóm và quá nhiều lần


[​IMG]
Phần mềm giúp bạn quản lý nhiều tài khoản và tự động đăng bài lên các hội nhóm với số lượng lớn. Giúp bài của bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng và tỷ lệ ra đơn cũng cao hơn.

 

  • Tự động gửi tin nhắn đến tệp khách hàng

Ninja Autopost giúp bạn gửi tin nhắn đến tệp khách hàng tiềm năng trực tiếp qua messgenger. Quảng cáo theo hình thức này bạn sẽ không phải tốn chi phí quá cao như chạy mess và vẫn có thể marketing tới đúng khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm của bạn. Là một phần mềm nên và đáng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.


[​IMG]

  • Tự động spam comment lên group

Tính năng này giúp khách hàng có thể bắt gặp thương hiệu của bạn trên bất kỳ hội nhóm nào và trên bất kỳ comment nào tại các hội nhóm. Giúp thương hiệu bạn bao phủ nền tảng facebook và ghim vào trong tâm trí của khách hàng mỗi khi nhắc đến lĩnh vực đó.

 

  • Tự động tham gia nhóm

Với các tính năng thông minh, phần mềm Ninja Autopost giúp quản lý những tài khoản facebook số lượng lớn và điều khiển những tài khoản này tham gia vào nhiều hội nhóm trên facebook nhằm tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.


Trên đây là một số tính năng ưu việt của phần mềm Ninja Autopost. Công cụ marketing tối ưu chi phí quảng cáo cho các Doanh Nghiệp, chủ shop, kinh doanh online,. . . Hãy sử dụng ngay công cụ để việc bán hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.


HỖ TRỢ CÀI ĐẶT & HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

☎️ - : 0349 441 555

Facebook: https://www.facebook.com/TrangMaimarketing0d/

Tin đăng cùng chuyên mục