Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Bảng Xếp Hạng các sàn giao dịch Tiền Ảo lớn Nhất thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V406309
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
03/12/2020
Hết hạn
17/12/2020
Xem :
99
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Top các sàn giao dịch coin

Để theo dõi trị giá thành điện tử cũng như bảng xếp hạng sàn tiền ảo quốc tế một cách chi tiết và nhanh chóng nhất, các bạn có thể theo dõi website CoinMarketCap. Tiếp đây là top 10 sàn giao dịch tiền điện tử phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam cũng như trên toàn toàn cầu.

Coinmarketcap là trang Thống kê và cập nhật nhanh nhất giá và thông tin về sàn phân phối, coin, số lượng mua bán, tổng vốn hóa thị trường.. Của phần lớn các loại tiền điện tử trên toàn cầu gồm Bitcoin và Altcoin. Đây là một trang Con số mà bất cứ ai tham dự vào lĩnh vực tiền điện tử cũng đều nên biết tới và cập nhật tin tức đều đặn.

Dưới đây là bảng xếp hạng những đại lý phân phối tiền ảo to nhất toàn cầu

Sàn tiền ảo CoinEX

Sàn tiền ảo CoinEX là một Công trình của mỏ khai thác BCH số 1 toàn cầu ViaBTC, một nhà cung cấp dịch vụ bàn luận tiền phương pháp số toàn cầu được ra đời cuối năm 2017 với Bitman đứng hậu thuẫn đằng sau. CoinEx đang được diễn tả như là một “Global Digital Coin Exchange” cho phép người sử dụng thương mại với một loạt các cặp đồng bạc điện tử trong ấy Bitcoin Cash là đồng bạc được coinEx cho vào đàm phán Việc ban đầu vì coinEx nhận thấy rằng BCH là đồng bạc tối ưu hơn bitcoin, phí đàm phán rẻ hơn so với những đồng tiền khác. Các thuật toán được sử dụng để tạo ra nền tảng CoinEX sử dụng công nghệ SSL tiên tiến và hiện đại, và do thực tế rằng sự trao đổi này dựa trên blockchain, người dùng có thể tin rằng toàn bộ tài sản của họ sẽ được xử lý một cách minh bạch.

USDT là sự chọn lựa bậc nhất trên CoinEx với hơn 92% tổng số thương lượng trên sàn giao dịch được thực hiện bằng cách dùng Tether. Ngoài ra còn có các cặp đàm phán khác như là Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin. Hiện tại CoinEx hỗ trợ tới 40 đồng bạc điện tử. CoinEx có hơn 50 nhân viên với các văn phòng ở Thâm Quyến, Hồng Kông và Singapore. Giống như những đại lý phân phối khác, CoinEx cũng đã có coin sàn cho riêng mình, ký hiệu là CET, dựa trên giao thức ERC20 và có nguồn cung tối đa 10 tỷ.

tuy vậy, hiện tại CET vẫn chưa được liệt kê trên CMC nhưng theo Livecoinwatch thông báo CET được thương lượng ở mức 0.073USD. Với những ưu điểm hiện có của sàn CoinEx thì hẹn cuộc khó khăn sắp đến giữa những sàn sẽ quyến rũ hơn rất nhiều, đồng nghĩa với việc người dùng sẽ được hưởng phổ biến ưu đãi hơn. Chúng ta còn nhớ các tháng cuối năm 2017 khi mà thị trường u ám, thì đầu cơ coin sàn là một tuyển lựa hấp dẫn và mang lại lợi nhuận rất khả quan cho nhà đầu cơ.

Trang chủ: CoinEx

Image for post

Xem thêm: tiếp thị liên kết với sendo

sàn giao dịch FatBTC

Fatbtc là một sàn giao dịch tiền điện tử ko mấy phổ thông với các nhà đầu tư tại Việt Nam, nhưng nó lại khá nổi bật ở thị phần quốc tế. Sàn Fatbtc thời gian vừa qua đã nhanh chóng lọt vào Top 20 sàn sở hữu khối lượng giao dịch to nhất thế giới theo Báo cáo của CoinMarketCap.

Fatbtc là một nền móng bàn luận tiền mã hóa được ra đời vào năm 2014 và có trụ sở tại Trung Quốc, Việc trước tiên khi ra mắt, sàn Fatbtc chỉ hội tụ dùng cho các khác hàng trong nước, nhưng với nhu cầu vững mạnh mạnh mẽ của thị phần, nó đã mở mang quy mô và cung ứng nhà cung cấp cho quý khách trên toàn cầu, đó là lý do Fatbtc thêm tương đối nhiều ngôn ngữ, trong đó có cả tiếng Việt. Theo Báo cáo của trang CoinMarketCap thì hiện sàn phân phối Fatbtc đang Đứng thứ 18 về khối lượng giao dịch 24 giờ.

Trang chủ: FatBTC

 

Image for post

Sàn bitcoin Coinbene

Coinbene là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền ảo tương đối to có trụ sở tại phường Coleman, The Adelphi, Singapore. Sàn Coinbene hỗ trợ rất nhiều đồng coin không giống nhau gồm những những đồng coin chính như: Bitoin, Ethereum và USDT.. Hay đồng bạc ít phổ thông hơn như Aeternity, Nuls.. Hiện tại Coinbene sản xuất hơn 30 cặp giao dịch tại sàn, trong đấy có cả cặp tiền ảo BTC/USDT và ETH/USDT là cặp có khối lượng trao đổi to nhất tại sàn. Do khối lượng mua bán tại sàn hàng ngày là khá to nên sàn đảm bảo được độ thanh khoản của các đồng coin ở mức tốt. Sàn Coinbene mang lại cho người dùng một sân chơi an toàn, uy tín Do đó nó được Phân tích là một trong các sàn đáng đầu cơ nhất hiện nay.

Sàn Coinbene hiện tại hoạt động chính yếu tại thị trường Singapore, Trung quốc, Việt Nam và trên thế giới.

Trang chủ: Coinbene

Image for post

 

Nắm bắt xu hướng, cập nhật thông báo về tiền ảo tại website https://santienaouytin.com/goi-ten-top-6-san-tien-ao-uy-tin-o-thoi-diem-hien-tai/

 
Tin đăng cùng chuyên mục