Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V336504
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2020
Hết hạn
29/01/2021
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Việt Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại sao phải quảng cáo Facebook

Bạn có một sản phẩm tốt. Nhưng làm cách nào để khách hàng biết đến sản phẩm của bạn? Kênh marketing nào hiệu quả nhất. Có thể nói, Facebook đang là kênh quảng cáo hiệu quả nhất. Vì:

  • Đông người sử dụng. Facebook đang là ứng dụng mạng xã hội được người Việt sử dụng nhiều nhất, sử dụng liên tục hàng ngày hàng giờ. Tự nhìn và cảm chúng ta cũng có thể thấy được điều này.
  • 40 triệu người dùng, chiếm hơn >1/3 dân số cả nước.
  • 35% số người sử dụng lướt Facebook thường xuyên, nên sản phẩm chúng ta có thể tiếp cận đến hàng trăm ngàn người dùng nhanh chóng chỉ trong vài ngày.
  • Trung bình 1 người dùng cả 1 tiếng để lướt Facebook.
  • Độ tuổi đa dạng, phù hợp với mọi loại sản phẩm.
  • Tiếp cận được trăm ngàn người với chi phí cực cực rẻ.
  • Được lựa chọn vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính, sở thích. Ví dụ: quảng cáo riêng quận 7 hồ chí minh, nữ, độ tuổi 24 – 35, sở thích thời trang cao cấp.
  • Facebook hiểu sở thích từng khách hàng rất kỹ, hơn hẳn những mạng xã hội khác. Chính yếu tố này giúp cho quảng cáo Facebook hiệu quả hơn những kênh khác, quảng cáo đúng đối tượng tùy vào sản phẩm của mình.
  • Nhanh chóng, chính xác, dễ đo lường. Nhanh hơn hẳn các phương án quảng cáo truyền thống thông thường như phát tờ rơi, print ad, OOH banner,…
  • Tính linh hoạt cao, dễ điều chỉnh nội dung quảng cáo tùy thích

Trong khi bạn còn lo lắng, thì các đối thủ cạnh tranh đã chạy quảng cáo và bán sản phẩm của họ thành công. Họ đang thu về vài triệu mỗi ngày, còn bạn vẫn đang băn khoăn lo lắng?

Nếu băn khoăn thì câu trả lời trong kinh doanh sẽ là: Thử đi. Hãy thử với ngân sách thấp hơn, để đo đạc độ hiệu quả ra sao. Ngồi không băn khoăn không có ích lợi gì cả, mà còn tuột hậu so với thị trường.

Vì vậy, Click Digital xin phép giới thiệu dịch vụ quảng cáo Facebook, hỗ trợ việc kinh doanh của các bạn. Bảng giá dịch vụ được mô tả chi tiết dưới đây.

Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook chi tiết – Thuê chạy quảng cáo giá bao nhiêu?

Số lượng tiếp cận và ngân sách tỷ lệ thuận với nhau. Với ngân sách bao nhiêu đó thì sẽ tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng tương ứng. Chi phí bên trên bằng với dịch vụ ở những nơi khác trên thị trường. Nếu ngân sách lớn hơn gói số 7 thì phí dịch vụ <=10%.

bảng giá chạy quảng cáo trên facebook
bảng giá chạy quảng cáo trên facebook. (Cột “Ngân sách” chỉ ngân sách quảng cáo chi cho Facebook. Cột “Phí dịch vụ” là phí trả công cho team mình.)

Trong trường hợp đối tượng của bạn ở nước ngoài như Mỹ, Úc, giá tiếp cận như sau: 2,400,000đ tiếp cận 20,000 khách hàng. The price for reaching 20,000 potential customers is 100$.

Những điều kiện cơ bản để có thể chạy quảng cáo Facebook:

  • Phải có một fanpage (fanpage không phải là facebook cá nhân). Nếu chưa có thì Click Digital có thể hỗ trợ tạo fanpage.
  • Không vi phạm các chính sách về nội dung của Facebook
  • Không nợ tiền của Facebook
  • Không kinh doanh các sản phẩm trái quy định Facebook: khiêu dâm, chất kích thích cấm,…

Đối với các dự án lớn

Nếu là dự án với ngân sách nhỏ thì đơn giản, nhưng đối với dự án lớn, Click Digital sẽ có những quy trình làm việc đầy đủ.

Bước 1. Phân tích thị trường

Phân tích thị trường, nhu cầu, hành vi của khách hàng, phân tích đối thủ và mật độ cạnh tranh trên thị trường.

Bước 2. Lập kế hoạch quảng cáo

Lập kế hoạch, tư vấn, báo giá những gói quảng cáo với ngân sách phù hợp, cũng với những hạng mục là lợi ích khách hàng đạt được, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Bước 3. Ký hợp đồng quảng cáo

2 bên sẽ ký hợp đồng dựa trên kế hoạch đã thống nhất ở bước 2.

Bước 4. Triển khai chiến dịch

Trong thời gian chạy, khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi nội dung, đối tượng, và cả điều chỉnh ngân sách trong ngày.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Click Digital

  • Cam kết đạt đúng KPI mục tiêu số lượng khách hàng tiếp cận
  • Đánh đúng nhóm đối tượng, đúng vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính, sở thích, nói không với chọn đối tượng rẻ không phù hợp
  • Giám sát các chỉ số hiệu quả và tối ưu các mẫu quảng cáo liên tục
  • Thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo, với nội dung và đối tượng khác nhau, để có thể lựa ra mẫu quảng cáo phù hợp nhất
  • Phân tích thị trường và phân tích đối thủ
  • Tư vấn nội dung hiệu quả
  • Được lựa chọn nhiều loại hình quảng cáo: bài viết, tiếp cận, tương tác, tin nhắn, đăng ký đơn, lưu lượng truy cập website, video,…
  • Được chọn vị trí hiển thị: trong bài viết, cột bên phải, story, instagram, video, trong app messenger, trong facebook market,…
  • Dùng audience insight và custom audience
  • Nói không với like ảo. Chỉ hỗ trợ seeding like ảo khi có yêu cầu. Xem chi phí dịch vụ tăng like comment tại đây.
  • Chăm sóc trả lời tận tình
  • Giải đáp mọi thắc mắc
  • Hỗ trợ content, chỉnh sửa video, nếu yêu cầu có thể phát sinh chi phí
  • Lượng text trong hình ảnh phù hợp với quy định của Facebook, text chiếm <20% hình ảnh
  • Báo cáo thường xuyên, hàng tuần, háng tháng, hàng quý, mỗi khi có yêu cầu, và đưa ra phân tích, đánh giá
  • Đội ngũ cộng tác viên giàu kinh nghiệm
  • Tận tâm, nhiệt tình, đặt uy tín lên hàng đầu
quảng cáo thu hút tin nhắn
quảng cáo thu hút tin nhắn – 1 page mà Click Digital đang chạy

Uy tín là quan trọng nhất. Đã nhận tiền là phải cam kết đạt được mục tiêu như thỏa thuận. Vì Click Digital hiểu được sự quan trọng khi một khách hàng đã tin tưởng và đồng ý chi tiền, đồng ý để Click Digital cầm số tiền lớn của khách hàng. Click Digital tập trung vào những mối quan hệ làm ăn lâu dài, cho nên giữ uy tín là điều tối quan trọng. Không như những dịch vụ hay những bạn cộng tác viên ăn xổi khác, nhận tiền xong bùng kèo, trốn tránh trách nhiệm.

Click Digital hướng tới những mối quan hệ hợp tác win-win, đôi bên cùng có lợi. Click Digital luôn mong muốn khách hàng có thể phát triển doanh nghiệp của họ bền vững.

Trong trường hợp vẫn chưa đủ tin tưởng, chưa chắc liệu dịch vụ có đáp ứng được cho nhu cầu của doanh nghiệp, bạn có thể test với ngân sách thấp hơn trước.

Tin đăng cùng chuyên mục