Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Chăm sóc tôm hiệu quả tăng năng suất kết hợp dụng cụ đo nồng độ oxy hòa tan

Thông tin mua bán
Mã tin
V132493
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

Chăm sóc tôm hiệu quả tăng năng suất kết hợp dụng cụ đo nồng độ oxy hòa tan

Trước khi tới vấn đề tôm thì chúng ta nên để ý đến khâu chuẩn bị ao nuôi sao cho phù hợp đặc biệt là nồng độ oxy hòa tan trong ao nuôi tôm cá

Trong tự nhiên nồng độ oxy hòa tan dao động tuw2 8-10ppm, mức độ này còn tùy thuộc vào nhiệt độ, sự phân hủy hóa chất, các quá trình oxy hóa, và một số các yếu tố khác. Việc đo lường oxy hóa trong nước còn là nhân tố quyết định xem xét các môi trường nước ô nhiễm không thích hợp cho việc nuôi trồng thủy hải sản

Xem thêm : Máy đo nồng độ oxy hòa tan cầm tay

Oxy hòa tan được tạo ra do oxy trong không khi hòa tan tự nhiên vào nước hoặc được tạo ra một phần nhờ hoạt động quang hợp của các loài thực vật sống dưới nước như tảo và rong rêu. Cho nên việc quản lý bằng các thiết bị đo nồng độ oxy hòa tan trong nước rất cần thiết và quan trọng để đảm bảo ao nuôi của bạn luôn phù hợp nhất là chăn nuôi : tôm cá đạt năng suất tốt và sản lượng cũng như chất lượng tốt nhất.

Chăm sóc tôm nuôi

Ngoài tôm còn lúa nên việc chăm sóc và quản lý cần tiến hành song hành chặt chẽ. Việc trao đổi nước thường xuyên, càng nhiều càng tốt nhưng cần lưu ý việc tôm bị kích thích lột xác. Vào đêm, lúa và thực vật dùng oxy nên rất dễ xảy ra hiện tượng thiếu oxy vào sáng. Do đó, thấy xuất hiện tôm nổi đầu vào sáng cần tiến hành trao đổi nước ngay.

Thường xuyên kiểm tra và sát sao theo dõi địch hại của tôm và có biện pháp phòng chống kịp thời, nếu không hậu quả rất nặng nề.

Cùng nuôi tôm và lúa nên khi phun thuốc trừ sâu cho lúa phải thực hiện di chuyển tôm, rút nước ruộng và cho tôm ra mương và tiến hành phun, không để nước xuống mương. Sau 2-3 ngày mới cấp nước và cho tôm về ruộng. Sử dụng loại thuốc ít độc và chọn giống lúa có sức kháng sâu, rầy tốt để hạn chế dùng thuốc trừ sâu.

Thu hoạch tôm

Có thể thu hoạch tỉa dần những tôm lớn, tôm cái hay tôm chậm lớn trước và thu hoạch toàn bộ sau hai tháng.

Thả vụ Đông Xuân thì có thể để nuôi tiếp tôm nhỏ sau khi đã thu hoạch tôm lớn.

Xem thêm : máy đo độ mặn chuyên dụng cầm tay

máy đo cầm tay oxy hòa tan là dụng cụ tuyệt vời và không thể thiếu trong các dự án, trại nuôi tôm cá. Được xem giải pháp để quản lý nồng độ oxy hòa tan tốt nhất hiện nay, do điều kiện môi trường và những vấn đề khác chúng ta không thể nhận biết bằng mắt thường và vì thế các dụng cụ đo nồng độ oxy hòa tan trong ao nuôi tôm cá sẽ phát huy khả năng và hiệu quả .

Ngoài các dòng sản phẩm về oxy hòa tan thì chúng tôi phân phối các loại : Dụng cụ đo nồng độ mặn của nước chuyên dụng hay kit kiểm tra nhanh giá rẻ quý khách muốn được tư vấn về sản phẩm cũng như thông số kỹ thuật vui lòng gọi ngay về SDT cho chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết .

Địa chỉ

125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE : 0914 130 988

Di động : 0914-130-988 - bán máy đo nồng độ ph cầm tay giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục