Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Chuyên bán thùng rác công cộng 240 lít giá sỉ

Thông tin mua bán
Mã tin
V128892
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2017
Hết hạn
28/12/2018
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MS Ngoc 0911084000
Điện thoại
0911084000
Địa chỉ
133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Nội dung chi tiết

Cung cấp giá rẻ toàn quốc thùng rác công cộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước.

Bán hàng giá sỉ tại kho với 3 kho lớn đặt tại: Hà Nội, TPHCM, và Vĩnh Long

Giao hàng trong vòng 24h trên Toàn Quốc. 

- HỆ THỐNG PHÂN PHỐI THÙNG RÁC CÔNG CỘNG chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thùng rác, thùng rác công cộng " CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT "  - " ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG " - " Ở ĐÂU RẺ HƠN CHÚNG TÔI XIN BỒI THƯỜNG LẠI GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG "

Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thùng rác nhựa các loại: thùng rác nhựa 120l, thùng rác nhựa 240l, xe gom rác 660l, xe gom rác 1000l, nhựa HDPE, Composite,... hàng đầu Việt Nam.

 

1.  Thùng rác 240 lít

- Kích thước: 435*730*1060 mm

- Dung tích:  240 lít

- Nguyên liệu: HDPE

- Màu sắc: màu cam, xanh lá, màu vàng

- Đặc điểm: có 2 bánh xe

- Bảo hành: 6 tháng

- Với dung tích 240 lít thùng rác công cộng 240 lít thường được sử dụng trong các cơ sở trường học, công viên, đường phố, các dự án đô thị, resort, bệnh viện, chung cư hay các tòa nhà lớn
- Chất liệu nhựa HDPE tổng hợp chống tia UV, Axit nhẹ không bị lão hóa bởi ánh nắng mặt trời cũng như nước mưa trong điều kiện thời tiết của Việt Nam, nhựa Composite chuyên sử dụng cho các đơn vị có rác thải là hóa chất, chất ăn mòn độc hại...
- Thùng rác gồm 1 nắp kín chống mùi thoát ra ngoài, 02 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng
- Thiết kế phù hợp với các loại xe gom đẩy rác giúp đổ rác 1 cách dễ dàng
- Màu sắc : Xanh, vàng, cam 

 

2. Mục đích sử dụng thùng rác công cộng 120 lít và 240 lít

 

Thùng rác Giữ gìn vệ sinh chung
Thùng rác giúp Bảo vệ môi trường
- Bảo vệ sức khỏe con người vì được trang bị nắp kín không bị mùi bay ra ngoài.
- Tạo mỹ quan đô thị
- Hình thành thói quen tốt không xả rác bừa bãi mà bỏ vào thùng rác
- Thuận tiện thu gom rác và sử lý rác thải tránh gây ô nhiễm môi trường

 

Ưu điểm thùng rác công cộng

 

- Chịu được tác động khắc nghiệt của thời tiết

 

- Giữ vệ sinh chung, giảm thiểu ô nhiễm môi trường

 

- Phù hợp với các loại xe cẩu rác hiện đại

 

- Giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng
3. Ý THỨC NGƯỜI DÂN VỀ NẠN VỨT RÁC
Việc bảo vệ môi trường là việc làm của toàn xã hội và thành phố có vai trò chủ đạo, đẩy mạnh xã hội hóa, huy động tối đa nguồn lực, tăng cường xử lý thu gom và xử lý rác thải sinh hoạt đặc biệt tại các vùng nông thôn nơi đang trở thành điểm nóng của ảnh hưởng môi trường từ rác thải sinh hoạt để hướng đến một môi trường xanh - sạch - đẹp, tạo tiền đề cho kinh tế-xã hội của các địa phương phát triển bền vững.
Tại các cuộc họp của HĐND các cấp, vấn đề xử lý, thu gom rác thải tại nông thôn luôn là điểm nóng. Nhiều ý kiến đóng góp giải quyết là không hề dễ. Mỗi ngày, tại các vùng nông thôn thải ra một lượng rác thải sinh hoạt khá lớn. Mặc dù đất rộng nhưng các thôn, các xã lại không có quy hoạch được các địa điểm làm bãi rác tập trung, bãi rác công cộng, không có tổ chức thu gom, không có người và phương tiện chuyên chở rác đến các điểm thu gom và xử lý. Dẫn đến việc người dân phải tự xử lý rác của nhà mình, mà cách xử lý thông dụng nhất, thuận lợi nhất đó là thu gom rồi đem vứt tại bất kỳ nơi nào, miễn sao cách xa nhà dân. Lâu ngày, vô hình chung chúng biến thành nơi tập kết rác thải lộ thiên. Người này thấy người kia đổ được thì mình cũng tham gia và kết quả là thành nhiều bãi rác lớn, nhỏ nằm rải rác khắp nơi.

Thực tế cho thấy, vấn đề vệ sinh môi trường hiện nay một phần lớn lượng rác thải sinh hoạt là đủ các loại rác và chúng không được phân loại cũng như việc thu gom là tự phát. Do đó chủ yếu là thu gom về một chỗ rồi thiêu hủy bằng việc đốt, chôn lấp hoặc để tự tiêu hủy nên nó ảnh hưởng rất nặng nề cho môi trường sống xung quanh và công tác bảo vệ môi trường chung của địa phương.

Tuy nhiên, đó là chưa kể đến một lượng rác thải hết sức đáng báo động tại các vùng nông thôn, vùng ven đô thị như , rác thải từ chăn nuôi; Nhu cầu phát triển quy mô chuồng trại chăn nuôi gia súc, gia cầm đang được đẩy mạnh trong các hộ dân đặc biệt là các vùng nông thôn. Nhưng việc phát triển đó lại không đi đôi với quy hoạch để bảo vệ môi trường và nó đã và đang mang đến một hệ lụy làm ảnh hưởng đến môi trường, những người dân nơi đây ý thức được việc vứt rác bừa bãi là mất mỹ quan, ảnh hưởng đến môi trường sống... nhưng họ không có cách nào khác bởi chỉ những khu vực ven đô, gần trung tâm thị trấn thị xã mới có tổ chức đứng ra thu gom rác thải. Còn những vùng xa xôi việc không có tổ chức thu gom tập trung rác thải sinh hoạt dẫn đến việc rác được đóng trong các bao nilon vứt bừa bãi là điều không tránh khỏi.

- Quý khách vui lòng liên hệ :

  • Hotline : Mr.Tuấn: 0911 084 000
  • Tại Hà Nội : Số 25, Km14 + 200 QL 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
  • Tại TP.HCM : Số 20/32 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Tại Vĩnh Long: Tam Bình - Vĩnh Long

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục