Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Container văn phòng, container kho giá tốt. LH: 0918827139

Thông tin mua bán
Mã tin
V085231
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
04/11/2016
Hết hạn
04/11/2017
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Container Miền Nam
Điện thoại
0918827139
Địa chỉ
Cao tốc Mỹ Phước - tân Vạn
Nội dung chi tiết

Với đặc tính có sẵn của container kín nước, sàn vững chải, chắc chắn, bốn bề là sắt nguyên thủy nên container được sử dụng rộng rãi trong vận chuyển, dùng container làm kho, chứa vật tư, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa trên biển. Đồng thời cũng dựa vào đặc tính trên con người đã tận dụng những ưu điểm để hoán cải từ một khối sắt rỗng chứa hàng giờ đây con người có thể sử dụng container làm chỗ nghĩ ngơi, làm việc trong công trường hay bất cứ nơi nào. 

Nói đến đây chắc nhiều người sẽ phát lờ, bỏ qua hoặc sẽ đưa ra những điểm để chứng minh container không thể là chỗ làm việc như ta suy nghĩ vì hầm bí, nóng nực, tối tăm...v.v. Nhưng nếu chúng ta giải tỏa những lo lắng của khách hàng, chắc chắn họ sẽ thấy điểm mạnh mà container mang lại. Nói rõ hơn, từ một khối sắt rỗng  sẽ được cắt cửa đi cửa số, gia cố khung , cách nhiệt, cách âm giảm thiểu tiếng ồn, hệ thống điện đi âm trong vách, trang bị đèn chiếu sáng, quạt hút, máy lạnh chống nóng vào mùa hè.....ngoài những mẫu theo qui cách chung chung dễ đưa vào sử dụng trong công trình thì công ty chúng tôi còn thiết kế, gia công theo yêu cầu quý khách.

Về diện tích sử dụng, container có loại 20 feet, 40 feet phù hợp cho những công trình những thiết kế đơn giản, hoặc cắt ghép từ nhiều container đối với những thiết kế cầu kì, phức tạp.

Mọi thông tin chi tiết về container khách hàng vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0918.827.139

Email: linh.containermiennam@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục