Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Đại lý thùng rác công cộng 240 lít giá rẻ nhất nhựa hdpe

Thông tin mua bán
Mã tin
V152469
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MS Ngoc 0911084000
Điện thoại
0911084000
Địa chỉ
133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Nội dung chi tiết

Quý khách đang có nhu cầu mua sắm thùng rác nhựa, thùng rác công cộng mà không biết nên tìm nhà cung cấp nào có uy tín và có giá cả hợp lý nhất. THÙNG RÁC NHỰA 240L đang được rất nhiều công ty tin dùng. Nhân dịp khuyến mãi trong tháng 4 và tháng 5 công ty Công Nghiệp Sài Gòn xin gửi đến khách hàng giá ưu đãi nhất. 

Công ty Công Nghiệp Sài Gòn là nơi chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại thùng rác nhựa với dung tích khác nhau nhựa thùng rác 240L, thùng rác 120L, thùng rác 660L… với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu nên chúng tôi luôn được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua.

Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thùng rác nhựa các loại: thùng rác nhựa 120l, thùng rác nhựa 240l, xe gom rác 660l, xe gom rác 1000l, nhựa HDPE, Composite,... hàng đầu Việt Nam.

1.Thông số kĩ thuật thùng rác 240 lít: 0911.084.000
Kích thước: 435x730x950 mm
Dung tích :240 lít
Nguyên liệu: HDPE
Màu sắc: màu cam, màu xanh
Đặc điểm : có 2 bánh xe, nắp kín
Thùng rác 120 lít 240 lít được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh có thêm phụ gia để gia tăng khả năng chịu lực cũng như bền bỉ với môi trường sử dụng. cả lớp trong và ngoài thùng rác được tráng bóng giúp bạn dễ dàng lấy rác ra cũng như vệ sinh sau khi sử dụng.ngoài ra thùng rác còn được trang bị nắp kín tránh nước và mùi hôi ra ngoài, 2 bánh xe đuợc đặt dưới chân dễ dàng di chuyển cũng như đặt tại vững tại một chỗ.
 
Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thùng rác công cộng nhựa HDPE lớn nhất toàn quốc. với 3 kho đặt tại hà nội, thành phố hồ chí minh và vĩnh long chúng tôi cam kết giao tới tận tay khách hàng nhanh nhất. hàng luôn có sẵn trong kho với số lượng lớn.

2.Công dụng của thùng rác 240 lít:

-Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa HDPE không độc hại,không ảnh hưởng bởi các hóa chất ngay khi ở môi trường axit hoặc kiềm, chịu được áp lực tốt và va đập mạnh, không bị biến dạng về hình dáng cũng như màu sắc khi sữ dụng.

-Nắp thùng rác có quai xách thuận tiện mở nắp, nắp thùng kính ngăn mùi bốc ra ngoài.

-Hai bánh làm bằng cao su đúc đặc không cần phải bảo dưỡng, di chuyển nhẹ nhàng mà không gây tiếng ồn.

-Nhờ dung tích lớn nên thùng rác có khả năng chứa nhiều loại rác khác nhau.

-Ngoài ra thùng rác có rất nhiều màu giúp bạn phân loại rác dễ dàng.

Vị trí đặt: Vì tính tiện lợi nên thùng rác rất được ưu ái ở công viên ,vườn hoa, trường học, bệnh viện…

Bảo hành 06 tháng.

3.VỨT RÁC BỪA BÃI – THÓI QUEN XẤU MÀ AI CŨNG GHÉT:

Nói đến môi trường thiên nhiên thì luôn gắn bó với con người, nhưng mà hiện tại có nhiều người trực tiếp ra tay phá hoại  môi trường của tất cả mọi người một cách vô ý thức.  Trong cuộc sống hiện tại như bây giờ thì vấn đề đáng lo nhất là vấn đề rải thải đang một ngày xuất hiện rất nhiều rong xã hội, và đồng thời gây ô nhiễm đến môi trường và làm  biết bao nhiêu là sinh vật chết vè rác.

Hiện tượng không giữ gìn vệ sinh đường phố có rất nhiều biểu hiện nhưng phổ biến nhất là vứt rác ra đường hoặc nơi công cộng . Ăn xong một que kem hay một chiếc kẹo, người ta vứt que, vứt giấy xuống đất . Uống xong một lon nước ngọt hay một chai nước suối, vứt lon, vứt chai ngay tại chỗ vừa ngồi mặc dù thùng rác để cách đó rất gần.

Nhắc đến chuyện vứt rác bừa bãi, không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm vì ý thức bảo vệ môi trường của nhiều người trong số chúng ta vẫn còn rất thấp. Câu chuyện liên quan đến nạn xả rác bừa bãi đã không còn mới lạ, thậm chí là chuyện mà ai cũng biết.Chứng kiến cảnh người đi đường nhìn thấy thùng rác ngay cạnh nhưng vẫn cố tình vứt vương vãi ra đường, người đi xe máy, ô tô tiện tay ném rác lung tung hay cảnh ai đó hút thuốc lá chưa kịp dập lửa đã vứt ngay xuống vỉa hè… nhiều người không khỏi cảm thấy khó chịu. Có người thậm chí còn thoáng nhìn đối tượng xả rác không đúng nơi quy định bằng ánh mắt không mấy thiện cảm. Nếu được hỏi, hầu hết mọi người đều nói rằng, nạn vứt rác bừa bãi là một thói quen xấu, cần được loại bỏ.

Rác thải không được thu gom, tồn đọng trong không khí, lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ con người sống xung quanh. Những người tiếp xúc thường xuyên với rác như những người làm công việc thu nhặt các phế liệu từ bãi rác dễ mắc các bệnh như viêm phổi, sốt rét, các bệnh về mắt, tai, mũi họng, ngoài da, phụ khoa. Hàng năm, theo tổ chức Y tế thế giới, trên thế giới có 5 triệu người chết và có gần 40 triệu trẻ em mắc các bệnh có liên quan tới rác thải. Nhiều tài liệu trong nước và quốc tế cho thấy, những xác động vật bị thối rữa trong hơi thối có chất amin và các chất dẫn xuất sufua hyđro hình thành từ sự phân huỷ rác thải kích thích sự hô hấp của con người, kích thích nhịp tim đập nhanh gây ảnh hưởng xấu đối với những người mắc bệnh tim mạch.
Các bãi rác công cộng là những nguồn mang dịch bệnh. Các kết quả nghiên cứu cho thấy rằng: Trong các bãi rác, vi khuẩn thương hàn có thể tồn tại trong 15 ngày, vi khuẩn lỵ là 40 ngày, trứng giun đũa là 300 ngày. Các loại vi trùng gây bệnh thực sự phát huy tác dụng khi có các vật chủ trung gian gây bệnh tồn tại trong các bãi rác như những ổ chứa chuột, ruồi, muỗi,…và nhiều loại ký sinh trùng gây bệnh cho người và gia súc, một số bệnh điển hình do các trung gian truyền bệnh như: chuột truyền bệnh dịch hạch, bệnh sốt vàng da do xoắn trùng, ruồi, gián truyền bệnh đường tiêu hoá, muỗi truyền bệnh sốt rét, sốt xuất huyết,…
Ảnh hưởng đến môi trường không khí: Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và mưa nhiều ở nước ta là điều kiện thuận lợi cho các thành phần hữu cơ trong rác thải phân huỷ, thúc đẩy nhanh quá trình lên men, thối rữa và tạo nên mùi khó chịu cho con người. Các chất thải khí phát ra từ các quá trình này thường là H2S, NH3, CH4, SO2, CO2.
Ảnh hưởng đến môi trường nước: Theo thói quen nhiều người thường đổ rác tại bờ sông, hồ, ao, cống rãnh. Lượng rác này sau khi bị phân huỷ sẽ tác động trực tiếp và gián tiếp đến chất lượng nước mặt, nước ngầm trong khu vực. Rác có thể bị cuốn trôi theo nước mưa xuống ao, hồ, sông, ngòi, kênh rạch, sẽ làm nguồn nước mặt ở đây bị nhiễm bẩn. Lâu dần những đống rác này sẽ làm giảm diện tích ao hồ, giảm khả năng tự làm sạch của nước gây cản trở các dòng chảy, tắc cống rãnh thoát nước. Hậu quả dẫn đến hệ sinh thái nước trong các ao hồ bị huỷ diệt.

H THNG PP THIT B CN HÀNG ĐU TI VIT NAM:

1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIP SÀI GÒN

Ti HCM: 93 Phm Ngc Tho, P.Tây Thnh,Q.Tân Phú, TPHCM


3. CTY TNHH ĐU TƯ THIT B CÔNG NGHIP HÀ NI

Ti Hà Ni: Khu B tp th b nông nghip, thôn Nh Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Ni.


2. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIP SÀI GÒN

Ti Min Tây: QL1A p Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.

Điện Thoại/Zalo: 0911.084.000 Ms Ngọc

Email: baongoc.cnsg@gmail.com

 

 
  

 

Tin đăng cùng chuyên mục