Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Đánh giá sàn Coinbase

Thông tin mua bán
Mã tin
V405899
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
15/12/2020
Xem :
62
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Với hơn 13,3 triệu các bạn đang hoạt động, có rất ít sàn phân phối đáng được tin tưởng và đáng tin cậy như sàn Coinbase.

ví như bạn muốn tìm tiền điện tử bằng tiền định danh của mình (USD, EUR,v.v...), Coinbase có thể là sàn giao dịch cho các bạn.

Trong bài Phân tích sàn tiền ảo uy tín Coinbase này, tôi sẽ nói đến những điều cơ bản về Coinbase bao gồm Coinbase là gì, cách thức nó hoạt động, ưu điểm yếu và liệu nó có phù hợp với các bạn hay ko.

khi độc giả xong bài Nhận định sàn Coinbase này, các bạn sẽ hiểu rõ Coinbase là gì, hướng dẫn dùng Coinbase và những gì nó cung cấp. Quan yếu hơn, bạn sẽ có thể quyết định liệu Coinbase có phải là sàn giao dịch phù hợp với các bạn hay không!

Vậy chúng ta hãy khởi đầu nào!

  •  

Coinbase là một sàn giao dịch môi giới tiền tệ công nghệ số, nơi các bạn có thể tìm và thương lượng Bitcoin và một vài loại tiền điện tử khác. Nó khác với các sàn phân phối tiền điện tử truyền thống vì nó cho phép các bạn mua tiền điện tử bằng tiền tệ pháp định.

Coinbase được coi là một trong những sàn giao dịch môi giới tiền điện tử lớn nhất trên thế giới!

Họ nắm giữ hơn 20 tỷ USD tài sản và hơn 50 tỷ USD tiền điện tử đã được đàm phán bằng cách sử dụng nền tảng của nó nói từ khi nó được xây dựng thương hiệu ở San Francisco, California vào năm 2012.

Coinbase thực tại có hai sản phẩm cốt lõi; sàn giao dịch môi giới và đại lý phân phối chuyên nghiệp có tên GDAX. Tuy thế, cả 2 có thể được sử dụng độc lập với nhau.

Coinbase có phải là một ví tiền điện tử không?

đấy là một sàn giao dịch, và đúng, nó có ví tích hợp.

Như vậy nên, các bạn có thể giữ tiền điện tử của mình trên nền móng Coinbase, nếu như muốn. Tuy vậy, việc này không được khuyến khích. Tôi kiên cố sẽ khuyên các bạn nên chuyển tiền điện tử của mình khỏi Coinbase khi các bạn đã tìm nó, vì ví đại lý phân phối là loại ví kém an toàn nhất.

Thay vào đó, các bạn nên mường tượng việc nhận một ví cứng - đây là loại ví tiền điện tử an toàn nhất!

Sàn Coinbase: Trang chủ.

Xem thêm: tiếp thị liên kết với lazada

Đọc hướng dẫn Trezor vs Ledger của tôi để xem so sánh giữa 2 ví cứng hàng đầu.

Coinbase có hợp pháp không?

Có không ít sàn giao dịch trên thị trường ko đáng tin cậy như chúng tuyên bố, đấy là một trong những lý do tôi viết Coinbase review này - để cho các bạn thấy Coinbase hợp pháp như thế nào, trong số những thứ khác.

Vậy, Coinbase có hợp pháp không? Sự thật là, Coinbase có lẽ hợp pháp như nó được phép.

Chỉ để hoạt động ở 30 tiểu bang của Hoa Kỳ, nó có hơn 40 giấy phép không giống nhau. Điều này đảm bảo những hoạt động của họ là hợp pháp và họ xử lý tiền tài các bạn một cách chính trực.

giả dụ các bạn đang đọc bài Phân tích sàn Coinbase này, điều Trước tiên các bạn cần biết là liệu bạn có thể sử dụng sàn phân phối này trong khu vực của mình hay không.

Coinbase có thể được dùng ở phổ biến quốc gia để tiến hành các đàm phán như gửi, nhận hoặc lưu trữ tiền. Tuy nhiên, tính năng tậu và bán của nền tảng này chỉ có ở 32 đất nước lớn mạnh trên toàn cầu.

Hãy nhớ kiểm tra xem bạn có thể sử dụng sàn này trong khoảng đất nước của mình hay không trước khi đăng ký Coinbase!

Tính năng của sàn Coinbase

Chúng ta hãy nhanh chóng Đánh giá 1 vài tính năng chính của nền tảng đàm đạo tiền điện tử này và hướng dẫn dùng Coinbase.

Nó chỉ cung cấp tiền điện tử đáng tin cậy

Sàn Coinbase thường được sử dụng như một điểm tham gia vào thị phần tiền điện tử. Thông qua ấy, các bạn có thể tậu Bitcoin, Litecoin, Ether và Bitcoin Cash. Bốn loại tiền công nghệ số này là những loại tiền độc nhất vô nhị bạn có thể mua từ Coinbase.

Điều này là do Coinbase sẽ chỉ cung ứng các đồng bạc là tiền tệ hoặc hàng hóa được bảo đảm và nó không mở ra những token có khả năng là chứng khoán hoặc cổ phiếu. Rất hãn hữu khi nó có thêm tiền mới.

Đây là một lý do khác tại sao Coinbase được coi là một nền tảng đáng tin cậy và an toàn.

Giao diện dễ sử dụng

Coinbase có giao diện thực sự dễ sử dụng khiến nó trở nên một công cụ tuyệt vời cho các người mới khởi đầu trong lĩnh vực công nghiệp tiền điện tử. Mẫu mã sạch giúp các bạn thuận lợi điều hướng và các công cụ bạn cần nằm ngay trong tầm tay bạn.

Sàn Coinbase: Giao diện.

Nó chấp nhận tiền định danh

không giống như những sàn giao dịch tiền điện tử truyền thống, sàn Coinbase bằng lòng phổ biến loại tiền pháp định để đổi lấy bốn loại tiền phương pháp số mà nó sản xuất. Những loại tiền tệ mà nó chấp nhận là EUR, GBP và đô la Mỹ.

Trên hết, Coinbase cũng sản xuất đa dạng phương thức thanh toán tốt để giúp khách hàng nhận được tiền định danh của họ vào nền tảng để sắm tiền điện tử. Chúng bao gồm chuyển khoản ngân hàng, thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng, PayPal và thậm chí cả chuyển khoản SEPA cho công dân châu Âu.

bàn luận tức thì

Đối với các người muốn gửi tiền bằng Bitcoin nhưng muốn thương lượng bằng tiền pháp định, Coinbase có một tính năng gọi là “Trao đổi tức thì”. Thay vì chỉ dùng tiền pháp định để mua Bitcoin và sau đấy gửi nó tới người nhận của bạn, bạn có thể sử dụng tính năng này để làm cho thời kỳ trở nên một hành động liền mạch, tức thì.

các bạn chỉ cần trả tiền bằng tiền pháp định và khoản thanh toán sẽ chuyển đổi sang Bitcoin.

không có phí bổ sung cho nhà cung cấp này và đấy là một khía cạnh hăng hái khác mà bài Phân tích của Coinbase này tính đến!

Thẻ Shift

nếu như bạn đang muốn dùng Bitcoin trong ví Coinbase của mình, các bạn có thể thuận lợi tiến hành điều đấy với Thẻ Shift. Được coi là thẻ ghi nợ Coinbase, nó đích thực là một thẻ ghi nợ Visa cho phép các bạn Hoa Kỳ ở các tiểu bang được chọn dùng Bitcoin trong khoảng ví Coinbase của họ.

Nó hoạt động đơn thuần như bất kỳ loại Visa nào khác. Khi các bạn thương lượng bằng thẻ, giá trị tương đương của Bitcoin sẽ được ghi nợ trong khoảng ví trực tuyến của các bạn. Rất tiếc nuối, thẻ này chưa khả dụng ở phần đông các tiểu bang mà Coinbase hoạt động hoặc bất kỳ đất nước nào khác ngoài Hoa Kỳ.

Nâng cấp lên GDAX miễn phí

nếu như bạn là người dùng và bán tiền điện tử đều đặn và quan tâm đến thương lượng, các bạn có thể tiện dụng chuyển sang nền tảng phái yếu của Coinbase là GDAX (hoặc Coinbase Pro).

Sàn Coinbase: Logo GDAX.

duyệt y GDAX, bạn có thể đàm phán giữa những loại tiền điện tử. Trên thực tiễn, tại GDAX, bạn sẽ có thể sắm thấy phổ biến tuyển lựa tiền điện tử hơn để giao dịch.

tuy thế, chính sách của sàn Coinbase về chứng khoán và cổ phiếu vẫn có hiệu lực. GDAX chỉ đàm phán với những đồng bạc được coi là tiền ảo.

tiền tài bạn được an toàn

dù rằng không bao giờ an toàn 100% đối với tiền của các bạn trên bất kỳ đại lý phân phối trực tuyến nào, nhưng Coinbase là một trong các ví web an toàn nhất mà các bạn có thể sử dụng.

Coinbase giữ phần lớn 99% tài sản của họ trong kho lạnh ngoại tuyến không thể truy nã cập được - khi ở trong kho lạnh, chúng chẳng thể bị tấn công!

Coinbase giữ gần như 99% tài sản của họ trong kho lạnh ngoại tuyến chẳng thể truy hỏi cập được - lúc ở trong kho lạnh, chúng chẳng thể bị tấn công!

Chỉ 1% tài sản trên nền móng có sẵn trực tuyến trong hệ thống ví hot và những tài sản này được bảo hiểm trong tình huống có bất kỳ tổn thất nào. Bằng cách đấy, giả dụ tiền của các bạn từng bị móc túi khỏi Coinbase, bạn sẽ lấy lại được.

tương đối tuyệt phải không?

Sàn Coinbase: Pháp lý.

đọc thêm https://santienaouytin.com/danh-gia-ve-san-binance-mot-trong-nhung-san-giao-dich-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/ để ko bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về tiền ảo

Tin đăng cùng chuyên mục