Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Dụng cụ kiểm tra nồng độ Floride và tác hại Floride trong nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V131178
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
10/01/2018
Hết hạn
31/01/2018
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

Dụng cụ kiểm tra nồng độ Floride và tác hại Floride trong nước

Nước mặt thường có hàm lượng flo thấp khoảng 0,2 mg/l. Đối với nước ngầm, khi chảy qua các tầng đá vôi, dolomit, đất sét, hàm lượng flo trong nước có thể cao đến 8 – 9 mg/l.

Xem thêm : Thiết bị đo nồng độ oxy hòa tan cầm tay trong nước

Floride xuất hiện trong tất cả các loại nước tự nhiên.Thông thường nước mặt và nước biển có hàm lượng floride thấp.Trong khi nước ngầm có hàm lượng floride cao vì nó chảy qua các tầng đá vôi dolomit đất sét.Muối florua cũng thường gặp trong nhiều ứng dụng công nghiệp. Fluoride rất quan trọng trong việc uống nước bởi vì chất florua tạo ra nhiều vết bẩn. Một giới hạn cho phép đã được đặt ra cho fluoride do đó phân tích fluoride là bắt buộc trong nước uống. Thử nước florua của chúng tôi là một trong những loại của nó và hoạt động trên nguyên tắc chuẩn độ. Điểm cuối cùng là màu vàng rõ ràng.

Kết quả nghiên cứu cho thấy khi hàm lượng flo đạt 2 mg/l đã làm đen răng. Nếu sử dụng thường xuyên nguồn nước có hàm lượng Flo cao hơn 4 mg/l có thể làm mục xương. Flo không có biểu hiện gây ung thư. Tiêu chuẩn nước uống quy định hàm lượng flo trong khoảng 0,7 – 1,5 mg/l.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất các kit kiểm tra nồng độ Flo

Trong thời buổi hiện nay để tìm ra các loại bộ test kit thử nhanh quả là không khó nhưng đâu mới là sản phẩm mà quý khách tìm đến và đặt niềm tim để mua thì đó mới là điều mà ai cũng cân nhắc, từ những thông tin website mang tới cho đến giá thành rồi đến chất lượng không thể đảm bảo nhưng với sản phẩm từ Thịnh Phát quý khách có thể yên tâm với đội ngũ kỹ thuật cũng như CSKH đều biết rõ về sản phẩm có thể tư vấn để quý khách tìm ra sản phẩm phù hợp với mình và cam kết giá thành tốt nhất thị trường. Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp dụng cụ đo độ mặn giá rẻ tốt nhất hiện nay

Xem thêm : Máy đo nồng độ khí Co2 trong không khí

Ngoài các dòng sản phẩm về oxy hòa tan thì chúng tôi phân phối các loại : Máy đo pH cầm tay giá rẻ tại TPHCM quý khách muốn được tư vấn về sản phẩm cũng như thông số kỹ thuật vui lòng gọi ngay về SDT cho chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết .

125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE : 0914 130 988

Di động : 0914-130-988 

Tin đăng cùng chuyên mục