Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Giá thùng rác nhựa 120 lít tại Vĩnh Long

Thông tin mua bán
Mã tin
V137969
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/02/2018
Hết hạn
26/02/2019
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MS Ngoc 0911084000
Điện thoại
0911084000
Địa chỉ
133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Nội dung chi tiết

Sản phẩm thùng rác chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít, 240 lít, xe đẩy rác 660 lít và 1100 lít chất liệu nhựa HDPE, Composite, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, nắp đậy kín bảo đảm rác không ướt khi gặp mưa, tránh mùi hôi từ rác bốc hơi ra ngoài, có bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng di chuyển, phù hợp với các phương tiện thu gom, chở rác. Đặc biệt được bán sỉ - lẻ với giá cam kết rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn các tỉnh thành trên cả nước, đến các hộ dân đều có thể trang bị đầy đủ thùng rác nhằm giữ môi trường trong xanh, sạch đẹp, góp phần bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.

 

Nhà bán sỉ thùng rác công nghiệp, thùng rác 120l, 240 lít, xe đẩy rác 660, 1100 lít - Cam kết GIÁ RẺ NHẤT - LH: 0911.084.000 (Ms. Ngọc) - hàng luôn có sẵn số lượng lớn, phân phối trên toàn quốc, thủ tục đặt và giao nhận hàng đơn giản nhanh gọn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)
ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.  
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.     
 Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
2. Thông tin chi tiết sản phẩm
- Sản phẩm thùng rác nhựa HDPE 120 lít được sản xuất bằng nhựa HDPE chính hãng chất lượng cao với nhiều màu sắc và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nhựa HDPE có đặc tính chịu được các lực tác động cơ học khá tốt, chịu được các điều kiện môi trường tại Việt Nam và ít bị tác động bởi các điều kiện thời tiết như mưa, nắng, ít bị hóa chất ăn mòn.
- Thùng rác nhựa hdpe 120l được làm nhẵn 2 mặt giúp việc vệ sinh thùng rác sau khi thu gom rác được dễ dàng và không bị đọng rác làm tăng hiệu quả thu gom rác.
- Thùng rác nhựa 120 lít có bánh xe cao su đặc chịu lực được gắn với trục bằng thép chống rỉ giúp cho việc di chuyển được dễ dàng,
- Thùng đựng rác còn có nắp đậy ngăn mùi, hạn chế tác động của mưa nắng, giúp đảm bảo vệ sinh.
- Thùng rác nhựa 120l có thể sử dụng với các loại xe cẩu gom rác đang được sử dụng tại Việt Nam
3. NẠN XẢ RÁC Ở CÁC THÀNH PHỐ LỚN TRÊN TOÀN QUỐC:

Với một số người, vứt rác là hành động gần như vô thức, có rác thì vứt kể cả đang ở trong sân nhà mình. Một số khác do ngoài đường là của thiên hạ nên dơ hay sạch không quan tâm. Một lần tôi đành phải xả rác vì không tìm được thùng rác, mà gói rác lại rồi đi tìm bằng được cái thùng thì hơi quá. Tựu chung lại, tôi thấy người ta xả rác vì có xả cũng không sao cả, không ai bị phạt vì một mẩu bánh.Ở nhiều nước, thùng rác có ở mọi nơi và để xóa được thói quen xả rác, trong nhiều chục năm liền người ta phải kết hợp chặt hai biện pháp là giáo dục và xử phạt. Nếu nước ta vẫn thả nổi như bây giờ thì người không xả rác phải là người cực kỳ tự giác và tự trọng, họ làm điều đúng, điều tốt ngay cả khi không có ai nhìn. Việc ấy nói chung là khó đòi hỏi được ở một đám đông.

Việc xả rác bừa bãi như một căn bệnh phải được chữa trị. Lý do lớn nhất chính là tính tự giác, nói cách khác là ý thức môi trường của người dân còn kém. Dù quy định về xử phạt có nhưng thực thi lại không dễ vì lực lượng chức năng quá mỏng.Giải pháp trước hết là nâng cao ý thức con người, đây là điều phải hình thành ngay từ nhỏ. Ví dụ, khi dẫn trẻ đi chơi công viên, lúc cần bỏ rác người lớn hãy hướng dẫn trẻ bỏ vào thùng rác; người lớn không xả rác trước mặt trẻ..., lâu dần như vậy trẻ sẽ hiểu không được bỏ rác tùy tiện. Hãy bắt đầu từ những việc thiết thực nhất. Ở các nước tiên tiến, người ta thấy xả rác là rất kỳ lạ vì xung quanh họ không ai làm thế cả.

Rác thải xả ra bên ngoài lâu ngày không dọn không chỉ gây mất mỹ quan mà còn tác hại trực tiếp đến sức khỏe con người thông qua hai đường chính là vật trung gian như ruồi, muỗi, gián… và qua không khí.Những loại côn trùng là trung gian truyền cơ học nhiều mầm bệnh vi sinh vật từ những nơi ô nhiễm đến người và các thức ăn của người. Đa số các mầm bệnh do chúng truyền đều nhiễm trực tiếp qua đường thức ăn, nước uống, không khí, tay và sự tiếp xúc giữa người và người. Những căn bệnh này rất dễ nhiễm như kiết lỵ, tiêu chảy, thương hàn, tả, một số bệnh giun sán, da liễu. Ngoài ra, một số khí thải từ rác nếu hít vào cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài.

Để giảm bớt tình trạng người dân thiếu ý thức xả rác làm mất vệ sinh môi trường, các địa phương phải kiên quyết trong xử lý vi phạm. Trước tiên, tăng cường vận động người dân tham gia vào tổ rác dân lập. Những nơi công cộng thì giao khu phố kết hợp với đơn vị quản lý bố trí thùng rác, thường xuyên nhắc nhở người dân để rác đúng nơi quy định.Về mặt quản lý nhà nước, phải kiên quyết xử phạt nếu phát hiện vi phạm. Theo Nghị định 155/2016, hành vi xả rác sẽ bị phạt nặng hơn trước rất nhiều. Hiện nay quận Gò Vấp cũng đang thực hiện theo quy định này và thấy có hiệu quả. Cạnh đó, quận tăng cường dọn dẹp, tổng vệ sinh trên địa bàn. Về tâm lý chung, nếu thấy nơi nào có rác là dân sẽ xả theo và ngược lại, nếu giữ được môi trường sạch đẹp thì tình trạng này cũng sẽ hạn chế

 

Tin đăng cùng chuyên mục