Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Lý do vì sao bạn nên sử dụng thiết bị đo oxy hòa tan trong nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V133389
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

Lý do vì sao bạn nên sử dụng thiết bị đo oxy hòa tan trong nước

Trước tiên chúng ta hiểu đến sự quan trọng nồng độ oxy hòa tan trong nước

Thịnnh phát - Công ty Chuyên bán máy đo độ mặn chuyên dụng

Nếu như chúng ta để ý thì vào Mùa đông miền Bắc rất lạnh, nhiều đợt rét đậm, rét hại gây ảnh hưởng khiến thủy sản nuôi có thể bị chết, thiệt hại lớn cho người nuôi trồng. Do đó cần có những biện pháp phòng chống rét chi thủy sản hiệu quả, đó là lý do mà thiết bị đo nồng độ oxy hòa tan trong nước luôn góp phần quan trọng trong việc quản lý mật độ oxy hiệu quả trong ao hồ nuôi cá

Sự đơn giản , hiệu quả và Dễ dàng sử dụng ở mọi hiện trường, xách tay hay cầm đi dễ dàng thuật tiện là điều mà may do oxy hoa tan trong nuoc cần phải có để đáp ứng nhu cầu thực sự của quý khách.

Cùng với tiêu chuẩn chống thấm nước IP67 cho phép rơi xuống nước với độ sâu 1m trong 30 phút. Quá tuyệt vời và hoàn hảo cho dòng thiết bị đo oxy hòa tan trong nước nhất là dòng sản phẩm AZ8602 được người tiêu dùng xem là sản phẩm chất lượng cao : độ chính xác, nhanh chóng, chống thấm nước, thuật tiện, dễ sử dụng và cạnh tranh về giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra có thể kết hợp với điện cực đo PH để nâng cao hiệu suất siêu mạnh mẽ

Với máy đo Oxy hòa tan cầm tay A8602 thì mọi thứ về oxy hòa tan trong ao nuôi tôm cá đã được có một pháp sư để giúp bạn có thể quản lý oxy hòa tan tuyệt vời, gắn dien cuc do PH , ngoài ra có thể đo được cả độ mặn nếu bạn đã và đang sử dụng thiết bị đo độ mặn khác thì hãy thử sử đa năng của AZ8602 bạn sẽ mê cho mà coi.

Vơi sự phát triển mạnh mẽ trong những năm qua thì TP TECH - Thịnh Phát luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng : máy đo oxy hòa tan trong nước hay các dụng cụ cầm tay đo độ mặn của nước để chúng ta luôn có những công cụ nhanh hiệu quả có thể khắc phục mặn, hay quản lý oxy hiệu quả, an tâm về vấn đề chăn nuôi - nuôi trồng thủy sản đạt nhiều thuận lợi và luôn có những biện pháp phòng ngừa do thời tiết thay đổi.

Thông tin liên hệ để mua kit thu nhanh gia re vui lòng gọi về ngay SDT : 0914 130 991 bạn nhé

Công ty TNHH Vật Tư Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 7 Thời Gian Làm Việc : Từ 8H (AM) Sáng 17H 30 Chiều (PM)

HOTLINE : 0914 130 988 - bút đo độ mặn của nước giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục