Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Mô hình phát triển tôm sú luân canh với vụ lúa mang doanh thu khủng

Thông tin mua bán
Mã tin
V132978
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

Mô hình phát triển tôm sú luân canh với vụ lúa mang doanh thu khủng

Ba mô hình nuôi tôm sú quảng canh và ba mô hình nuôi tôm sú quảng canh cùng cải tiến luân canh (một vụ tôm và một vụ lúa). QC : Thiết bị đo oxy hòa tan cầm tay trong nước

Tổng diện tích dự án thực hiện rộng 6.1ha. Kết quả của dự án thống kê đến thời điểm hiện tại: Tỷ lệ tôm sống cao, tôm phát triển đồng đều và kích cỡ đạt yêu cầu. Một số mô hình thực hiện đã đến giai đoạn thu hoạch và cho lợi nhuận đạt 5 triệu đồng/ha/vụ với nuôi quảng canh và đạt 7.6 triệu đồng/ha/vụ với mô hình cải tiến luân canh. Sau sáu tháng 4/6 hộ nuôi đã thu hoạch và cho lợi nhuận tốt. Tiếp tục gieo sạ lúa giống lai F1, giống có năng suất cao, chịu bệnh, chịu mặn và kháng rầy rất tốt.

Xem thêm : Máy đo độ dẫn điện cầm tay của dung dịch

Trên cùng diện tích, dự án này đã mang đến cho bà con tận dụng hiệu quả tài nguyên đất, nước sẵn có để tăng thu nhập. Đồng thời, hình thức này còn góp phần cải tạo môi trường sinh thái. Cấy lúa sau vụ tôm sẽ tận dụng chất thải hữu cơ từ đáy ao nuôi nên bà con chỉ cần bón lượng phân ít cũng đủ để cây lúa phát triển tốt. Tuy nhiên cũng đừng lo là vì bất cứ lý do gì trên nước hãy luôn sử dụng  bút đo độ mặn của nước để luôn có những biện pháp hữu hiệu quản lý đồ mặn của ao nuôi tôm, hiện thời tiết diễn biến khá phức tạp, lượng mưa nhiều khiến độ mặn giảm, tôm chậm lớn, lợi nhuận giảm chỉ còn 8 triệu đồng/ha. Dù vậy vẫn tạo một nguồn thu nhập đáng kể cho bà con trong thời điểm ngập mặn đất trống.

Xem thêm : Con tôm – cây lúa luân canh trên vùng xâm nhập mặn

Vào thời điểm mùa hè hay mùa có khí hậu mát hơn bình thường thì cũng cần có những biện pháp và tốt hơn hết chúng ta nên trang bị những loại thiết bị để có thể quản lý tốt  : Máy đo độ oxy hòa tan trong nướcthiết bị đo độ mặn ao nuôi tôm cá để luôn có những giải pháo tối ưu trong việc nuôi tôm cá ao hồ nước mặn được thuận lợi và không vượt quá độ mặn hay vượt độ mặn.

Vơi sự phát triển mạnh mẽ trong những năm qua thì TP TECH - Thịnh Phát luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng : máy đo oxy hòa tan trong nước hay các dụng cụ cầm tay đo độ mặn của nước để chúng ta luôn có những công cụ nhanh hiệu quả có thể khắc phục mặn, hay quản lý oxy hiệu quả, an tâm về vấn đề chăn nuôi - nuôi trồng thủy sản đạt nhiều thuận lợi và luôn có những biện pháp phòng ngừa do thời tiết thay đổi.

Thông tin liên hệ để mua kit thu nhanh gia re vui lòng gọi về ngay SDT : 0914 130 991 bạn nhé

Công ty TNHH Vật Tư Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 7 Thời Gian Làm Việc : Từ 8H (AM) Sáng 17H 30 Chiều (PM)

HOTLINE : 0914 130 988 - Chuyên bán máy đo độ mặn

Tin đăng cùng chuyên mục