Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Nồng độ oxy hợp lý mang lại năng suất tốt cho việc nuôi tôm cá giống

Thông tin mua bán
Mã tin
V137200
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/02/2018
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

Nồng độ oxy hợp lý mang lại năng suất tốt cho việc nuôi tôm cá giống

 

Oxy trong ao nuôi cá vô cùng quan trọng mang lại môi trường sống cho tôm cá nước ngọt , nước mặn cùng với hoạt động hô hấp cũng như tổng hợp và sự hình thành của tảo là do đâu , do lượng khi lượng khí CO2 trong nước sinh ra nhiều nồng độ oxy thấp hơn bình thường và điều này dẫn đến quá trình sinh sôi nảy nở của tảo vào lúc nửa đêm.  Và đặc biệt quan trọng là oxy là  nguồn tiêu thụ quan trọng với cá trong ao và của các vật trong ao, kể cả loài gây hại. Nếu chúng ta không có những biện pháp kịp thời để điều chỉnh điều này có thể hệ thống tôm cá của quý vị sẽ gặp nhiều vấn đề oxy như cá nổi đầu và nặng có thể dẫn đến chết hằng loạt .

Xem thêm : Điện cực PH chất lượng

Để điều tiết và quản lý giám sát oxy hòa tan chúng ta nên cần trang bị một số loại máy móc đo oxy hòa tan trong nước

Trong tất cả cả yếu tố môi trường, oxy được đánh giá là dưỡng khí tối quan trọng với các loài thủy sinh chủ yếu tôm cá đối với các người chăn nuôi tôm cá nước ngọt, nước mặn. Sự thành công của vụ mùa không phụ thuộc vào kinh nghiệm trước đó điều này chỉ nói lên một phần quan trọng nhất là sự điều tiết oxy và quản lý oxy hiệu quả để mang đến môi trường sống tốt, khỏe mạnh cho tôm cá. Nếu làm tốt điều này bạn sẽ có những vụ mùa tuyệt vời cùng với tôm cá. Đó là lý do chúng tôi luôn khuyến khích quý vị và các bạn mua thiết bị đo oxy hòa tan trong nước để quản lý được suôn sẻ và tốt nhất

Nguồn oxy trong ao cá có từ nhiều nguồn. Từ oxy của không khí khuếch tán vào tầng mặt nước ao. Từ quá trình quang hợp vào thời điểm ban ngày của những loại tảo, những loại thủy thực vật và vi sinh khác nhờ ánh sáng mặt trời, dùng cacbonic để sinh ra oxy.

Xem thêm : Máy đo nồng độ oxy trong không khí

Ngoài ra, có thể dùng quạt nước, máy bơm hay sục khí để tạo nguồn oxy hòa tan trong ao nuôi cá. Đồng thời, chuyển động của dòng nước, nguồn nước mới cũng như xáo trộn tầng nước do va đập của nước và gió cũng sinh ra oxy hòa tan.

Tư vấn giá sỉ máy đo oxy hòa tan trong nước : 0914 130 988

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 7 Thời Gian Làm Việc : Từ 8H (AM) Sáng 17H 30 Chiều (PM)

HOTLINE : 0914 130 988 kit kiểm tra nhanh nitrit trong thực phẩm

Tin đăng cùng chuyên mục