Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Phan gia phúc khuyến mãi lớn khi mua sơn giả đá

Thông tin mua bán
Mã tin
V123218
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2018
Hết hạn
23/11/2018
Xem :
376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Gia Phúc
Điện thoại
0934986630
Địa chỉ
82 Cộng Hòa - F.4 - Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

SƠN GIẢ ĐÁ KOVA CAO CẤP TRANG TRÍ CHO TƯỜNG HIỆU QUẢ

Sơn Kova là hãng sơn nổi tiếng, là sản phẩm của người Việt Nam, là sự sáng tạo và lao động không ngừng nghỉ của con người Việt Nam. Từng sản phẩm của sơn Kova không chỉ được người Việt Nam công nhận mà còn được thế giới công nhận. Ngay cả thị trường khó tính nhất là Singapore cũng đã chấp nhận và ưa chuộng sơn Kova, nhờ vào chất lượng tốt nhất của sơn.

Phan Gia Phúc – Nhà cung cấp sơn Kova chính hãng – giá tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại những giá trị sản phẩm cao nhất, tương ứng với giá thành hợp lý, tạo nên sự tin dùng cho quý khách hàng suốt 10 năm qua.

Sơn giả đá Kova là dòng sơn trang trí có bề mặt hoàn thiện giống với đá tự nhiên tạo vẻ đẹp bền lâu cho công trình. Sơn giả đá có thể được dùng để trang trí bề mặt tường, cột, trần,… của các công trình kiến trúc yêu cầu thẩm mỹ cao.

Sơn giả đá Kova là sự lựa chọn của nhiều công trình vì sơn vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, vừa mang vẻ đẹp cổ điển, lại thân thiện với môi trường và có độ bền rất cao từ 10 – 20 năm. Chính vì thế không khó khi sơn giả đá được lựa chọn để thay thế cho những loại vật liệu trang trí khác như giấy gián tường hay gạch men,…

Ngoài ra, Công ty chúng tôi chuyên nhận thi công sơn epoxy giá rẻ và tư vấn thi công cho mọi công trình lớn và nhỏ. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn chu đáo và tận tình theo số phone 0934.986.630 Ms.Phượng

Chúng tôi rất vui được hợp tác với quý khách hàng!!!

 

Tin đăng cùng chuyên mục