Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Phương pháp phổ biến giúp bạn phòng ngừa chất độc No2 trong ao nuôi tôm 

Thông tin mua bán
Mã tin
V152562
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

Phương pháp phổ biến giúp bạn phòng ngừa chất độc No2 trong ao nuôi tôm 

BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA KHÍ ĐỘC – ĐẶC BIỆT LÀ NO2 là một trong những nguyên nhân chính gây tác hại nặng nề cho ao nuôi tôm cá của bạn vậy để khắc phục vấn đề đo kiểm tra No2 trong nước phải chuẩn bị những gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ra một số phương pháp giúp bạn có thể kiểm tra nồng độ No2 hiệu quả.

1. Cải tạo ao nuôi được xem là một trong những giải pháp thiết yếu và hoàn chỉnh dành cho bạn. Bùn và chất cặn được loại bỏ hoàn toàn để bạn an tâm nuôi trồng trong vụ mới nếu chưa làm được điều này rất có thể nhiều tác hại từ đợt nuôi trước sẽ ảnh hưởng như thức ăn cặn, thức ăn hữu cơ thừa sinh ra NO2 nhiều và nhiều nguyên nhân khác khiến NO2 dày đặc trong ao ngoài ra điều này còn làm giảm oxy hòa tan. Chính vì thế hãy kiểm tra nồng độ oxy hòa tan bằng máy đo oxy hòa tan trong nước

2. Sử dụng các sản phẩm vi sinh chất lượng và đáng tin cậy có chứa nhóm vi khuẩn nitrat (Nitrosomonas spp và Nitrobacter spp) định kỳ và liên tục suốt vụ.

3. Sử dụng kết hợp Yucca định kỳ để giảm NH3, thông qua đó giảm hàm lượng NO2. Sử dụng enzyme thúc đẩy nhanh quá trình phân hủy hữu cơ. ( bạn có thể xem thêm kit kiểm tra hàm lượng Nitrit trong nước ) tại đây

4. Duy trì mật độ tảo có lợi trong ao ổn định. để giúp cho môi trường sống của tôm cá luôn vận hành tốt nhất.

5. Cung cấp đầy đủ oxy trong ao nuôi, bố trí quạt nước hợp lý tránh các “góc chết” trong ao và siphon loại bỏ chất hữu cơ thường xuyên. ( hãy sử dụng thiết bị đo nồng độ oxy hòa tan để có thể quản lý và giám sát tốt )

6. Quản lý cho ăn tốt, tránh cho ăn dư thừa.

với 6 biện pháp trên bạn có thể kiểm soát tốt nồng độ NO2 hiệu quả hơn bao giờ hết và là cách xử lý các sự cố phat sinh khí độ NO2 trong nước. Nhât là trong các vụ mùa ao nuôi tôm chân trắng.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng dụng cụ đo nồng độ NO2 trong nước để đảm bảo an toàn hơn trong việc kiểm soát hiệu quả No2 bạn nhé.

Nitrite được hình thành được hình thành tự phẩn ứng phân hủy của nito hữu cơ và amoni với sự tham gia của vi khuẩn.Sự hiện diện của một lượng lớn nitrite là dấu hiệu của ô nhiễm nước thải.Xác định được nitrite ở mức thấp rất hữu ích cho việc phân tích nước uống.Nitrit được thêm vào để kiểm soát sự ăn mòn trong các hệ thống làm mát khép kín. Chúng tôi có hai bộ dụng cụ cho nitrit một trong một phạm vi rất thấp, đặc biệt là để uống và cao hơn cho nước thải. Bộ dụng cụ AQUASOL của chúng tôi dựa trên so sánh màu sắc. Chúng rất đơn giản và tiện lợi để sử dụng.

Mã sản phẩm Thang đo Số lần kiểm tra Giá bộ Kit test thử nhanh Giá mỗi lần kiểm tra
AE-207 5-100, 50-1000 mg/l as NaNO2 300 681,500 2,200d
AE-217 0.04-0.8 mg/l as NO2 400 749,000 1,800d

THÔNG TIN LIÊN HÊ MUA KIT TEST THỬ NHANH TỐT NHẤT

Công ty TNHH Vật Tư Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát- Giám đốc Võ Thị Hoàng

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

HOTLINE : 0914.130.988 ( chuyên bán máy đo oxy hòa tan giá rẻ )

Tin đăng cùng chuyên mục