Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Thời gian nuôi ảnh hưởng như thế nào đến tôm cá và nồng độ oxy hòa tan trong nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V135171
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

Thời gian nuôi ảnh hưởng như thế nào đến tôm cá và nồng độ oxy hòa tan trong nước

Thời gian nuôi cũng tác động đến oxy hòa tan. Ở thời điểm đầu vụ ao còn sạch, môi trường tốt nên oxy hòa tan luôn cao hơn thời điểm giữa vụ và cuối vụ.

Đồng thời tác động thay đổi của thời tiết cũng khiến oxy hòa tan thay đổi. Trời mưa rửa trôi, lớp nước đục tầng mặt khiến độ trong thay đổi xấu, độ đục tăng khiến ánh sáng mặt trời khó chiếu xuống tầng đáy, gây ngưng trệ quang hợp khiến đáy ao nuôi cá nghèo oxy. Nhiều lý do nguyên nhân môi trường,t hức ăn đó là lý do chúng ta nên sử dụng các máy đo oxy hòa tan trong nước

Khi độ mặn của nguồn nước thay đổi cũng là tác nhân khiến oxy hòa tan thay đổi do sự khuếch tán oxy ngoài không khí vào tầng nước, nếu độ mặn thấp sự khuếch tán dễ hơn, oxy cao hơn so với những ao nuôi cá độ mặn cao.

Xem thêm : Máy đo độ mặn chất lượng giá rẻ

Với yếu tố pH nếu giữ được khoảng 6.5-8.5 sẽ đảm bảo ao nuôi cá ổn định về oxy hòa tan. Bởi pH ổn định sẽ khiến nguồn chất độc không tăng nên hạn chế độc tố trong phân hủy hữu cơ nên không tiêu tốn nhiều oxy trong ao nuôi cá. ( Máy đo nồng độ PH trong nước )

Nhiệt độ ở ngưỡng 26-30 độ C sẽ là ngưỡng tốt để oxy sinh ra, vượt ngưỡng này oxy sẽ giảm sút, nhiệt cao sẽ khiến phân hủy hữu cơ tiêu hao nhiều oxy gây thiếu nghiêm trọng trong ao nuôi.

Biện pháp duy trì nồng độ oxy hòa tan giúp cho tôm phát triển tốt và năng suất cao

Khi phát hiện những sự cố nồng độ oxy tức là trong ao cá của chúng ta nồng độ oxy liên tục giảm khiến sự sinh sôi nảy nở của tảo phát triển nhanh chóng , lúc này cá hay tôm sẽ có hiện tượng nổi đầu thể hiện rõ rệt và buổi sáng bình minh và tối. Để kiểm tra quản lý tốt điều này chúng ta có thể sử dụng những thiết bị đo oxy hòa tan trong ao nuôi tôm cá để đảm bảo sự thiếu hụt hay giảm oxy đang ở mức như thế nào để có thể điều chỉnh hợp lý

Khi chúng ta luôn có những biện pháp phòng chống ở tình trạng thiếu hụt oxy thì sẽ không còn lo lắng vấn đề này nữa, do nếu không có đề phòng và sự phòng bị thì năng suất, cá , tôm chết hàng loạt là điều không thể tránh khỏi vì thế sử dụng máy đo oxy hòa tan trong nước luôn là giải pháp số 1 hiện nay.

Ngoài các loại máy trên thì máy đo nồng độ mặn chất lượng giá rẻ sẽ là những sản phẩm HOT và chúng ta luôn sử dụng thường xuyên nếu quý khách có nhu cầu vui lòng gọi ngay SDT 0914 130 988 để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 7 Thời Gian Làm Việc : Từ 8H (AM) Sáng 17H 30 Chiều (PM)

HOTLINE : 0914 130 988 - mua máy đo độ mặn giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục