Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Thức ăn , oxy , độ mặn luôn rất quan trọng cho mang lại năng suất cao tôm cá

Thông tin mua bán
Mã tin
V132756
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2018
Hết hạn
01/03/2018
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

Thức ăn , oxy , độ mặn luôn rất quan trọng cho mang lại năng suất cao tôm cá

Chú ý thức ăn đây xem vấn đề chủ yếu mà người chăn nuôi - căn tác cần chú ý để xây dựng chất dinh dưỡng cung cấp cho tôm nuôi phù hợp và tránh dư thừa lãng phí ảnh hưởng đến môi trường sống của tôm.

>> Thiết bị đo nồng độ mặn chuyên dụng

Thức ăn đóng vai trò quyết định lớn đến chất lượng và năng suất tôm nuôi. Thức ăn cần đảm bảo chất lượng và số lượng. Kết hợp thức ăn tự nhiên và thức ăn tươi hay thức ăn viên.

Thức ăn từ tự nhiên sẵn có từ nguồn động vật thủy sinh và đóng vai trò rất quan trọng trong thời kỳ đầu. Thức ăn tươi có cá, tôm, ốc, tép… chế phẩm trong chế biến thủy sản. Nhưng hạn chế của thức  ăn tươi là dễ làm chất lượng nước suy giảm cùng hệ số tiêu tốn thức ăn cao. Ngoài ra cũng đừng quên trang bị thêm một số dụng cụ đo độ mặn để quản lý độ mặn phù hợp hiệu quả , nhất là trong trường hợp độ mặn thiếu hoặc thừa sẽ ảnh hưởng lớn đến năng suất của tôm nước mặt

Xem thêm : Máy đo độ mặn nước biển

Chăm sóc tôm nuôi

Ngoài tôm còn lúa nên việc chăm sóc và quản lý cần tiến hành song hành chặt chẽ. Việc trao đổi nước thường xuyên, càng nhiều càng tốt nhưng cần lưu ý việc tôm bị kích thích lột xác. Vào đêm, lúa và thực vật dùng oxy nên rất dễ xảy ra hiện tượng thiếu oxy vào sáng. Do đó, thấy xuất hiện tôm nổi đầu vào sáng cần tiến hành trao đổi nước ngay. Dụng cụ đo nồng độ oxy hòa tan trong nước sẽ là giải pháp cho các bạn để kiểm tra nồng độ oxy hòa tan tốt và nhanh nhất

Thường xuyên kiểm tra và sát sao theo dõi địch hại của tôm và có biện pháp phòng chống kịp thời, nếu không hậu quả rất nặng nề.

Cùng nuôi tôm và lúa nên khi phun thuốc trừ sâu cho lúa phải thực hiện di chuyển tôm, rút nước ruộng và cho tôm ra mương và tiến hành phun, không để nước xuống mương. Sau 2-3 ngày mới cấp nước và cho tôm về ruộng. Sử dụng loại thuốc ít độc và chọn giống lúa có sức kháng sâu, rầy tốt để hạn chế dùng thuốc trừ sâu.

Thu hoạch tôm

Có thể thu hoạch tỉa dần những tôm lớn, tôm cái hay tôm chậm lớn trước và thu hoạch toàn bộ sau hai tháng.

Thả vụ Đông Xuân thì có thể để nuôi tiếp tôm nhỏ sau khi đã thu hoạch tôm lớn.

Xem thêm : Máy đo nồng độ oxy hòa tan cầm tay

Như chúng ta được biết Nồng độ Oxy hòa tan được tạo ra do oxy trong không khi hòa tan tự nhiên vào nước hoặc được tạo ra một phần nhờ hoạt động quang hợp của các loài thực vật sống dưới nước như tảo và rong rêu. Cho nên việc quản lý nồng độ mặn cũng như oxy hòa tan rất cần thiết cho các sinh vật trong môi trường nước đảm bảo phù hợp thì sẽ mang lại hiệu quả cao về năng suất cho tôm cá.. Vơi sự phát triển không ngừng Khoa học kỹ thuật việc ra đời các công cụ, thiết bị đo là bước tiến mới giúp chúng ta quản lý mọi thứ nhanh chóng, dễ dàng, đo đạ chuẩn xác. Vì thế thiết bị đo nồng độ oxy hòa tan trong nước rất cần thiết và quan trọng để đảm bảo ao nuôi của bạn luôn phù hợp nhất là chăn nuôi : tôm cá đạt năng suất tốt và sản lượng cũng như chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ để mua kit kiểm tra nhanh giá sỉ vui lòng gọi về ngay SDT : 0914 130 991 bạn nhé

Công ty TNHH Vật Tư Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 7 Thời Gian Làm Việc : Từ 8H (AM) Sáng 17H 30 Chiều (PM)

HOTLINE : 0914 130 988 - Chuyên bán thiết bị đo nồng độ oxy hòa tan trong nước

Tin đăng cùng chuyên mục