Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Xả kho giá thấp thùng rác 120 lít có bánh xe

Thông tin mua bán
Mã tin
V142861
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/03/2018
Hết hạn
20/03/2019
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MS Ngoc 0911084000
Điện thoại
0911084000
Địa chỉ
133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Nội dung chi tiết
Với ưu thế là đơn vị nhập khẩu trực tiếp chúng tôi sẽ cung cấp tới tận tay khách hàng những chiếc thùng rác chất lượng với giá rẻ nhất trên toàn quốc.
- Thùng rác 120 lít với chất liệu nhựa HDPE với màu sắc hài hòa không những chỉ để đựng rác, thùng rác 120 lít 240 lít còn trang trí cho những nơi công cộng thêm màu sắc.
- Việc đưa thùng rác vào sử dụng tại những nơi công cộng không những chỉ đáp ứng được nhu cầu xả rác mà còn dần nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường nhất là đối với những học sinh.
Chuyên Bán sỉ - lẻ thùng rác,thùng rác nhựathùng rác công cộngthùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít, thùng rác 1100 lítđủ kích thước, màu sắc .....cung cấp cho các phòng Tài Nguyên Môi trường, UB phường, trường học, bệnh viện, Khu phố, nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình, các công ty  môi trường đô thị... cam kết giá rẻ nhất thị trường,uy tín - chất lượng- phân phối toàn quốc với đầy đủ chủng loại, chất lượng ổn định, giá rẻ siêu cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng. mẫu mã bền đẹp, liên hệ để được báo giá tốt nhất!
Sản phẩm thùng rác chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít, 240 lít, xe đẩy rác 660 lít và 1100 lít chất liệu nhựa HDPE, Composite, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, nắp đậy kín bảo đảm rác không ướt khi gặp mưa, tránh mùi hôi từ rác bốc hơi ra ngoài, có bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng di chuyển, phù hợp với các phương tiện thu gom, chở rác. Đặc biệt được bán sỉ - lẻ với giá cam kết rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn các tỉnh thành trên cả nước, đến các hộ dân đều có thể trang bị đầy đủ thùng rác nhằm giữ môi trường trong xanh, sạch đẹp, góp phần bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)
 
ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.  
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.     
 Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
2. CẤU TẠO THÙNG RÁC 120 LÍT:

-Thùng rác được sản xuất từ nhựa HDPE chính phẩm

-Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa HDPE không độc hại,không ảnh hưởng bởi các hóa chất ngay khi ở môi trường axit hoặc kiềm, chịu được áp lực tốt và va đập mạnh, không bị biến dạng về hình dáng cũng như màu sắc khi sữ dụng.

-Nắp thùng rác có quai xách thuận tiện mở nắp, nắp thùng kính ngăn mùi bốc ra ngoài.

-Hai bánh làm bằng cao su đúc đặc không cần phải bảo dưỡng, di chuyển nhẹ nhàng mà không gây tiếng ồn.

-Nhờ dung tích lớn nên thùng rác có khả năng chứa nhiều loại rác khác nhau.

-Ngoài ra thùng rác có rất nhiều màu giúp bạn phân loại rác dễ dàng.

 Vị trí đặt: Vì tính tiện lợi nên thùng rác rất được ưu ái ở công viên ,vườn hoa, trường học, bệnh viện…

3. Hiện tượng vứt rác bừa bãi ra đường hay nơi công cộng

Môi trường là nơi mọi người sinh sống,cùng làm việc và mọi người đều phải có trách nhiệm giữ gìn môi trường sống chung.Hiện tượng vứt rác ra ngoài đường hay nơi công cộng đã ảnh hưởng đến môi trường chung.Chúng ta cần phải ngăn chặn. Chúng ta cần phải biết rằng vứt rác ra nơi công cộng là chính chúng ta đã góp phần làm ô nhiễm môi trường,ảnh hưởng đến sự sống của nhiều người:những bãi rác chính là đầu mối gây ra nhiều mùi hôi thối,khó chịu. Nó còn là ổ dịch bệnh truyền nhiễm thông qua những con côn trùng...Vứt rác ra nơi công cộng còn làm ảnh hưởng cảnh quan xung quanh ta:Nha Trang là thành phố có tiềm năng du lịch,hiện tại đang là thời kì mở cửa nê khách du lịch đến tham quan rất đông. Nếu vứt rác bừa bãi thì vô tình chúng ta đã gây cho du khách một cái nhìn không tốt về thành phố và người dân nơi đây. Họ sẽ đánh giá đây là thành phố kém văn minh và không có lịch sự,không khí thiếu trong lành,người dân có trình độ dân trí thấp....Hậu quả là Nha Trang sẽ mất hết nguồn lợi về kinh tế,về du lịch,đây là tổn thất rất lớn,nặng nề.

 

Những người vứt rác nơi công cộng là những người thiếu ý thức về vấn đề bảo vệ môi trường,không chỉ do trình độ dân trí thấp mà còn do họ mang một cái bệnh khó chữa. Họ chỉ biết cái lợi cho riêng mình mà quên mất cái lợi cho cả xã hội,cộng đồng,quên đi những người đang sống xung quanh họ và tại hại hơn là họ quên đi cái môi trường mà hàng ngày họ đang sống,đang hít thở,không khí từ môi trường ấy,họ là những người sống không có trách nhiệm,đáng bị lên án và phê phán. Vậy chúng ta phải làm gì đây để bảo vệ môi trường ?.Hãy rèn luyện cho mình một ý thức bảo vệ môi trường thật tốt vì mội trường bị ô nhiễm thì mọi người đều chịu ảnh hưởng,trong đó có mình và cả gia đình mình. Nếu mình là người vứt rác thì mình không chỉ là người chịu ảnh hưởng mà mình còn là người gây ra hậu quả,việc làm này đáng bị lên án và phê phán. Hãy tuyên truyền cho mọi người cùng tham gia,học tập về việc bảo vệ môi trường,cùng tham gia các buổi tổng vệ sinh chung,làm sạch đường phố,ra một quy định chung là đổ rác đúng giờ,đúng nơi quy định để giữ gìn vệ sinh chung cho gia đình,cho cộng đồng,xã hội.Đây là vẫn đề cấp bách của toàn xã hội,của mọi người:Nha trang là một trong hai mươi chín vịnh đẹp nhất thế giới có bãi biển dài ôm sát thành phố,người dân Nha trang rất hiền hoà,nhân hậu. Dân du lịch quốc tế và trong nước rất thích đến đây để nghỉ ngơi,tham quan thắng cảnh và đây chính là những người đem lại nguồn lợi to lớn cho thành Nha trang,cho tỉnh Khánh Hoà.Nếu môi trường bị ô nhiễm thì chúng ta sẽ mất nguồn lợi kinh tế,thiệt thòi lớn cho tỉnh nhà,cho chính người dân Nha trang:chúng ta cần phải khai thông sông Cái ở đoạn xóm Cồn vì nơi này có một lượng rác rất lớn do người dân vứt xuống sông gây ô nhiễm cho môi trường xong quanh,làm cho mọi người đi ngang qua phải ngửi mùi hôi thối bốc lên từ bãi rác bị kẹt lại đây.Vì thế chúng ta phải dọn bãi rác đó cho sạch,khai thông sông Cái để không gây ra bùn sình hôi thối,ảnh hưởng đến sức khoẻ của mọi người xung quanh. Là người học sinh,chúng ta cần phải giữ gìn môi trường của ngôi trường mình đang học thật sạch sẽ.Là người công dân,chúng ta phải tuyên truyền và giáo dục cho mọi người không được vứt rác bừa bãi. Hiện nay,hiện tượng vứt rác ra ngoài đường hay nơi công cộng đã ảnh hưởng đến môi trường chung. Vì vậy,chúng ta cần phải ngăn chặn việc này.

 

Tin đăng cùng chuyên mục