Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

độ PH trong sự phát triển cây trồng và thiết bị chuyên dụng đo PH

Thông tin mua bán
Mã tin
V131685
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
12/01/2018
Hết hạn
31/01/2018
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

độ PH trong sự phát triển cây trồng và thiết bị chuyên dụng đo PH

Phản ứng của đất hay pH của đất có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của cây trồng điều này cho chúng ta thấy rằng độ PH có sức ảnh hưởng lớn như thế nào nhất là cho các vụ mùa trồng cây hoa quả đạt hiệu quả. nồng độ PH ảnh hưởng đến 1 số chất dinh dưỡng. Thực tế chúng ta có thể thấy rằng đối với một số loại cây ăn quả để đạt sản lượng tốt thì độ PH phải phù hợp vì PH có liên quan đến một số chất dinh dưỡng như đã nói. Khi thừa PH cũng chính là lúc cây trồng - hoa quả đang gánh chịu những chất độc sinh ra từ việc dư thừa dinh dưỡng. 

Xem thêm :  Mua Máy đo độ dẫn điện của dung dịch

Khi bón các loại phân bón có chứa NH4-N và bón trên mặt đất có pH >7,0 thì có thể N sẽ bị mất do sự bay hơi. pH đất < 5,0 và >7,0 sẽ làm gia tăng sự biến đổi phân P hoà tan trong nước thành các dạng có tính hữu dụng thấp hơn đối với cây trồng. Đó là lý do chính để nói đến tầm quan trọng độ PH chúng ta nên trang bị một số thiêt bị đo nồng độ PH cây trồng để có thể đo đạt chuẩn đoán PH chính xác.

Một số loại bệnh phát sinh từ đất cũng bị ảnh hưởng bởi pH đất. Bệnh nấm vảy (Scab) của khoai tây Irish, bệnh ghẻ của khoai lang, và thối rễ đen của thuốc lá phát triển trong điều kiện đất trung tính và kiềm.

Chính vì những khái niệm quy định về PH rõ ràng về tầm quan trọng PH trong đời sống thì khuyên bạn nên chuẩn bị những điều tốt nhất cho chính mình luôn trang bị những máy đo nồng độ PH cầm tay chuyên dụng sẽ giúp ích chúng ta rất nhiều trong việc đo dạt chất dinh dưỡng trong việc sử dụng phân bón phù hợp. 

Máy đo pH cầm tay kỹ thuật số quý khách muốn được tư vấn về sản phẩm cũng như thông số kỹ thuật vui lòng gọi ngay về SDT cho chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết . Ngoài ra chúng tôi chuyên phân phối các Máy đo nồng độ oxy hòa tan trong nước . Mua sỉ lẻ vui lòng gọi ngay về SDT 0914 130 988

125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE : 0914 130 988

Di động : 0914-130-988 

Tin đăng cùng chuyên mục