Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

kiếm tiền với tiếp thị liên kết Clickbank không cần website

Thông tin mua bán
Mã tin
V397953
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
21/10/2021
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lynguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Chúng ta đã biết khi tới với kiếm tiền trực tuyến (Make Money Online – MMO), đa dạng người thường thử sức với loại hình tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing). Và khi tới với tiếp thị kết liên, cụ thể là các màng lưới tiếp thị kết liên thì Clickbank là một tăm tiếng to chẳng thể bỏ qua. Với Clickbank, các bạn có thể tiếp cận hàng trăm ngàn sản phẩm phương pháp số để truyền bá, tiếp thị để kiếm tiền. Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền với Clickbank mà ko cần website.

bình thường, lúc bạn nghe mọi người kể về cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết Clickbank mà không cần website thì bạn nên hiểu họ giả tỉ các bạn đã có một trang web của riêng mình. Kiếm tiền với Clickbank mà ko cần website ở đây bạn nên hiểu là bạn ko cần tạo các trang như Squeeze Page, Landing Page, Nichesite… tức là các website chuyên về thị phần ngách.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIẾM TIỀN VỚI CLICKBANK MÀ không CẦN WEBSITE

Đây là một trong các cách Đầu tiên tôi đã dùng để kiếm những đồng đô là Việc ban đầu trên mạng. Làm thế nào để kiếm tiền với Clickbank khi bạn ko có website? Tôi không có website và tôi đã vào các diễn đàn để hỏi cách người khác kiếm được tiền với Clickbank mà không cần trang web. Thật may là đã có người đi trước hướng dẫn cách làm và kinh nghiệm. Thế là tôi khởi đầu làm, lúc đầu chẳng thấy gì cũng hơi nản. Nhưng cứ tiếp tục và chỉ trong vài tuần tôi đã khởi đầu bán được hàng.

Hiện tại tôi đã có trang web riêng của mình, và tôi chỉ tiếp thị 1 số mặt hàng tôi thích và tôi nghĩ là chất lượng trên Clickbank. Dù gì thì có một website vẫn tốt hơn. Nhưng vẫn còn không ít người có thể kiếm được tiền từ Clickbank bằng cách dùng cách này hay một số cách khác.

Tôi thích phương pháp này vì tính đơn thuần của nó. Sẽ không mất nhiều thời gian để viết bài Nhận định sản phẩm. Ví như các bạn ko rành tiếng anh và kinh phí dồi dào bạn có thể thuê người viết tại những trang như freelancer.com hay Fiverr.

một số CÁCH lăng xê KHÁC

Twitter và Facebook

quảng cáo sản phẩm bằng Facebook và Twitter

nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm của mình một cách rộng rãi hơn nữa, các bạn có thể chọn các trang mạng phường hội to như Facebook và Twitter.

Có 1 số người dùng cách đặt lăng xê trên Craigslit trong các chuyên mục có can hệ và lôi kéo lưu lượng truy tìm cập đến trang bán sản phẩm.

KIẾM TIỀN BẰNG CÁCH BÁN HÀNG TRÊN CLICKBANK

nếu bạn có sản phẩm kỹ thuật số của chính mình, Clickbank có thể giúp bạn bán nó một cách dễ dàng.

Ví dụ: ví như bạn có kỹ năng viết lách tốt và bạn muốn tạo và bán ebooks, bạn có thể đăng nhập vào Clickbank sau ấy bày ebooks của bạn lên Clickbank những người làm tiếp thị sẽ quảng bá sản phẩm cho các bạn.

Clickbank là một nơi hiệu quả để sắm người tiếp thị, người có thể bán ebooks của bạn cho đa dạng người hơn thay vì đích thân bạn phải làm điều đấy.

Clickbank tính một khoản phí một lần là 49 USD và mỗi lần giúp bạn bán được hàng họ sẽ thu 7% tiền hoa hồng. Điều đấy hoàn toàn phụ thuộc vào giá của sản phẩm mà các bạn muốn bán. Các bạn cũng có thể quyết định trả bao nhiêu cho các người tiếp thị.

CLICKBANK ko LỪA ĐẢO

phổ thông người quan niệm rằng Clickbank lừa đảo vì họ không bao giờ nhận được bất kỳ khoản trả tiền nào.

Họ quan niệm rằng chỉ cần viết một số bài Phân tích sản phẩm và đưa chúng lên mạng là xong. Họ ko tiến hành bất kỳ một chiến dịch quảng bá nào cả. Họ ko hành động quyết liệt nhưng lại mong tiền sẽ chảy về túi của mình. Và bỗng nhiên bán được sản phẩm, không có hoả hồng thì họ lại nghĩ đây là một trò lừa đảo.

nếu bạn muốn kiềm với Clickbank tôi khuyên chúng ta không nên bỏ ngay cái tư duy này. Các bạn cấp thiết kế hoạch nghiêm túc và nỗ lực hết mình để thu hút lưu lượng truy tìm cập và sao đó chuyển đổi lưu lượng truy vấn cập thành những đơn hàng. Ấy là nguyên tắc chung cho dù các bạn làm tiếp thị kết liên cho bất cứ mạng kết liên nào từ Clickbank, CJ, cho tới Amazon.

LỜI KẾT

Kiếm tiền với Clickbank mà không cần website cũng là một cách để bạn thử thách bản thân và phá vỡ lẽ mọi dừng của mình. Kiên cố có 1 số sản phẩm không tốt trên Clickbank, nhưng cũng có những sản phẩm hiệu quả. Việc của bạn là tìm những sản phẩm chất lượng để tiếp thị, PR.

Clickbank ko phải là nơi dành cho các người muốn kiếm tiền một cách mau chóng. Chẳng có ở đâu mà kiếm tiền lại thuận tiện và mau chóng cả. Mọi thành quả đều do sức cần lao chân chính, sự sáng tạo mà ra. Chỉ cần các bạn sẵn sàng dành thời gian và nỗ lực trong việc kiếm tiền với Clickbank, tôi tin là bạn sẽ có thể kiếm được bộn tiền mà ko cần có một trang web.

hứa gặp lại bạn trong các bài viết sau.

 

Tin đăng cùng chuyên mục