Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất để trao đổi Bitcoin với bất kỳ Altcoin nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V413240
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
25/01/2021
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

cộng Phân tích sàn phân phối tiền ảo tốt nhất để đàm luận, sắm bán tiền ảo (coin) Bitcoin với bất kỳ Altcoin nào năm 2019 qua bài viết này nhé.

Bitcoin và Altcoin đang nhận được sự lưu ý của đa dạng nhà đầu cơ trên toàn thế giới. Những loại tiền điện tử này đang dần chứng minh rằng mình là nơi trú ẩn an toàn trước những chính sách lạm phát của chính phủ. Ấy là lý do mà một vài người thậm trí còn dùng tiền điện tử làm quỹ hưu trí của họ, một số người hold (trữ lâu dài) và một vài người đang đầu cơ thuần túy với thương lượng ngắn hạn (mua thấp bán cao).

có nhẽ với những ai mới thao tác chân vào thị phần tiền điện tử thì nghi vấn mà họ muốn hỏi đa dạng nhất chắc hẳn là:

  • Tôi sắm loại tiền điện tử ở đâu?

  • sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất là gì?

Dưới đây là danh sách những sàn phân phối tiền điện tử tốt nhất bắt đầu từ những sàn giao dịch dễ sử dụng tới những sàn giao dịch tăng.

sàn giao dịch Binance

sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay Binance là một đại lý phân phối tiền ảo uy tín bậc nhất thế giới. Dù rằng nó có hội sở ở Trung Quốc, nhưng nó ko chuyên dụng cho cho đất nước bản địa của nó nhưng mở cửa cho đa số tất cả quốc gia trên thế giới.

kể diễn ra từ ICO cho tới hiện tại, nó đã vững mạnh nổi bật và hiện được đặt trong sàn phân phối tiền điện tử hàng đầu trên toàn cầu. Hiện tại nó hỗ trợ đàm phán với 140 altcoin.

Binance là một sàn phân phối tụ hội đã thực hiện một cách độc đáo để mở rộng kinh doanh và cũng cung ứng một khoản chiết khấu kha hơi cho các nhà giao dịch trong ngày nếu họ sử dụng tiền BNB. BNB là Binance Coin, tiền tệ cơ sở của đại lý phân phối này.

Cấu trúc phí của Binance cũng là độc nhất vô nhị. Để khởi đầu, họ có 0,1% phí thương lượng tiêu chuẩn vốn đã tương đối ít hơn so với các công ty cộng ngành khác. Các bạn thậm chí có thể giảm phí của mình hơn nữa giả dụ bạn trả phí giao dịch trong BNB theo cấu trúc được hiển thị bên dưới.

Để bắt đầu với Binance, bạn cần đăng ký bằng ID email của mình và giai đoạn này khá đơn giản và mau chóng. Hơn nữa, các bạn nhận được 1 đồng xu QTUM như một cử chỉ đàng hoàng lúc đăng ký, dừng ở 10.000 đồng xu QTUM trên cơ sở Ban đầu đến trước.

Binance là một trong số ít các sàn giao dịch sản xuất ứng dụng di động cho iOS và Android. Sử dụng một thời gian, tôi thấy quá tiện dụng để đàm phán tiền điện tử trong khi vận động.

Xem thêm: cách đầu tư tiền ảo

Họ cũng có những kế hoạch mạnh mẽ như hỗ trợ đa ngôn ngữ, áp dụng di động cho cả quý khách iOS và Android, Chương trình thiên thần Binance và Community Coin mỗi tháng, v.v. Để áp dụng phổ biến hơn nền móng của họ.

đại lý phân phối Changelly

Xem thêm: ví tiền ảo uy tín

Changelly là một trong các cách dễ nhất để mang đến các loại tiền điện tử khác nhau.

Changelly có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh về các sản phẩm luôn luôn tốt được đưa vào ko gian tiền điện tử.

Một trong những điều tốt nhất về Changelly là các bạn ko cần phải trải qua bất kỳ quy trình xác minh hoặc đăng ký dài dòng nào. Các bạn chỉ cần đăng nhập bằng ID email của các bạn (hoặc bất kỳ ID email nào) và bắt đầu trao đổi!

Hiện tại, nó hỗ trợ hơn 35 loại tiền điện tử cộng với những cặp fiat như đô la / EUR. Đây là một trong các luận bàn tốt nhất và dễ sử dụng nhất hiện có.

khi các bạn dùng Changelly để đàm đạo tiền điện tử, các bot Changelly kết nối theo thời gian thực với một vài sàn phân phối tiền điện tử tốt nhất trên thị phần để đem đến chi phí tốt nhất.

thường nhật, lúc sử dụng Changelly, một thương lượng sẽ mất từ ​​5 đến 25phút và họ tính phí hoả hồng 0,5% cho mỗi thương lượng.

Nhưng toàn bộ những gì các bạn cần để mua trong khoảng Changelly là VISA / MasterCard (thẻ nguồn đầu tư / thẻ ghi nợ) hoặc bất kỳ loại tiền điện tử nào được Changelly hỗ trợ và ví mà các bạn muốn nhận tiền mới. Giấy tờ rất đơn thuần.

sàn giao dịch Kucoin

KuCoin là một sàn bàn luận tiền điện tử có giao diện khách hàng rất dễ dùng. KuCoin cung ứng phổ biến loại tiền phổ quát và độc đáo như DragonChain, $ KCS và nhiều loại khác. Giống như Binance, họ cung cấp một ứng dụng di động phần lớn chức năng cho Android và iOS.

Để khởi đầu với KuCoin, các bạn có thể gửi bất kỳ loại tiền điện tử nào các bạn chọn: BTC và bắt đầu giao dịch.

đại lý phân phối Houbi Pro

Huobi Pro là một sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế có xuất xứ trong khoảng Trung Quốc nhưng hiện đã vận động trên toàn toàn cầu để tạo ra số lượng nhà đầu tư tối đa. Nó có trụ sở ở Singapore và đã hoạt động trong không gian này thành công trong năm năm qua.

Nó chiếm vị trí số 3 trong danh sách đàm luận của CoinMarketCap theo khối lượng và có 244 cặp tiền điện tử. Chính vì vậy, không cần phải nhắc, về điều này, các bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với vấn đề thanh khoản trên sàn giao dịch này.

Họ cũng có các ứng dụng di động cho cả Android và iOS cho người dùng muốn đàm phán tiền điện tử khi đang vận động.

sàn phân phối Bittrex

Bittrex là một sàn phân phối tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ, cung cấp cho bạn tùy chọn để thương lượng hơn 190 loại tiền điện tử tại một thời khắc. Chúng được quản lý tốt và tuân thủ phần nhiều các quy tắc hiện hành của Hoa Kỳ, Như vậy nên các bạn tiền điện tử không cần phải lo lắng về sự an toàn của tiền tài họ.

Bittrex xử lý một trong những khối lượng giao dịch BTC lớn nhất trong số đầy đủ các sàn giao dịch trên thế giới.

Tại đây, các bạn (người tậu / người bán) quyết định mức giá mà họ muốn giao dịch và Bittrex tính phí cho họ một khoản phí dịch vụ nhỏ để phân phối nền móng này (0,25%).

Để bắt đầu với Bittrex, các bạn cần đăng ký và đăng nhập phê chuẩn ID email của mình, nhưng để rút tiền, các bạn cần thực hiện KYC bằng cách gửi tài liệu ID và số điện thoại, cũng như cho phép chính xác 2 nhân tố cho giới hạn cao hơn.

Nhưng một điều tốt về Bittrex là việc xác minh tài khoản diễn ra hơi nhanh.

Bittrex hỗ trợ hai loại tài khoản:

  • account cơ bản – số tiền rút có giá trị lên đến 3 BTC / ngày.

  • account nâng cao – số tiền rút có giá trị lên tới 100 BTC / ngày.

Bittrex là một sàn phân phối chỉ có tiền điện tử, có tức là nó không cho phép bạn gửi các loại tiền tệ fiat như đô la, EUR, GBP, v.v.

Họ sản xuất quyền tầm nã cập vào các dụng cụ đàm phán tân tiến như biểu đồ nến và hình chữ thập, nhưng giao diện người dùng hơi sạch sẽ và trực giác, Như vậy nên người mới sẽ ko vướng mắc gì.

Tin đăng cùng chuyên mục