Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

sử dụng Kit thu nhanh để phòng ngừa Tác hại của chất thải trong ao nuôi tôm

Thông tin mua bán
Mã tin
V137240
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/02/2018
Hết hạn
01/04/2018
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

sử dụng Kit thu nhanh để phòng ngừa Tác hại của chất thải trong ao nuôi tôm 

Chất thải lắng tụ trong ao nuôi tôm sinh ra đó là những thành phần chính gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ao nuôi tôm của bạn. Độc tính cao nhất đó là chất NH3 và H2S.

Bạn có thể sử dụng Kit kiểm tra chất NH3kit thử nhanh H2S có thể gọi về sdt 0914 130 988 để được tư vấn

Khí NH3 sinh ra do sự bài tiết của tôm và sự phân hủy của thức ăn thừa các chất hữu cơ khi chúng ta sử dụng cho vào nước với điều kiện của nước thì các chất này hòa tan và không những sinh ra nhiều chất độc mà còn ảnh hưởng nhiều đến môi trường sống nồng độ oxy hòa tan.

Khí H2S chỉ sinh ra từ các chất hữu cơ lắng tụ khi phân hủy trong điều kiện yếm khí. Những lớp đất yếm khí có chất hữu cơ thường có màu đen đặc thù do sự hiện diện của các hợp chất sắt khử. Vì tác hại của H2S và NH3 vô cùng nghiêm trọng nếu trong thời gian dài chúng ta không kiểm tra trong nước nồng độ củahai loại chất này . Đó là lý do chúng tôi đưa ra giỉai pháp cho quý khách trnag bị kit kiem tra nhanh H2S để luôn có những biện pháp phòng ngừa và xử lý nếu như H2S tăng cao quá mức.

Nếu H2S hiện diện trong ao nuôi ở nồng độ cao, ta có thể nhận ra bằng đặc điểm có mùi trứng thối đặc trưng của H2S. Tuy nhiên, khi nồng độ H2S cao đủ để phát hiện bằng mùi thối thì có lẽ chúng đã vượt trên mức gây độc cho tôm.

Nhiệt độ ở ngưỡng 26-30 độ C sẽ là ngưỡng tốt để oxy sinh ra, vượt ngưỡng này oxy sẽ giảm sút, nhiệt cao sẽ khiến phân hủy hữu cơ tiêu hao nhiều oxy gây thiếu nghiêm trọng trong ao nuôi.

Nguồn oxy trong ao cá có từ nhiều nguồn. Từ oxy của không khí khuếch tán vào tầng mặt nước ao. Từ quá trình quang hợp vào thời điểm ban ngày của những loại tảo, những loại thủy thực vật và vi sinh khác nhờ ánh sáng mặt trời, dùng cacbonic để sinh ra oxy.

Xem thêm : Máy đo nồng độ oxy trong không khí

Ngoài ra, có thể dùng quạt nước, máy bơm hay sục khí để tạo nguồn oxy hòa tan trong ao nuôi cá. Đồng thời, chuyển động của dòng nước, nguồn nước mới cũng như xáo trộn tầng nước do va đập của nước và gió cũng sinh ra oxy hòa tan.

Tư vấn mua máy đo oxy hòa tan trong nước : 0914 130 988

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 7 Thời Gian Làm Việc : Từ 8H (AM) Sáng 17H 30 Chiều (PM)

HOTLINE : 0914 130 988 kit kiểm tra nhanh nitrit trong thực phẩm

Tin đăng cùng chuyên mục