Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V095169
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/04/2017
Hết hạn
06/04/2018
Xem :
440
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ketoanhoanggia
Điện thoại
0901 777 249
Địa chỉ
260/11 Nguyễn Thái Bình, P.12, quận Tân Bình, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ ĐẠI LÝ THUẾ CHUYÊN NGHIỆP

=================

       Thưa quý khách! Nhà nước đã trao quyền cho Doanh nghiệp “tự khai, tự nộp, tự chịu trách nhiệm” là một bước cải cách tiến bộ. Tuy nhiên đây cũng chính là gánh nặng cho doanh nghiệp phải tự chịu trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ kê khai, nộp thuế chính xác, đầy đủ và đúng pháp luật.

       Doanh nghiệp nên hiểu rằng: Mọi tổ chức, cá nhân phải có trách nhiệm hoàn thành nghĩa vụ thuế. Hoàn thành nghĩa vụ thuế không chỉ dừng lại hoàn thành thủ tục kê khai về thuế (đăng ký, kê khai và nộp số thuế vào ngân sách nhà nước) mà nó còn đòi hỏi được cơ quan nhà nước kiểm tra, thanh tra quyết toán xác nhận đã hoàn thành nghĩa vụ thuế.

      Dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp rất mong được chia sẻ và gánh vác nghĩa vụ thuế thay cho doanh nghiệp. Hãy liên hệ để chúng tôi được phép thực hiện thủ tục về thuế, giao dịch, giải trình với cơ quan thuế, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp thay cho doanh nghiệp.

       Dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm thực tiễn và luôn đón đầu trong quá trình sửa đổi, bổ sung và cập nhật chính sách pháp luật là nơi “Khách hàng gửi trọn niềm tin - Một chữ tín vạn niềm tin”.

       Để được thực hiện dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp, doanh nghiệp làm đại lý thuế phải được Cục thuế xác nhận  là đại lý thuế, đủ điều kiện thực hiện hành nghề dịch vụ thủ tục thuế.

 dich vu dai ly thue chuyen nghiep

 

CÁC DỊCH VỤ ĐẠI LÝ THUẾ CHUYÊN NGHIỆP

1. Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ đại lý thuế

- Dịch vụ đăng ký thuế;

- Dịch vụ kê khai thuế (khai thuế tháng, quý, năm);

- Dịch vụ quyết toán thuế;

- Dịch vụ làm thủ tục xin hoàn thuế;

- Dịch vụ soát xét báo cáo quyết toán thuế;

- Dịch vụ giải trình và làm việc với cơ quan thuế, khiếu nại thuế;

2. Cá nhân sử dụng dịch vụ đại lý thuế

- Dịch vụ đăng ký mã số thuế;

- Dịch vụ khai thuế thu nhập cá nhân (TNCN);

- Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN);

- Dịch vụ làm thủ tục xin hoàn thuế TNCN;

- Dịch vụ giải trình và làm việc với cơ quan thuế;

dich vu dai ly thue chuyen nghiep 2

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐẠI LÝ THUẾ CHUYÊN NGHIỆP

       Dịch vụ đại lý chuyên nghiệp sẽ thực hiện các thủ tục đăng ký thuế, khai thuế, nộp thuế, quyết toán thuế, khiếu nại về thuế, lập hồ sơ đề nghị miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế thay cho quý khách hàng.

      Quý khách hàng không phải ký trên các hồ sơ kê khai thuế, báo cáo thuế, quyết toán thuế. Dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp sẽ ký trên hồ sơ khai thuế, báo cáo thuế, quyết toán thuế thay cho quý khách hàng.

       Quý khách hàng không phải trực tiếp làm việc với cơ quan thuế. Mọi giao dịch, văn bản, báo cáo, tờ khai, giải trình với cơ quan thuế đều do Dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp  thay mặt quý khách hàng thực hiện.

       Quý khách hàng chỉ phải làm việc với Dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp, không phải làm việc với cơ quan thuế. Khi cơ quan thuế muốn gửi văn bản, thông báo cho khách hàng sẽ gửi trực tiếp cho Dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp và chúng tôi thông báo lại cho khách hàng.

       Sử dụng Dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp, quý khách hàng không còn phải bận tâm, lo lắng về thủ tục thuế. Mọi thủ tục thuế với cơ quan thuế sẽ do chúng tôi thực hiện.

 

PHÍ DỊCH VỤ ĐẠI LÝ THUẾ

       Phí dịch vụ được báo giá cho quí khách, sau khi khảo sát chứng từ thực tế tại doanh nghiệp

      Để đáp lại sự tin tưởng của Quý khách hàng và để đảm bảo thực hiện đúng những cam kết về chế độ chăm sóc khách hàng, khi có những vấn đề thắc mắc, chưa rõ, chưa hiểu, xin Quý khách vui lòng gọi theo số điện thoại 090 999 1920 gặp Mr Hoàng để được tư vấn.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

 OFFICE:
VP LUẬT SƯ - CÔNG TY TƯ VẤN THUẾ KẾ TOÁN HOÀNG GIA LUẬT
260/11 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
ĐT:  08.66726481 0901 777 249 - 0982 600 602 - Fax: 08.39490617

 

Tin đăng cùng chuyên mục