Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Dịch vụ kế toán thuế tại Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V321607
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2019
Hết hạn
28/11/2020
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TIM SEN
Điện thoại
0903016246
Địa chỉ
7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TIM SEN:
 
 
Kế toán Tim Sen với đội ngũ hơn 100 nhân sự và có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động và tiếp cận với nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực khác nhau, chúng tôi hiểu rõ và luôn mong muốn giúp cho các doanh nghiệp vơi đi phần nào lo lắng trong công tác kế toán, thành lập doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp tập trung vào hoạt động kinh doanh.
 
Chúng tôi cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc doanh nghiệp siêu nhỏ trên cở sở chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ và chứng chỉ hành nghề.
 
LÝ DO ĐỂ TIN DÙNG TIM SEN:
 
Chính xác:
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các số liệu mà doanh nghiệp cung cấp sẽ được xử lý chính xác nhất, theo đúng các quy định của pháp luật.
 
Kịp thời:
Mọi số liệu sẽ được xử lý nhanh chóng, kịp thời. Tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về thời hạn nộp tờ khai.
Bảo mật: mọi thông tin của doanh nghiệp sẽ được bảo mật tối đa. Kể cả khi hợp đồng cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói đã chấm dứt.
 
Tận tâm:
Không chỉ thực hiện dịch vụ kế toán thuế trên những hóa đơn/chứng từ mà doanh nghiệp cung cấp. Công ty dịch vụ kế toán Tim Sen sẽ tư vấn thêm các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp để chủ doanh nghiệp cân nhắc và lựa chọn phương án xử lý phù hợp.
 
Tư vấn toàn diện:
Không chỉ thực hiện dịch vụ trên những gì mà khách hàng cung cấp. Tim Sen luôn theo dõi sát sao tình hình hoạt động của doanh nghiệp để đưa ra những tư vấn về kế toán – thuế chính xác, đầy đủ nhất. Nhưng vẫn tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
 
Trách nhiệm:
Với chế độ bảo hành trọn đời số liệu trong phạm vi dịch vụ đã cung cấp. Dịch vụ kế toán Tim Sen cam kết sẽ thay mặt doanh nghiệp giải trình với cơ quan thuế khi có quyết định thanh/kiểm tra doanh nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trên những sai sót về việc hạch toán, nộp trễ tờ khai. 
 
 
Kế toán Tim Sen với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi hiểu rõ và luôn mong muốn giúp cho các doanh nghiệp vơi đi phần nào lo lắng trong công tác kế toán, thành lập doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp tập trung vào hoạt động kinh doanh. Vì vậy nếu quý khách hàng tin tưởng dịch vụ kế toán thuế tại Sài Gòn của Tim Sen xin hãy liên hệ với chúng tôi tại đây:
 
Tòa Nhà Văn Phòng Hoàng Anh Safomec​
Địa Chỉ: 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 71 069 069
Hotline: 0903 016 246
Tin đăng cùng chuyên mục