Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn về kê khai thuế ban đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V135240
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2018
Hết hạn
30/01/2019
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĐẠI LÝ THUẾ THTAX
Điện thoại
0913774497
Địa chỉ
702/63/7 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Doanh nghiệp mới thành lập chưa chuẩn bị đầy đủ nhân sự cho bộ máy kế toán nhưng thời hạn đăng ký thời gian khai báo thuế ban đầu vẫn phải thực hiện đúng thời gian vì vậy để doanh nghiệp không bị phạt tiền oan cho việc khai báo hồ sơ thuế ban đầu.
 
Kê khai thuế ban đầu cho cơ quan nhà nước rất quan trọng. Các doanh nghiệp cần sự hỗ trợ từ dịch vụ kê khai thuế ban đầu của công ty kế toán để tránh cho việc kê khai thuế có sai sót. 
 
Đối với các doanh nghiệp mới thành lập, hồ sơ khai thuế đặc biệt quan trọng, vì nó liên quan đến việc tổ chức hệ thống kế toán và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động và sự phát triển sau này. Doanh nghiệp có thể liên hệ với Đại lý thuế THtax sử dụng dịch vụ khai thuế ban đầu, quẳng gánh lo về những rủi ro khi kê khai thuế để yên tâm làm kinh doanh.
 
 
 
Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm về thủ tục khai thuế ban đầu, Đại lý thuế THtax cam kết sẽ mang lại cho doanh nghiệp chất lượng dịch vụ uy tín, kê khai thuế kịp thời, chính xác với mức giá hợp lý nhất.
 
THtax mang đến cho quý khách dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn thật sự hài lòng!
 
Mọi thông tin xin liên hệ.
ĐẠI LÝ THUẾ THTAX 
Địa chỉ :702/63/7 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0913.77.44.97
Email: info@thanhhanh.vn
Website: http://thtax.vn
Nguồn: http://thtax.vn/chi-tiet-tin/Dich-vu-ke-khai-thue-ban-dau-267.html
Tin đăng cùng chuyên mục