Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Kế toán dịch vụ trọn gói là làm những công việc gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V337436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2020
Hết hạn
13/01/2021
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang có các dự định cho ngày mai, bạn đã từng nghĩ sau này mình sẽ làm công tác gì chưa? Bạn đang lần khần nên trở thành một kế toán hay một ai đấy mà chưa biết cụ thể nghề nghiệp đó làm công việc gì. Hãy cùng xem xem cụ thể 1 viên chức kế toán thì có thể làm gì nhé.

 

Ngành nghề kế toán hay vốn đầu tư đại quát, khi đề cập đến người ta sẽ nghĩ ngay đến những Thống kê khô khan, là các biểu đồ và bảng biểu. Tính lương cho nhân viên, ghi chép doanh thu và chi phí. Nói như vậy không hề sai, Tuy nhiên chưa đầy đủ. 1 Nhân viên kế toán cần thực hiện phân tích và tính toán công nợ, cân đối ngân sách, tính thuế và đại diện doanh nghiệp làm việc với cơ thuế quan. Có thể đề cập, kế toán đóng vai trò rất quan trọng trong toàn bộ giai đoạn hoạt động và kinh doanh của doanh nghiệp.

 

 

Kế toán doanh nghiệp là 1 phòng ban kế toán đặc biệt liên quan đến kế toán cho những công ty, lập báo cáo quyết toán và báo cáo lưu chuyển tiền tệ, phân tích, giảng giải các kết quả vốn đầu tư của công ty và các sự kiện diễn ra, lập bảng cân đối kế toán hợp nhất ( Thu- Chi) cụ thể, xác thực.

 

Kế toán công là người làm việc ở vai trò kế toán bên cạnh đó không theo dõi phòng ban tài chính cho 1 công ty hay doanh nghiệp nào đấy về mặt phân tích hoặc rà soát doanh thu lợi nhuận. Người làm kế toán công chỉ hoạt động với mục đích làm việc công cộng với chủ thể tổ chức xã hội, không nhắm đến mục đích phân tích doanh thu lợi nhuận. Công việc này hơi nhàn nhã, thả sức. Bên cạnh đó, nó lại không được nhiều bạn trẻ ưa chuộng lựa chọn như kế toán doanh nghiệp.

 

Nhiệm vụ của 1 người làm tài chính kế toán doanh nghiệp như sau

 

1. Nhiệm vụ của ngành nghề Kế toán Tài chính:

 

Chuẩn bị báo cáo hàng tháng bằng cách thu thập dữ liệu; phân tích và dò la sự khác biệt; tóm lược dữ liệu, và thông tin dữ liệu ngân sách logic, xác thực, chân thực. Tư vấn quản lý về những hành động thiết yếu, tính toán các khoản thanh toán thuế ước tính hàng quý; chuẩn bị sẵn sàng cho việc nộp thuế hàng quý và hàng năm.

 

Đáp ứng những bắt buộc về nguồn vốn bằng cách thu thập, phân tích, tổng hợp và diễn giải dữ liệu quỹ. (Chuẩn bị tính thuế và thu nhập)

Lập báo cáo tài chính hàng tháng, chuẩn bị phân tích các tài khoản theo buộc phải, hỗ trợ chuẩn bị ngân sách dự định

Hỗ trợ thực hiện và duy trì kiểm soát nguồn vốn nội bộ và thủ tục, hỗ trợ quản lý biên chế,

Cung cấp trả lời vốn đầu tư bằng cách nghiên cứu các vấn đề hoạt động; vận dụng những nguyên tắc và thực tế vốn đầu tư

Cập nhật thông tin về công việc thu chi tài chính – ngân quỹ, thực hành thao tác chi thuế giá trị gia tăng, thực hành những công tác giao dịch và kiểm soát với ngân hàng.

Theo dõi và giải quyết các vấn đề ngân hàng bao gồm những phí thường lệ, và kiểm tra ngân sách phòng chức năng trong trường hợp có sơ sót.

 

Phân tích báo cáo tài chính là mảng chẳng thể thiếu của kế toán doanh nghiệp

 

Để phát triển thành một kế toán viên hoàn hảo bạn cần có nhiều kỹ năng và tố chất để trở thành một nhân viên kế toán đầy bản lĩnh.

 

Để trở nên 1 nhân viên kế toán bạn cần chịu được sức ép, hoàn tất công tác đúng tiến độ và thời gian quy định, cần cù, siêng năng và kỹ tính. Ngoài ra, chẳng thể thiếu những kỹ năng kế toán như điều hành lợi nhuận, kế toán, kiểm toán, kỹ năng nguồn vốn, phân tích Con số thông tin, và có kiến thức căn bản về kinh doanh.

 

Mức lương trung bình cho 1 kế toán viên mới ra trường chưa có thương hiệu trung bình rơi vào khoảng 7 triệu đồng (ở khu vực một, ví dụ như TPHCM). Đây là mức lương khởi điểm tương đối cao so với nhiều lĩnh vực khác.

 

Dịch vụ kế toán trọn gói tại Sài Gòn

Dịch vụ kế toán trọn gói tại Tp.HCM tại Kế toán Thiên Hùng chỉ tốn 1 khoản chi phí vô cùng nhỏ so với chi phí tổ chức phòng ban kế toán. Dịch vụ này cực kỳ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập. Bởi giá dịch vụ kế toán trọn gói TpHCM kế toán Thiên Hùng rất rẻ. Chỉ cần bỏ ra từ 500 ngàn đồng, bạn đã có thể hoàn toàn thay thế bộ phận kế toán bự chảng và tốn nhiều chi phí.

>>>> Tham khảo Báo giá dịch vụ kế toán trọn gói tại TpHCM

117 Man Thiện - Phường Hiệp Phú - Quận 9 - TpHCM

Tel: 0947 84 11 22 - 028 3736 11 22 - Hotline 0919912345

ThienHungketoan@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục