Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Tự công bố sản phẩm cà phê để xuất khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V223487
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CAO MEDIA
Điện thoại
0903145175
Địa chỉ
30 Nguyễn Tuân, Phường 3, Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Tự công bố sản phẩm cà phê để xuất khẩu

Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê khi có nhu cầu xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài bắt buộc phải Tự công bố sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn cho sản phẩm lẫn chất lượng cho người tiêu dùng và được phép lưu thông xuất khẩu hàng hóa theo đúng quy định. Giúp Doanh nghiệp hoàn tất nhanh về thủ tục pháp lý. Ở bài viết này, C.A.O Media tư vấn thủ tục Tự công bố sản phẩm cà phê với dịch vụ trọn gói như sau.

Tự công bố sản phẩm cà phê để xuất khẩu 

Ở nước ta, "cà phê" là một trong những mặt hàng nông sản xuất khẩu phát triển mạnh. Không chỉ riêng sản phẩm cà phê mà các sản phẩm thực phẩm khác, trước khi đưa ra thị trường cần đăng ký bản tự công bố chất lượng sản phẩm theo quy định của Luật An toàn thực phẩm. Đặc biệt đối với các Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê khi có nhu cầu xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài bắt buộc phải Tự công bố sản phẩm cà phê nhằm đảm bảo an toàn cho sản phẩm lẫn chất lượng cho người tiêu dùng và được phép lưu thông xuất khẩu hàng hóa một cách đúng quy định. 

 
Việc công bố này được thực hiện như thế nào, sẽ được C.A.O Media tự hào là một công ty tư vấn chuyên sâu về lĩnh vực thực phẩm, Chúng tôi có những Chuyên gia với nhiều kinh nghiệm để hỗ trợ pháp lý cho Quý  khách hàng thủ tục Tự công bố sản phẩm cà phê để xuất khẩu như sau.

Làm thủ tục tự công bố sản phẩm cà phê căn cứ vào quy định

 Căn cứ Luật An toàn thực phẩm số 55/2010

 Căn cứ Thông tư số 19/2012/TT-BYT của Bộ Y tế hướng dẫn việc công bố hợp quy và công bố phù hợp quy định một toàn thực phẩm.

Thành phần hồ sơ tự công bố sản phẩm cà phê

  • - Bản Tự công bố sản phẩm cà phê (theo mẫu C.A.O cung cấp)

  • - Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh có ngành nghề thực phẩm

  • - Phiếu kết quả Kiểm nghiệm sản phẩm cà phê còn thời hạn 12 tháng 

  • - Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh An toàn thực phẩm

  • - Mẫu sản phẩm cần đăng ký công bố

  • - Nhãn sản phẩm hoặc ảnh chụp nhãn sản phẩm và dự thảo nội dung ghi nhãn phụ (có đóng dấu của thương nhân).

Dịch vụ liên quan: 
Hướng dẫn kiểm nghiệm và tự công bố sản phẩm phô mai
Công bố chất lượng đồ dùng nhà bếp sản xuất trong nước và hàng nhập khẩu
Dịch vụ công bố chất lượng bánh kẹo nhập khẩu nhanh chóng

Trình tự thực hiện tự công bố sản phẩm cà phê

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu;
Bước 2: Nộp 01 bản đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền do Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (sau đây gọi chung là Ủy ban nhân dân cấp tỉnh) chỉ định và Công bố sản phẩm trên phương tiện thông tin đại chúng hoặc trang thông tin điện tử của mình hoặc niêm yết công khai tại trụ sở của tổ chức, cá nhân;
Bước 3: Ngay sau khi tự công bố sản phẩm, tổ chức, cá nhân được quyền sản xuất, kinh doanh sản phẩm và chịu trách nhiệm hoàn toàn về an toàn của sản phẩm đó;
Bước 4: Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận bản tự công bố của tổ chức, cá nhân để lưu trữ hồ sơ và đăng tải tên tổ chức, cá nhân và tên các sản phẩm tự công bố trên trang thông tin điện tử của cơ quan tiếp nhận.

Quy trình đăng ký bản tự công bố sản phẩm cà phê

Truyền Thông C.A.O là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn về công bố chất lượng sản phẩm. Với dịch vụ trọn gói, nhanh chóng và đặc biệt chi phí dịch vụ với mức giá hợp lý nhất, cam kết mang tới sự hài lòng nhất khi bạn đến với dịch vụ của công ty chúng tôi. Ở bài viết này, C.A.O sẽ hỗ trợ tư vấn cho Quý khách hàng thủ tục Tự công bố sản phẩm cà phê, công việc chúng tôi thực hiện như:

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

- Nghiên cứu và xem xét các tài liệu do khách hàng cung cấp. Tư vấn toàn diện các thủ tục liên quan giúp thuận lợi cho quá trình kinh doanh của Doanh nghiệp sau này, tránh các rủi ro không đáng có

- Xây dựng chỉ tiêu kiểm nghiệm cho phù hợp với quy định hiện hành (trường hợp khách hàng chưa kiểm nghiệm sản phẩm)

- Xây dựng hồ sơ tự công bố gửi đến Doanh nghiệp ký tên, đóng dấu. 

-Hỗ trợ doanh nghiệp niêm yết thông tin sản phẩm tại trụ sở doanh nghiệp và tại cơ quan trực tiếp quản lý. Thông báo cho Doanh nghiệp khi thông tin sản phẩm của Doanh nghiệp được đăng tải trên hệ thống của cơ quan quản lý.

Thời gian kiểm nghiệm và đăng ký tự công bố sản phẩm cà phê 

  • - Thời gian kiểm nghiệm và Tự công bố sản phẩm cà phê là 15 ngày làm việc
  • - Giấy Công bố hợp quy có thời hạn 03 năm, đối với sản phẩm cà phê tự công bố
  • - Đăng ký Tự công bố sản phẩm tại Bộ Y tế (Cục An toàn thực phẩm) là cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính.


Dịch vụ tư vấn Công bố chất lượng sản phẩm uy tín

Liên hệ dịch vụ tại C.A.O Media

CA.O Media cung cấp các thông tin liên quan đến việc Tự công bố sản phẩm cà phê để xuất khẩu cho Doanh nghiệp theo đúng quy định. Mọi thắc mắc về vấn đề thủ tục, hồ sơ, quy trình đăng ký công bố sản phẩm thực phẩm, gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0903 145 175 - 0936 207 619 để được tư vấn miễn phí và cung cấp dịch vụ tốt nhất. 
 
Thông tin chi tiết về dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH DV TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG CAO

 

Tin đăng cùng chuyên mục