Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

GIÀY NIKE CORTEZ

Thông tin mua bán
Mã tin
V270662
Giá
900.000 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
06/05/2021
Xem :
725
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
fandy
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

GIÀY NIKE CORTEZ

 

Cứ mỗi đợt, những tín đồ thời trang lại "sốt rần rần" với một mẫu giày sneaker, sẽ diện nó liên tiếp với tần suất rộng rãi tới chóng mặt, biến nó thành nóng item mà các bạn có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi, từ ngoài phường cho tới các bức ảnh street style trên Instagram. Những mẫu sneaker đã tạo nên được hiệu ứng như vậy chỉ cần khoảng qua có thể nhắc tới adidas Superstar, adidas Stan Smith, Vans Old Skool, v.v... Vậy mùa hè này, đâu là đôi sneaker đang trực chờ "bùng cháy" giữa cộng đồng bạn trẻ mê ăn diện? Câu trả lời chính là GIÀY NIKE CORTEZ

Mẫu sneaker sở hữu thiết kế kiểu dáng độc đáo với thân giày bầu bĩnh, mũi giày dong dỏng tròn mang tên Cortez đến từ nhà Nike này đang là đôi giày "dính chặt" lấy chân những tín đồ cá tính châu Á thời gian vừa qua. Bạn khó lòng mà không bắt gặp mẫu giày này khi lướt Instagram của thanh niên Hàn Quốc bất nhắc trai gái đợt này. Tại Việt Nam, Nike Cortez cũng đang manh nha gây sốt khi một vài phụ nữ đã bắt được sóng và tậu "em nó" về diện, trong đấy phải kể đến nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Đôi giày sử dụng chất liệu da trơn tru thân thuộc với form dáng hết sức gọn nhẹ, kết hợp Midsole dạng “đế bằng” trong khoảng cao su tổng hợp có rộng rãi đường rãnh đồng đều nhau để cải thiện độ bám, giúp giảm ma sát trên phố chạy, phù hợp cho việc tập tành cũng như thi đấu của những tuyển thủ lúc bấy giờ. Không chỉ có thế, cách Nike phối hợp 3 màu sắc Trắng, Đỏ, Xanh khiến phiên bản Sneakers này dù không còn xuất hiện trong các giải đấu điền kinh nữa nhưng vẫn nhận được sự ưu ái rất lớn trong văn hóa bắt mắt về sau.

 

Ngoài Về ưu điểm êm chân, nhân tố khiến Nike Cortez chiếm được trái tim những tín đồ cá tính chính là mẫu mã dị biệt hẳn so với phần nhiều những mẫu sneaker quen thuộc. Thiết kế thon thả tròn giúp giày khi diện lên rất gọn chân, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thảnh thơi. Rất phù hợp với các set đồ casual. Giả dụ bạn sợ chân mình trông sẽ cục kịch, nặng nài hơn lúc diện sneaker thì Nike Cortez chính là "vị cứu tinh" của các bạn bởi ngay khi xỏ chân vào đôi giày này, bạn sẽ thấy chân mình gọng gàng, bé xinh hơn hẳn. Bởi thế, cũng dễ hiểu lúc fan của Cortez phần lớn là con gái.

Được nhận xét là "đôi giày êm nhất lịch sử" khi đấy, Nike Cortez không chỉ chinh phục được giới vận khích lệ mà còn nhanh chóng trở thành đôi giày được đại chúng ưa chuộng bởi sự thả sức cộng ngoại hình thuần tuý, dễ phối hợp đồ.

Nike Cortez toàn bộ được làm thủ công hoàn toàn bằng tay. Và tất nhiên, ngoài trị giá lịch sử thì giá trị về thiết kế của nó sẽ khiến các bạn khó lòng bỏ qua dẫu là tín đồ thể thao hay phong cách, dẫu ưa thích những điều xưa cũ hay là con người hướng ngoại, mới và hiện đại.

nếu như các bạn đang kiếm tìm một đôi giày thể thao vừa bắt mắt vừa năng động thì hãy nhanh chân xịt ngay shop Fandy giày thể thao chính hãng đà nẵng để đặt hàng sớm với phổ biến ưu đãi nhé

Địa chỉ: 409 lê duẩn đà nẵng

SĐT: 0905090909

 
Tin đăng cùng chuyên mục