Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Mở lớp đào tạo nghiệp vụ Thư ký Văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V102102
Giá
2 VNĐ
Ngày đăng
26/06/2017
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thị Linh Chi
Điện thoại
0902767658
Địa chỉ
Số 195 Đường D2 Phường 11 Quận 10 TP. HCM
Nội dung chi tiết

                          CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM

Trụ sở chính:Phòng 2 Nhà A3 - Đại Học Quốc Gia - Cầu Giấy – Hà Nội

VPĐD TP. Hà Nội: Số 451- Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy – Hà Nội

VP Đà Nẵng:  số 4 Tiểu La - Phường Hòa Thuận Tây - Q. Hải Châu - Đà Nẵng.

VP. HCM: Số 12- Trần Thiện Chánh –Phường 12- Q10 - HCM

VP. HCM : Số 195 Đường D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh TP. HCM

Tel:  0902 767 658 (Gặp Ms Linh Chi)

 Website: http//:giaoducvietnam.edu.vn

                   

                  

                                           THÔNG BÁO

Về việc mở lớp đào tạo nghiệp vụ Thư  ký Văn phòng

 

Là một người thư ký, hàng ngày bạn phải giải quyết hàng núi công việc như: sắp xếp hồ sơ, soạn thảo văn bản, tiếp khách, lên lịch trình, tổ chức cuộc họp, lên kế hoạch cho Sếp …. Có bao giờ bạn cảm thấy bị Stress vì công viẹc rối tung lên..

Nếu bạn đã và đang trong hoàn cảnh trên thì đã đến lúc bạn phải nhìn lại mình và hãy trang bị mình những kỹ năng cơ bản cần thiết của một người thư ký chuyên nghiệp. Nhằm giúp đỡ quý vị giải quyết vấn đề này, Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam trân trọng giới thiệu khoá đào tạo:

 

CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA NGƯỜI THƯ KÝ CHUYÊN NGHIỆP

·        Kỹ năng soạn thảo văn bản, văn bản nâng cao và thư tín giao dịch thương mại của người thư ký

·        Cách lập và quản lý chương trình kế hoạch công tác của lãnh đạo.

·        Những điểm cần lưu ý khi quản lý thời gian làm việc của lãnh đạo.

·        Kỹ năng quản lý thời gian.

·        Kỹ năng quản lý khủng hoảng và đối phó với Stress.

·        Chức năng và công việc của người thư ký chuyên nghiệp.

·        Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo

·        Kỹ năng tổ chức chuyến đi cho lãnh đạo.

Giảng viên : Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn, Trường Cao đẳng Nội vụ

 (Kết thúc khoá học học viên được làm bài thi cấp chứng chỉ)

Phí tập huấn: 1.500.000đ/01 học viên (bao gồm: phí tập huấn, tài liệu và tea – break)

                 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ.

 VP. HCM :Số 195 Đường D2 Phường 11 Quận 10 TP. HCM

Tel:  0902 767 658(Gặp Ms Linh Chi  )

VP. HCM: Số 12- Trần Thiện Chánh –Phường 12- Q10 - HCM

Website: http//:giaoducvietnam.edu.vn

Website:http://hcm.giaoducvietnam.edu.vn

 

Công ty nhận tổ chức chức đào tạo theo hợp đồng Nghiệp vụ đấu thâu tại Doanh nghiệp,/ đơn vị tại địa phương. Ngoài chương trình trên, Công ty còn thường xuyên tổ chức các lớp Kỹ năng văn phòng như Bán hàng chuyên nghiệp, Chăm sóc khách hàng, Teamwork…; Quản lý Dự án; Luật Doanh nghiệp, Luật đầu tư.v.v cho các Doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu.

 

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THƯ KÝ CHUYÊN NGHIỆP

1-K ỹ năng soạn thảo văn bản nâng cao và thư tín giao d ịch thương mại của người thư ký.

a-Kỹ năng soạn thảo văn bản.

-Các hình thức văn bản hình thành trong hoạt động của các cơ quan tổ c hức và thẩm quyền ban hành các văn bản đó.

-Thể thức văn bản và kỹ thuật trình bày văn bản QPPL và văn bản hành chính

-Những yêu cầu cơ bản của soạn thảo văn bản

-Quy trình soạn thảo văn bản hành chính

-Những biện páp kỹ thuật làm cho văn bản đuợc soạn thảo chất lượng và có hiệu quả

-Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính (Nghị quyết, Quyết định, Chỉ thị, Điều lệ, Quy chế, Quy định, Giấy uỷ quyền, Giấy chứng nhận, Tờ trình, Báo cáo, Biên bản, Thông báo, Công văn, Hợp đồng, Phương án, Đề án, Chương trình, Kế hoạch,…)

b-Kỹ năng soạn thảo thư tín giao dịch thương mại:

-Cấu trúc và cách trình bày một bức thư giao dịch thương mại

-Các loại thư thường sử dụng trong giao dịch thương mại

-Kỹ năng viết một số thư xã giao, thư  thương mại

-Một số quy tắc cần tuân theo khi viết một bức thư thương mại

-Những biện pháp kỹ thuật làm cho thư tín giao dịch được soạn thảo có chất lượng và hiệu quả

-Bài tập tình huống thực hành; thảo luận và giải đáp thắc mắc

2-Phương pháp làm việc và tổ chứclao động khoa học của người thư ký lãnh đạo.

-Lập và quản lý chương trình kế hoạch công tác của lãnh đạo

-Xây dựng lịch công tác của thư ký cho phù hợp với kế hoạch công tác của lãnh đạo

-Những điểm cần lưu ý khi quản lý thời gian làm việc của lãnh đạo

-Quản lý bản thân

-Kỷ luật trong công việc của người thư ký chuyên nghiệp

-Kỹ năng quản lý thời gian:

-Các nguyên nhân lãng phí thời gian

-Tạo sao con người ta hay do dự

-Chiến lược quản lý thời gian

-Tiết kiệm thời gian nhờ biết từ chối

-Kỹ năng giải quyết khủng hoảng và đối phó với stress:

          -Stress căn bệnh của xã hội phát triển

          -Mối quan hệ giữa stress và khả năng làm việc

          -Những lý do công việc dễ dẫn đến stress

          -Bí quyết giảm stress và khủng hoảng trong công việc

-Năng lực tự kiểm tra công việc của người Thư ký

3-Người Thư ký chuyên nghiệp

-Phẩm chất của người Thư ký chuyên nghiệp

-Chức năng và công việc của người Thư ký chuyên nghiệp

-Kỹ năng tổ chức Hội nghị, Hội thảo:

          -Ý nghĩa của việc tổ chức Hội nghị, Hội thảo

          -Lập Kế hoạch, Hội nghị, Hội thảo (thời gian, nội dung, thành phần Hội nghị, địa điểm, kinh phí,v.v…)

          -Công tác chuẩn bị (giấy mời, phòng họp, tài liệu, trang thiết bị, báo giới v.v…)

          -Tiến hành Hội nghị

          -Những công việc sau Hội nghị

-Kỹ năng tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo

          -Thiết kế các chuyến đi công tác cho lãnh đạo

          -Lập kế hoạch cho các chuyến công tác (thường kỳ, đột xuất)

-Nhiệm vụ của Thư ký trong việc thiết kế các chuyến công tác (trước chuyến đi, trong khi lãnh đạo đi công tác, sau khi lãnh đạo đi công tác về).

Công ty nhận tổ chức chức đào tạo theo HỢP ĐỒNG Nghiệp vụ đấu thầu, Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình, Giám sát thi công công trình, Kỹ sư định giá, An toàn Lao động, … tại Doanh nghiệp/ đơn vị tại địa phương. Ngoài chương trình trên, Công ty còn thường xuyên tổ chức các lớp Kỹ năng văn phòng như Bán hàng chuyên nghiệp, Quản trị kho hàng, Các kỹ năng hành chính văn hạn, Các kỹ năng Mềm: Kỹ năng Làm việc Nhóm, Kỹ năng Thuyết trình,….  cho các Doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu.

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục