Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Phát triển nghành tiếng anh có triển vọng, bằng Tesol

Thông tin mua bán
Mã tin
V415213
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
05/03/2021
Hết hạn
05/03/2022
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Với việc các học viên học tiếng Anh, các trường giảng dạy tiếng Anh thì nhu cầu giáo viên tiếng Anh đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, có được phương pháp dạy ấn tượng là điều mà nhiều người rất quan tâm. Ở trong bối cảnh đó thì Tesol viết tắt của từ Teaching English to Speakers of Other Language là bằng cấp được hầu hết các quốc gia công nhận về phương pháp dạy tiếng Anh cho người dùng tiếng Anh như ngoại ngữ trở thành giải pháp đánh giá cao đối với sự uy tín cho việc giảng dạy môn tiếng Anh, chuẩn mực và thiết thực.

Hiện nay, chứng chỉ Tesol quốc tế TPHCM đang được công nhận, sử dụng phổ biến hơn 80 quốc gia. Còn ở Việt nam thì Tesol chính là yêu cầu về đầu vào trong trung tâm, các trường học quốc tế với các giáo viên giảng dạy tiếng Anh gồm các giáo viên bản ngữ và giáo viên ở Việt Nam.

Khi bạn học TESOL quốc tế Chỉ cần có năng lực tiếng Anh bảo đảm tương đương chuẩn B2 châu Âu hay là IELTS tối thiểu là 5,5 cùng với các niềm đam êm dạy, với tấm chứng chỉ Tesol ở trong tay, bất cứ ai cũng tự tin để ứng tuyển vị trí làm giáo viên dạy tiếng Anh mà trung tâm tiếng Anh đăng tuyển. Chứng chỉ Tesol giúp bạn sinh viên học ngành tiếng Anh bên cạnh sự phạm thì bạn tốt nghiệp các chuyên ngành khác nhưng lại giỏi môn tiếng Anh tự tin bước vào trong lĩnh vực về dạy tiếng Anh.

Song song chương trình về đào tạo chứng chỉ Tesol Diploma bởi hội nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh cấp, được cơ quan nhà nước ở Việt Nam công nhận. Do đó, Tesol chính là con đường ngắn và nhanh nhất giúp bạn trở thành các giáo viên tiếng Anh.

Trung tâm TESOL ATI còn là đối tác của rất nhiều các học viện, trường học, tổ chức trên thế giới, điều này giúp cho học viên sau khi tốt nghiệp có được sự lựa chọn rộng rãi về nghề nghiệp ở nước mình muốn đến.

Đăng ký học TESOL uy tín của AIT sẽ mang sự hài lòng cho từng học viên. Chúng tôi hiện nay có khóa ngày và đêm hằng tháng để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của bạn trở thành giảng viên tiesng anh yên nghề. Thuận tiện thời gian học và quản lý giờ hiệu quả trước khi tham gia khóa học, Đối với các công việc sau khi tốt nghiệp khóa học tesol quốc tế AIT sẽ gợi ý và hỗ trợ việc làm tại một số trung tâm tiếng anh trên cả nước để các học viên có cơ hội trải nghiệm công việc sau khóa học.

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi đào tạo tesol uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục