Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Tuyển sinh lớp 10: 9 lợi ích khi học trung cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V368185
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Tuyển sinh lớp 10: 9 lợi ích khi học trung cấp

 

Thay vì học Cao đẳng, Đại học, hiện nay rất nhiều bạn trẻ đã chọn lựa con đường học Trung cấp. Việc học Trung cấp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người học, nhanh chóng giải quyết được vấn đề thiếu hụt nguồn nhân lực. Dưới đây là một số lợi ích học Trung cấp nghề bạn đọc có thể tham khảo để có cái nhìn khách quan, chân thật hơn.

 

  1. Thay đổi cách nhìn nhận xã hội

Một trong những lợi thế dễ nhìn thấy nhất của việc học Trung cấp nghề là thay đổi được cách nhìn nhận xã hội. Nếu như trước đây nhiều người nghĩ học Trung cấp chỉ dành cho những học sinh có học lực yếu kém,không đủ trình độ học Đại học thì hiện nay đã khác.

Người học Trung cấp nghề là người có định hướng tương lai rõ ràng, có niềm yêu thích đối với ngành học mình chọn lựa và được đào tạo bài bản từ trình độ chuyên môn nghiệp vụ đến kỹ năng, thế mạnh bản thân.

 

  1. Điều kiện tuyển sinh đơn giản

Hầu hết các trường Trung cấp nghề hiện nay đều có điều kiện tuyển sinh đơn giản. Không chỉ dừng lại ở học sinh tốt nghiệp THCS, THPT, các trường này còn tuyển sinh các đối tượng như sinh viên học Cao đẳng, Đại học, người đi làm có nguyện vọng học văn bằng 2,...

 

  1. Tiết kiệm được khá nhiều thời gian

Học Trung cấp nghề có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Theo đó, nếu như bạn mất khoảng 7 - 8 năm học THPT, Cao đẳng, Đại học mới  nhận được bằng THPT và bằng Cao đẳng, Đại học thì chỉ mất khoảng 3 năm người học Trung cấp đã cầm trên tay 2 tấm bằng THPT và bằng nghề.

 

  1. Tiết kiệm được chi phí học tập, sinh hoạt

Người học Trung cấp nghề hiện nay có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong quá trình học. Với thời gian học 3 năm, học viên đã tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với thời gian học 7 - 8 năm. Mặt khác, học hệ Trung cấp chính quy hiện nay cũng nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn từ phía nhà trường cũng như Chính phủ Việt Nam.

 

  1. Thụ hưởng chính sách quyền lợi từ chính phủ Việt Nam

Chính phủ Việt Nam hiện nay có những chính sách quyền lợi hấp dẫn dành cho người học Trung cấp. Người học Trung cấp nghề sẽ được miễn giảm học phí 50% tùy từng ngành học, được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0.5%/năm cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác đang chờ đón.

 

  1. Nhanh chóng tham gia vào thị trường lao động

So với những người học Đại học mất khoảng 7 - 8 năm mới ra trường, thì người học Trung cấp chỉ mất khoảng 3 năm là đã có thể tham gia vào thị trường lao động. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian để làm việc, tích lũy vốn liếng, kinh nghiệm. Nếu thích vẫn còn nhiều cơ hội để học liên thông lên Cao đẳng, Đại học nếu muốn.

 

  1. Cơ hội làm việc rộng mở chào đón

Thời đại 4.0 bùng nổ trên toàn thế giới yêu cầu nguồn nhân lực ngày càng phải có trình độ cao, đặc biệt đối với những ngành nghề máy móc không thể hỗ trợ như Du lịch, Nhà hàng - Khách sạn, Bếp - Ẩm thực,...Đặc biệt, những bạn trẻ học bậc Trung cấp lại được đánh giá cao về mặt chuyên môn, trình độ tay nghề nên cơ hội làm việc rộng mở.

 

  1. Trình độ tay nghề vững chắc, đáp ứng yêu cầu Doanh nghiệp

Hiện nay những bạn trẻ tốt nghiệp bậc Trung cấp được phía Doanh nghiệp đánh giá cao trong việc tuyển dụng đầu vào và trong quá trình làm việc. Những người này không chỉ có trình độ tay nghề vững chắc, mà còn có những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để phục vụ công việc. Phía Doanh nghiệp không cần tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí để đào tạo lại.

 

  1. Văn bằng hiện hành trên cả nước

Tốt nghiệp Trung cấp, bạn sẽ sở hữu trên tay 2 tấm bằng THPT và bằng nghề (nếu học hệ Trung cấp chính quy kết hợp học văn hóa 3 năm). Chính phủ Việt Nam công nhận tấm bằng này có giá trị hiện hành trên cả nước và có thể học liên thông lên Cao đẳng, Đại học nếu muốn.

 

Việt giao, địa chỉ uy tín để gửi tương lai

 

Thành lập năm 2000, Trung cấp Việt Giao là trường đầu ngành đào tạo nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho thị trường lao động Việt Nam.

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ tuyển sinh lớp 10 các ngành: Hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn, quản trị bếp - ẩm thực, kế toán doanh nghiệp, quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.HCM

Website: www.vietgiao.edu.vn

Điện thoại: 0925357357 - 0979668868 - 0817777785.

 

Tin đăng cùng chuyên mục