Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Tuyển sinh trung cấp dành cho học sinh tốt nghiệp THCS

Thông tin mua bán
Mã tin
V277723
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/06/2019
Hết hạn
31/07/2019
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM..
Nội dung chi tiết

Thực hiện chính sách phân luồng học sinh theo các hướng giáo dục khác nhau, phù hợp định hướng phát triển nhân lực quốc gia. Trường Trung cấp Việt Giao tuyển sinh các lớp trung cấp nghề dành cho học sinh tốt nghiệp THCS (cấp 2)

  1. Phân luồng học sinh, thực trạng và giải pháp

Đất nước ta đang trong quá trình CNH-HĐH, dân số trong tuổi lao động nhiều nhưng tỷ lệ người lao động thất nghiệp vẫn cao. Đó là do tâm lý “sính bằng cấp” “có bằng đại học” của phụ huynh, chỉ thích làm thầy, chọn việc nhẹ nhàng. Hệ lụy là cơ cấu nhân lực nước ta luôn bất cập như thừa chuyên gia thiếu lao động kỹ thuật cao, cử nhân thất nghiệp hoặc làm trái nghề, tạo sự lãng phí lớn cho xã hội.

Theo học Trung cấp chính quy là một hướng đi mới, đúng đắn của học sinh sau khi tốt nghiệp THCS, là một giải pháp kinh tế, tiết kiệm chi phú vào tạo nguồn thu nhập sớm cho mỗi gia đình vì học viên được học chương trình tích hợp - lồng ghép chương trình giáo dục nghề nghiệp.

Việc học Trung cấp chính quy sau khi hoàn thành chương trình lớp 9 với thời gian tương đương học cấp III giúp học viên rút ngắn được thời gian đào tạo, sớm xác định được tương lai, ổn định công việc cuộc sống sớm hơn.

2. Thời gian đào tạo trung cấp tại trường Việt Giao dành cho đối tượng học sinh tốt nghiệp THCS

Thời gian đào tạo hệ trung cấp tại Việt Giao của học sinh tốt nghiệp THCS (cấp II) là 03 năm. Các học viên được học song song chương trình THPT và Trung cấp chính quy .

Khi tốt nghiệp được cấp chứng nhận hoàn thành THPT và bằng Trung cấp chính quy. Như vậy, sau 3 năm, cũng là 18 tuổi, các em vừa trang bị được kiến thức văn hóa vừa hình thành được tay nghề vững chắc, sẽ nhận 2 văn bằng. So với các em học sinh THPT thì lợi thế hơn nhiều.

3. Chính sách hỗ trợ, cơ hội việc làm

Học sinh tốt nghiệp THCS khi học tiếp lên trình độ trung cấp được hỗ trợ 50% học phí theo Nghị định 86/2015/NĐ-CP. Ngoài ra, khi học tập tại Việt Giao các em còn được hỗ trợ chỗ ở khép kín, được xét cấp học bổng từ các nguồn quỹ hỗ trợ của các dự án phi chính phủ trong nước và quốc tế.

Đặc thù của trường Việt Giao là chương trình học được thiết kế đề cao tính ứng dụng với 70% thực hành và chỉ có 30% lý thuyết được giảng dạy bằng phương pháp “thực học, thực nghiệm”. Các em trường Việt Giao sẽ sớm trưởng thành hơn, năng động hơn, hình thành kỹ năng sống tốt hơn, vì vậy hoàn toàn có thể tự tin và thích ứng với môi trường làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Các doanh nghiệp lớn đã đặt hàng sinh viên ngay từ khi các em còn học tập, việc cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên khi ra trường là một minh chứng rõ nét cho cơ hội nghề nghiệp của các em.

4. Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Việt Giao cần những gì ?

Năm 2019 trường Trung cấp Việt Giao tuyển sinh hệ trung cấp dành cho học sinh tốt nghiệp THCS với 400 chỉ tiêu vào các ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị Bếp - Ẩm thực, Hướng dẫn du lịch, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị công nghệ dịch vụ Giải trí và tổ chức sự kiện Thể thao.

* Hồ sơ gồm có:

- Phiếu đăng ký nhập học

- Phiếu thông tin thí sinh

- Bản sao CMND

- Bản sao giấy khai sinh

- Bản sao sổ hộ khẩu

- 5 ảnh màu 3x4 và 2 ảnh màu 2x3

Thời gian tiếp nhận hồ sơ bắt đầu từ 01/05/2019

Đăng ký học Trung cấp liên hệ địa chỉ:  Trường Trung cấp Việt Giao, 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại tư vấn hướng nghiệp: 0979668868 - 0925357357 – 081.777.7785

Xem trực tuyến và tìm hiểu thêm chi tiết tại website: www.vietgiao.edu.vn hoặc www.tuyensinhlop10.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục