Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

University of Idaho môi trường lý tưởng cho du học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V420388
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2021
Hết hạn
20/06/2022
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

University of Idaho được đánh giá cao về mặt chuyên môn, giảng dạy – đào tạo và thực hành. Đây là một trong những trường dẫn đầu của bang Idaho và nổi bật về lĩnh vực nghiên cứu. Nhà trường dành một khoản ngân sách lớn cho việc thúc đẩy và khuyến khích sinh viên tiến hành nghiên cứu. Vì vậy, ngoài việc học tập lí thuyết trên lớp, sinh viên có cơ hội để trải nghiệm thực tế, nắm bắt thêm được nhiều kiến thức.

UI là một bang lí tưởng cho những ai đam mê các hoạt động thể thao – đặc biệt là các môn thể thao liên quan đến tuyết và vượt thác ghềnh. Idaho là một trong những điểm đến hàng đầu của Mĩ cho trượt tuyết và trượt ván, đồng thời khu nghỉ dưỡng Bald Mountain của nó cũng được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

University of Idaho hiện có 11.780 sinh viên, trong đó 5% là sinh viên quốc tế. Trường có 4 campus tại Moscow, Idaho Falls, Boise và Coeur D’Alene. Sinh viên có thể lựa chọn 170 chuyên ngành bậc cử nhân, cao học và tiến sĩ với các khoa nông nghiệp và sinh vật học, kinh doanh, kiến trúc và nghệ thuật, kĩ sư, luật, khoa học xã hội và nhân văn, tài nguyên thiên nhiên, kế toán, tài chính….70% sinh viên tốt nghiệp cử nhân tham gia các hoạt động nghiên cứu và dự án.

Luôn đánh giá cao về mặt chuyên môn và thực hành. UI luôn dẫn đầu về giảng dạy và đào tạo. Nhà trường luôn dành một khoản ngân sách lớn cho việc thúc đẩy và khuyến khích sinh viên tiến hành nghiên cứu. Chính vì vậy, ngoài việc học tập lí thuyết trên lớp học, sinh viên có cơ hội để trải nghiệm thực tế, nắm bắt thêm được nhiều kiến thức.

  1. Các điểm nổi bật của đại học Idaho
  • Chương trình học dành riêng cho sinh viên quốc tế từ cử nhân đến cao học nhằm giúp các em hội nhập với môi trường học tập mới và đạt kết quả học tập cao nhất.
  • Đại học: chương trình năm thứ nhất bao gồm 2-3 học kì chuyển tiếp vào chương trình đại học năm thứ hai.
  • Dự bị cao học: Pre – Master, hai học kì với 6-12 tín chỉ, chuyển tiếp vào chương trình cao học.
  • Dịch vụ tìm kiếm việc làm thêm cho sinh viên với tỉ lệ tìm được việc làm 100%
  • Trường tọa lạc ở một thị trấn nhỏ lí tưởng, nơi có cuộc sống an toàn, thân thiện.
  • Khu học xá chất lượng cao giúp sinh viên được tận hưởng một trong những khu vực đẹp và an toàn nhất Hoa Kì.
  • Hệ thống xe bus miễn phí chạy trong học sở dành cho sinh viên của trường.
  1. Chương trình đào tạo

Chương trình Đại học:

Chuyên ngành : Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Xây dựng dân dụng, Khoa học máy tính, Thiết kế nội thất, Khoa học môi trường, Báo chí, Pr, Nghệ thuật, Giáo dục,…

Yêu cầu: GPA 2.5/40; TOEFL 70 Ibt, IELTS 6.0 hoặc SAT critical reading 500

Sinh viên có thể đăng kí chương trình chuyển tiếp đại học sau khi hoàn thành ít nhất 1 năm học tại trường Đại học được công nhận, điểm GPA: 2.0/4.0. Đối với ngành Engineering:2.80; ngành Landscape Architecture: 2.50. Sinh viên chuyển tiếp nếu chưa học đủ 14 tín chỉ phải đạtt yêu cầu nhập học tối thiểu như sinh viên năm đầu.

Chương trình sau Đại học:

Chương trình Thạc sĩ: Kế toán, Kiến trúc, Khoa học máy tính, Khoa học môi trường, Xây dựng dân dụng, Kĩ thuật điện, Sinh học phân tử, Nghệ thuật, Giáo dục, ..

Yêu cầu: TNĐH/ Thac sĩ tối thiểu 2.8/ 4.0, hoặc có 5 năm kinh nghiệm nếu không đủ yêu cầu GPA; TOEFL 70 – 100 Ibt hoặc IELTS từ 6.0.

 

Giảng viên quốc tế rất thân thiện , điều kiện tham gia khóa học tesol

 

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn - khóa học tesol quốc tế

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục