Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Đào tạo lớp quản lý nhà nước ngạch chuyên viên và chuyên viên chính

Thông tin mua bán
Mã tin
V117582
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2018
Hết hạn
20/10/2018
Xem :
736
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giaoducvietnam01
Điện thoại
0979.86.86.53
Địa chỉ
số 195, đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, tp HCM
Nội dung chi tiết
KHÓA HỌC BỒI DƯỠNG QLNN NGẠCH CHUYÊN VIÊN CHÍNH & CHUYÊN VIÊN TẠI HÀ NỘI,TP HỒ CHÍ MINH  VÀ CÁC TỈNH
 
 

(Mẫu chứng chỉ nghiệp vụ QLNN ngạch chuyên viên chính & chuyên viên, do Đại học Nội vụ Hà Nội cấp) 
 
 
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước (QLNN) ngạch chuyên viên chính & ngạch chuyên viên được tổ chức theo Quyết định 1642/QĐ-BNV ngày 23 tháng 06 năm 2016 của Bộ Nội Vụ, quy định về việc ban hành kế hoạch tổ chức thi nâng ngạch công chức trong các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập. Chúng tôi - Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam - Đơn vị được Trường Đại học Nội vụ ủy quyền tuyển sinh, tiếp nhận hồ sơ của các cá nhân, đơn vị có nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ để thi nâng ngạch công chức, viên chức tại Hà Nội và các tỉnh/thành trên toàn quốc.
 
Khóa học được khai giảng một mặt nhằm nâng cao năng lực QLNN cho cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên đang công tác trong cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập. Mặt khác khóa bồi dưỡng nghiệp vụ QLNN ngạch chuyên viên chính & chuyên viên là điều kiện cần để thi nâng ngạch trong hệ thống ngạch công chức của nền hành chính Việt Nam.
 
 
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO - ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
 
LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC NGẠCH CHUYÊN VIÊN CHÍNH

 
Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính dành cho những cán bộ, công chức, viên chức đang trong ngạch chuyên viên hoặc tương đương (Mã ngạch: 01 - 002). Những cán bộ đang làm trong các tổ chức Đảng và đoàn thể có mức lương từ 3,33 trở lên. Và cán bộ, công chức, viên chức có ít nhất 03 năm giữ ngạch chuyên viên. Lớp học nhằm nâng cao năng lực quản lý nhà nước, thực thi công vụ theo tiêu chuẩn ngạch tương ứng. Đây là điều kiện bắt buộc để bổ sung hồ sơ thi nâng ngạch từ chuyên viên lên ngạch chuyên viên chính theo quy định.
 
 Chương trình đào tạo, bồi dưỡng theo chuẩn chương trình của Bộ Nội vụ, được thực hiện theo Quyết định số 975/QĐ-BNV, ngày 28 tháng  08 năm 2013 của Bộ Nội vụ. Giảng viên đến từ Học viện Hành chính Quốc gia, Đại học Nội vụ.
 
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước chuyên viên chính theo quy định của Nghị định số 18/2010/NĐ-CP của Chính phủ, do Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cấp - Là điều kiện cần để dự thi nâng ngạch hàng năm.
* HỌC PHÍ: 
+ Tại Hà Nội: 3.600.000đ/khóa
+ Tại TPHCM và các Tỉnh/ Thành: 4.000.000đ/khóa 
* LỊCH HỌC: Lớp học cuối tuần, t7, CN.
 
 
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ - CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
 
KHÓA BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC NGẠCH CHUYÊN VIÊN
 

 
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch chuyên viên được khai giảng nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung kiến thức và thi nâng ngạch cho công chức, viên chức, nhân viên hợp đồng thuộc ngạch cán sự, hoặc ngạch nhân viên đang làm việc trong các cơ quan Nhà nước, các tổ chức Đảng, đoàn thể và doanh nghiệp nhà nước có thời gian giữ ngạch cán sự tối thiểu 03 năm, hoặc thời gian nắm giữ ngạch nhân viên là 05 năm trở lên. Và cán bộ, công chức, viên chức đang trong thời gian tập sự lên ngạch chuyên viên có nhu cầu tham dự khóa học.
 
 Nội dung đào tạo được thực hiện theo chương trình chuẩn do Bộ Nội vụ ban hành (Quyết định 900/QĐ-BNV ngày 06 tháng 8 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ). Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước chuyên viên theo quy định của Nghị định số 18/2010/NĐ-CP của Chính phủ, do chính Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cấp. Chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc, là điều kiện cần và đủ để bổ sung hồ sơ thi nâng ngạch hàng năm theo quy định.
* HỌC PHÍ: 
+ Tại Hà Nội: 2.900.000đ/khóa
+ Tại TPHCM và các tỉnh/thành: 3.500.000đ/khóa
* LỊCH HỌC: Học cuối tuần (T7 - CN) 
* THỜI LƯỢNG: Học trong vòng 02 tháng
 
LIÊN HỆ: 0979 86 86 53 (MS Dung - Phòng đào tạo)
Tin đăng cùng chuyên mục