Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V353012
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
21/03/2020
Hết hạn
21/03/2021
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Nam
Điện thoại
924483452
Địa chỉ
quận 2 - 232 nguyễn văn hưởng
Nội dung chi tiết
Trước nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên ngày càng cao ở trong nước và ngoài nước như thời điểm hiện nay, việc lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 được xem là quyết định đúng đắn của đông đảo các bạn trẻ.
Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy năm 2020
Nơi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 chất lượng
Với kinh nghiệm gần 10 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực đào tạo khối ngành y dược và là sự lựa chọn của các bạn thí sinh có mong muốn học tập và tìm kiếm thành công trong ngành y dược trong tương lai.
 
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 đối với những bạn thí sinh đáp ứng một số điều kiện đơn giản như sau:
 
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại trường.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam đủ tuổi trưởng thành, có nhận thức và chịu trách nhiệm về hành vi của mình, không vi phạm theo quy định của pháp luật
  • Thí sinh được công nhận tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào.
Với các ngành y dược được đào tạo hệ Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh có thể lựa chọn ngành học mình yêu thích bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Trong đó, ngành Điều dưỡng vẫn nhận được đông đảo sự lựa chọn của các bạn thí sinh.
Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020
 
Với thời gian học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chỉ từ 18 - 20 tháng, sinh viên sau khi được cung cấp đầy đủ những kiến thức cần thiết của một điều dưỡng viên  chuyên nghiệp, tốt nghiệp ra trường sẽ được nhận bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo quy định của Bộ Lao động – TB&XH quy định. Ngoài ra, với niềm đam mê ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Dược Pasteur luôn tạo điều kiện và cơ hội học tập cho nhiều đối tượng thí sinh khác nhau, với các hệ Liên thông và hệ chính quy, thí sinh có thể lựa chọn hệ đào tạo phù hợp với bản thân và tham gia tuyển sinh học tập thích hợp.
Các bạn trẻ yêu thích ngành Điều dưỡng có thể chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 ngay hôm nay và gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
 
Tin đăng cùng chuyên mục