Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Học du lịch ở đâu tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V403770
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2020
Hết hạn
30/11/2020
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Học du lịch ở đâu tại TPHCM

Hiện nay tại Việt Nam có hơn 156 cơ sở đào tạo nguồn nhân lực du lịch, trong đó có 91 trường Đại học, Cao đẳng cùng các trung tâm dạy nghề,...Trường Trung cấp Việt Giao là một trong những đơn vị đào tạo chuyên ngành Du lịch - Hướng dẫn viên du lịch với thời gian học nhanh, điều kiện xét tuyển đơn giản áp dụng đối với các đối tượng tốt nghiệp THCS, THPT, sinh viên trường Cao đẳng, Đại học, người đi làm muốn có thêm văn bằng 2 để mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Trường Trung cấp Việt Giao đào tạo theo hướng “thực nghiệp thực hành”. Sinh viên được học tập, rèn luyện trong môi trường với hơn 70% giờ học thực hành, trực tiếp tham gia vào các tour du lịch, dự án du lịch mỗi học kỳ,...để tiếp cận công việc, phát huy được thế mạnh của bản thân. Trường sử dụng giáo trình giảng dạy tiêu chuẩn ASEAN, EU, quốc gia, sinh viên được lĩnh hội kiến thức trực tiếp từ các giảng viên là các chuyên gia đầu ngành.

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.HCM; Website: vietgiao.edu.vn

Điện thoại: 0925357357 – 0979668868 – 0817777785.

Học nghề bếp ở đâu?

Nghề bếp là một trong những nghề thị trường Việt Nam đang thiếu hụt nguồn nhân lực.

Rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng việc tuyển dụng nhân viên nghề bếp đến từ các trường nghề, bởi những nhân viên này vừa có trình độ chuyên môn cao, lại có nhiều kỹ năng kinh nghiệm cần thiết. Doanh nghiệp tiếp nhận lao động không cần tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí để đào tạo lại.

Tại Trung cấp Việt Giao, ngoài việc trang bị cho các bạn SV Việt Giao những kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành vững chắc mà còn mang đến cho học viên có niềm đam mê học nấu ăn và tâm huyết với ngành Nghệ thuật Ẩm thực, học viên sẽ được thực tập, làm việc trực tiếp ở các nhà hàng, khách sạn lớn nhỏ.

Ngoài chương trình đào tạo hệ trung cấp chính quy 1-2 năm, nhà trường vẫn thường xuyên có các khóa đào tạo ngắn hạn 2 tháng do các Đầu Bếp nổi tiếng và thành công trong nghề nghiệp giảng dạy.

Như vậy, với lựa chọn này, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí học tập, lại có sẵn trong tay một nghề nghiệp thỏa đam mê, tự tin dấn thân vào đời, vào thị trường lao động đang chờ đón bạn phía trước

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ xét tuyển ngành bếp năm 2020.

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.HCM; Website: vietgiao.edu.vn

Điện thoại: 0925357357 – 0979668868 – 0817777785.

Học tổ chức sự kiến ở đâu

Tổ chức sự kiện là ngành đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Nghề tổ chức sự kiện trở thành hướng đi được nhiều bạn trẻ yêu thích

Tại Trung cấp Việt Giao, chương trình học ngành Quản trị dịch vụ giải trí và Tổ chức sự kiện được xây dựng  trên cơ sở gắn liền lý thuyết tại lớp với thực tế, tham quan, thực hành tại điểm, tại các doanh nghiệp sự kiện.

Sinh viên được trang bị kiến thức nền tảng về kinh tế, văn hóa, du lịch lữ hành, nghiệp vụ tổ chức sự kiện như: Kiến thức về tổ chức sự kiện, viết kịch bản, đạo diễn, gây quỹ tài trợ, sản xuất chương trình sự kiện, quảng cáo, truyền thông marketing, kiến thức chuyên sâu về quản trị như quản trị tổ chức sự kiện, quản trị dự án, Quản trị chiến lược, quản trị tài chính, nhân sự…, có tầm nhìn và tư duy sáng tạo để đưa ra những ý tưởng lớn, điểm nhấn của sự kiện. Sử dụng được Anh ngữ trong giao tiếp và trong nghiệp vụ tổ chức sự kiện du lịch. Sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ giải trí và Tổ chức sự kiện sẽ có được:

  • Sinh viên được trang bị đầy đủ các môn học về các lĩnh vực báo chí truyền thông, giải trí, nghệ thuật và thể thao và các lĩnh vực có liên quan đến ngành học.
  • Cơ hội thực tập tại các công ty truyền thông, giải trí, tổ chức sự kiện, sân khấu, đài phát thanh, truyền hình, nhà hàng, khách sạn…,  cùng với cơ hội tuyển dụng làm việc chính thức sau khi tốt nghiệp nếu có sự thể hiện tốt trong quá trình thực tập tại đây.
  • Rèn luyện kỹ năng tin học, ngoại ngữ, kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác một cách thành thạo.
  • Được đào tạo khả năng phân tích, đánh giá, nhận dạng các xu hướng mới trong thị trường dịch vụ giải trí và sự kiện thể thao.
  • Rèn luyện kỹ năng nghiên cứu và lập kế hoạch kinh doanh sự kiện, kế hoạch phòng ngừa rủi ro một cách độc lập, sáng tạo, tự tin và chuyên nghiệp.

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ xét tuyển các ngành: Hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn, quản trị bếp – ẩm thực, kế toán doanh nghiệp, quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10,TP.HCM; Website: vietgiao.edu.vn

Điện thoại: 0925357357 – 0979668868 – 0817777785.

Học quản trị khách sạn ở đâu

Một ưu thế vượt trội của Trung cấp Việt Giao là nhà trường đảm bảo việc làm cho tất cả sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành quản trị khách sạn tại trường

Chương trình học theo chuẩn quốc tế được kiểm chứng bởi chính các đối tác của trường. Ngoài các môn học chung, sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn được học các môn kiến thức cơ sở như Tổng quan du lịch, Quản trị học, Nghệ thuật giao tiếp, Kế toán du lịch – khách sạn, Tiếng Anh chuyên ngành; các môn nghiệp vụ quản trị như Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị bộ phận bếp, Quản trị ẩm thực..và các môn nghiệp vụ, thực tập chuyên sâu…trong đó, phải kể đến môn Tiếng Anh chuyên ngành và Nghệ thuật giao tiếp. Đây là hai môn học bổ trợ những kỹ năng cần thiết nhất khi làm việc trong môi trường thực tế mà không phải trường nào cũng trang bị đầy đủ cho sinh viên.

Bên cạnh đó, sinh viên được học thêm cách trang trí, bày biện buồng phòng theo văn hóa các nước trong khu vực, đáp ứng nhu cầu làm việc tại các nước ASEAN.

Trong suốt khóa học, sinh viên có cơ hội thực hành chi tiết các nghiệp vụ: Bàn – Bar – Buồng – Bếp tại phòng thực hành chuyên ngành; tham quan, tìm hiểu môi trường làm việc chuyên nghiệp của các cơ sở kinh doanh lưu trú (khách sạn, resort, trung tâm hội nghị yến tiệc…đạt chuẩn 3-5 sao) dưới sự hướng dẫn của nhà trường và các cơ sở kinh doanh du lịch trong khuôn khổ chương trình kiến tập do nhà trường tổ chức.

 Đối tượng xét tuyển: Học sinh tốt nghiệp THCS (hết lớp 9); dang dở THPT (lớp 10, 11, 12); những người nghỉ học lâu năm hoặc đang đi làm muốn nâng cao bằng cấp.

Liên hệ tư vấn và nhập học tại: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, www.vietgiao.edu.vn

ĐT: (028) 3927.0278, 3834.8832, 3834.9893, 0979.66.88.68, 0925.357.357, 081.77777.85  

Học ngành gì để có việc làm ngay

Việc làm có vai trò quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là các bạn trẻ trong độ tuổi lao động. Nhiều bạn băn khoăn Học ngành gì để có việc làm ngay sau khi ra trường.

      Trung cấp Việt Giao cam kết việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp, sinh viên an tâm "lạc nghiệp"

Một trong những thực tế khiến sinh viên hiện nay băn khoăn, đắn đo trong việc lựa chọn nghề, chọn trường. Bởi tỷ lệ sinh viên ra trường thất nghiệp rất cao, đặc biệt là những sinh viên không được chú trọng đào tạo thực hành bài bản, không có trình độ chuyên môn cao nên không thể làm được việc.

Đứng trước những vấn đề đó, không ít nhà tuyển dụng phải chấp nhận bỏ một số tiền khá lớn để thuê những nhân sự người nước ngoài giữ những vị trí cấp cao. Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo nhưng bỏ qua chương trình học thực hành, chỉ chú trọng lý thuyết nên sinh viên tốt nghiệp thường lúng túng trong việc tiếp nhận công việc.

Cũng theo Hiệu trưởng Trần Phương  - Trường Trung cấp Việt Giao: “Trước sự băn khoăn của nhiều bạn trẻ hiện nay không biết học ra trường có việc làm hay không. Chúng tôi cam kết, hơn 90% sinh viên học tập và rèn luyện tại trường Trung cấp Việt Giao đều có việc làm ổn định.”

Bạn Trang – Cựu sinh viên ngành Quản trị bếp - Ẩm thực nhà trường chia sẻ: “ Sau khi tốt nghiệp khóa Quản trị bếp - Ẩm thực, mình được giới thiệu vào làm việc tại một khách sạn lớn tại TP.HCM với mức lương khá ổn. Tốt nghiệp ra trường đã có việc làm ngay, lại ổn định, mình rất biết ơn vì được thầy cô trường Trung cấp Việt Giao tận tình chỉ dạy. Ở Việt Giao, mình không chỉ được học kiến thức chuyên môn hằng ngày, hằng giờ, mà còn được học nhiều kỹ năng mềm cũng như vốn ngoại ngữ Anh. Theo mình nghĩ, 3 yếu tố này đã giúp mình cũng như các bạn sinh viên trường Việt Giao khác có thế mạnh cạnh tranh và chỗ đứng trong xã hội.”

Năm 2020, trường Trung cấp Việt Giao tiếp tục tuyển sinh các lớp đào tạo hệ chính quy : Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Quản trị bếp ẩm thực, Quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Liên hệ tư vấn tại:

·        TRƯỜNG TRUNG CẤP VIỆT GIAO

·        193 Vĩnh Viễn, Q.10, P.4, TP.HCM

·        Tel: (028) 39 270 278 - 38 349893

·        Hotline: 0979 66 88 68

·        Zalo: 0979 66 88 68

·        Email: vietgiao.edu@gmail.com

·        FB: Trung cấp Việt Giao

·        Website: www.viegiao.edu.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục