Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Học quản lý nhà hàng, bước đệm để thăng tiến

Thông tin mua bán
Mã tin
V215099
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2018
Hết hạn
13/10/2019
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Trung cấp Việt Giao
Điện thoại
0985516114
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn,P.4, Q.10
Nội dung chi tiết

Trong tất cả các ngành nghề tại Việt Nam thì Dịch vụ Nhà hàng - Khách sạn được đánh giá là ngành đang rất khát nhân lực. Tuy nhiên, thực tế cho thấy còn rất nhiều sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhà hàng vẫn chưa tìm được việc làm như mong đợi do không đáp ứng được yêu cầu thực tế của nhà tuyển dụng.

Đứng trước thực trạng đó, Việt Giao đã nghiên cứu và xây dựng chương trình đào tạo Quản Lý Nhà hàng theo hướng THỰC HỌC – THỰC LÀM, cam kết với cộng đồng về cung cấp nguồn nhân lực quản lý đạt chất lượng cao với kỹ năng nghiệp vụ được đào tạo bài bản và tác phong làm việc chuyên nghiệp trong môi trường đa văn hóa.

Khóa học Quản Lý Nhà Hàng tại Việt Giao được thiết kế nhằm phục vụ các đối tượng học viên quan tâm, đam mê ngành Nhà hàng hoặc các học viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Dịch vụ với nhu cầu hệ thống hóa và nâng cao kiến thức. Khóa học chú trọng cung cấp kiến thức chủ chốt về kinh doanh nhà hàng, rèn luyện các thao tác nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng quản lý... . Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết là những chuyên gia, quản lý, cố vấn điều hành tại các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn quốc tế cùng với phương pháp đào tạo tập trung vào việc bổ sung và nâng cao nghiệp vụ, đánh mạnh vào tiêu chí THỰC HỌC – THỰC LÀM, rèn giũa kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống thực tế giúp học viên tích lũy kinh nghiệm để ứng dụng vào công việc ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Thông tin chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:

Trường Trung cấp Việt Giao

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 0979.66.88.68 – 0925.357.357 – 028.3834.9893

 

 

 

 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục