Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Hướng đi hiệu quả cho học sinh rớt tốt nghiệp thpt

Thông tin mua bán
Mã tin
V345320
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/02/2020
Hết hạn
29/02/2020
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Rớt tốt nghiệp THPT không còn là ngõ cụt và cũng không là rào cản để lập thân. Vẫn có nhiều hướng đi để học sinh lựa chọn tại các trường trung cấp. Đây là hướng đi hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Trong cuộc sống, chúng ta thường dễ dàng bắt gặp những tấm gương của rất nhiều người làm việc và nỗ lực hết mình để thành công. Những con người ấy không có được một bệ đỡ tốt đó là tấm bằng đại học nhưng điều quan trọng hơn cả là họ có nghị lực, có ý chí vươn lên, mong muốn được thành công và khẳng định được tài năng của mình.

Hãy tìm cho mình một lối đi riêng

Quan niệm học nghề thua kém hơn so với học đại học đã là quan niệm rất lỗi thời, bởi thực tế công việc cho thấy những người có tay nghề tốt khi lập nghiệp sẽ có nhiều thuận lợi và dễ đạt đến thành công hơn. Con đường đã rộng mở hơn cho những HS có ý thức và trách nhiệm để học tập phấn đấu, và khả năng sau 4- 5 năm, các bạn vẫn đạt được tấm bằng Đại học với sự nghiêm túc từ việc học. Sự “ngã ngựa” trong các kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ không còn là nỗi đau nữa vì quy định đào tạo liên thông sẽ tạo cơ hội cho người học được học tập suốt đời để nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp và không phải học lại những nội dung đã học khi chuyển sang học trình độ cao hơn cùng ngành nghề.

Theo đó, những người có bằng tốt nghiệp trung cấp cùng ngành nghề đào tạo được dự thi tuyển sinh đào tạo liên thông lên CĐ, ĐH (thời gian từ 1,5-2,5 năm).

Hiện nay, các trường trung cấp đã xây dựng chương trình đào tạo gồm nhiều ngành nghề như các trường ĐH, CĐ. Cụ thể các ngành hiện đang được đào tạo nhiều ở các trường như du lịch, khách sạn, bếp, kế toán, tổ chức sự kiện...

Chọn một ngành nghề phù hợp không quá khó nhưng lại có ảnh hưởng vô cùng lớn lao đến tương lai của bạn. Trong đó, việc lựa chọn đơn vị đào tạo nghề có chất lượng là yếu tố không kém phần quan trọng, nó quyết định cơ hội việc làm và sự nghiệp của các bạn.

Đường vòng nhưng… không xa

Rớt tốt nghiệp THPT không còn là ngõ cụt và cũng không là rào cản để lập thân. Vẫn có nhiều hướng đi để học sinh lựa chọn tại các trường trung cấp. Bởi vì hầu hết các trường trung cấp đều có chỉ tiêu tuyển dành cho đối tượng rớt tốt nghiệp, đã tốt nghiệp hay học dang dở THPT.

Tất cả các trường trung cấp hiện nay đều không tổ chức thi mà chỉ xét tuyển từ học bạ THPT. Với những HS đã dự thi tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT nhưng chưa đủ điều kiện để được công nhận tốt nghiệp, khi vào trường trung cấp sẽ có thời gian khoảng 3 tháng để ôn tập các môn văn hóa theo yêu cầu của từng ngành đào tạo.

Như vậy, chỉ trong khoảng 2 năm, các bạn đã hoàn thành chương trình trung cấp và có thể đi làm ngay.

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ xét tuyển ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Bếp - Ẩm thực, Hướng dẫn Du lịch, Kế toán Doanh nghiệp, Quản trị giải trí và Tổ chức sự kiện…dành cho các bạn đã hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia hoặc chưa đủ điều kiện để được công nhận tốt nghiệp THPT. Tại Việt Giao, các bạn được học tập trong môi trường học tập thoải mái, linh hoạt, không áp lực điểm số với chương trình học tiên tiến theo chuẩn Quốc gia.

Sau khi tốt nghiệp, các bạn được đảm bảo việc làm tại những nhà hàng khách sạn tiêu chuẩn từ 4-5 sao, cơ hội xuất khẩu lao động với mức lương từ 10.000 - 20.000 USD và bằng cấp được tự do dịch chuyển trong khối ASEAN.

Liên hệ tư vấn và nhập học tại số 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, www.vietgiao.edu.vn. ĐT: (028) 3834.9893, 3834.8832, 6686.1357, 0925.357.357, 0979.66.88.68, 081.77777.85

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục